เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 31 มีนาคม 2561 - 23:34

Nissan Altima 2019 มิติใหม่ของรถซีดานที่สปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยขุมพลัง 2.0 ลิตร VC-Turbo ใหม่ล่าสุด

 

          Nissan สหรัฐฯ เปิดตัว All-New Nissan Altima 2019 ยนตกรรมซีดาน D-Segment ที่มอบความสปอร์ตให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น ด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบ ใหม่ล่าสุดจาก Infiniti พร้อมกับอัพเกรดความหรูหรา และความทันสมัยเพิ่มขึ้น

 

 

          Nissan Altima 2019 ยังคงนำแนวทางการออกแบบ Nissan สมัยใหม่ ร่วมกับการผสานแนวคิดจาก Vmotion 2.0 Concept ที่มอบบุคลิกสปอร์ตดุดัน เช่น กระจังหน้า V-Motion ขนาดใหญ่, ระบบไฟส่องสว่าง LED และไฟโปรเจคเตอร์, ไฟตัดหมอก, ไฟท้าย LED รวมไปถึงเส้นสายตัวรถที่มอบความสปอร์ตงดงาม 

 

 

          สำหรับภายในได้รับการออกแบบให้มีความหรูหรา สวยงาม และทันสมัย เริ่มจาก เรือนไมล์หน้าปัดเรืองแสง พร้อมจอดิจิตอล Giding Wing, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นสไตล์สปอร์ต, จอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ที่ดีไซน์ลอยขึ้นจากแผงคอนโซล โดยได้มาพร้อมกับระบบ NissanConnect SM รองรับระบบ Apple CarPlay และ Android Auto, เบาะนั่งใหม่ เป็นต้น

 

 

          ทางด้านขุมพลังใน Nissan Altima 2019 ในรุ่นนี้ ถือได้ว่าเป็นรุ่นแรกจากนิสสัน ที่ใช้เครื่องยนต์ Variable Compression-Turbocharged หรือ VC-Turbo จาก Infiniti ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่สามารถคำนวณอัตรากำลังอัดของเครื่องยนต์ให้เหมาะสมกับสภาพการขับขี่ ประเดิมด้วยความจุ 2.0 ลิตร หากใช้ร่วมกับน้ำมันเกรดพรีเมียม จะสามารถมอบสมรรถนะได้มากถึง 248 แรงม้า แรงบิด 273 ปอนด์/ฟุต แต่ขุมพลังนี้จะมีเฉพาะรุ่น Altima SR และ Platinum และขับเคลื่อนล้อหน้าเท่านั้น

 

 

          แน่นอนว่า Nissan Altima 2019 จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ ProPILOT ที่สามารถสั่งการให้รถสามารถทำความเร็ว ไปจนถึงหยุดรถในช่องเลนทางตรงได้ รวมไปถึงระบบความปลอดภัยที่ได้รับการอัพเกรดใหม่แบบจัดเต็มยิ่งขึ้น ได้แก่ ระบบตรวจจับคนเดินเท้า พร้อมระบบเบรกอัตโนมัติ, ระบบเบรกอัตโนมัติขณะถอยรถ, ระบบตรวจจับจุดบอด, ไฟสูงต่ำอัตโนมัติ, ระบบตรวจจับรถวิ่งตัดที่ด้านหลัง เป็นต้น

          ทางบริษัทฯ เตรียมประเดิมจำหน่าย Nissan Altima 2019 รุ่นพิเศษ Platinum VC-Turbo ในจำนวนจำกัดช่วงกลางปี 2018 และจะเริ่มจำหน่ายรุ่นปกติตามลำดับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook