เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 มีนาคม 2561 - 12:06

Nissan Terra 2018 หลุดภาพ Spyshot เห็นรายละเอียดทุกมิติของรถ PPV รุ่นใหม่ล่าสุด

 

          ในขณะที่แฟนๆ ทั้งชาวไทย และชาวจีน ต่างจับตามองการเปิดตัว Nissan PPV รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีชื่อว่า Nissan Terra 2018 ซึ่งจะได้รับการเปิดตัวภายในเดือนเมษายนนี้ ล่าสุด ได้ปรากฎภาพ Spyshot ของรถรุ่นนี้ เผยให้เห็นทุกมิติทั้งภายนอก ภายใน เครื่ีองยนต์ และข้อมูลสเปคที่น่าสนใจ

 

 

          ด้านรายละเอียดภายนอกได้รับการออกแบบให้แสดงถึงความแข็งแกร่ง มีบุคลิกที่ทันสมัย ส่วนภายในยังคงยกมาจาก Nissan Navara แต่ได้รับการเพิ่มวัสดุตกแต่งที่ให้ความหรูหรา นั่งสบาย ซึ่งภาพใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาในเวลานี้ก็คือ พื้นที่ห้องสัมภาระท้ายที่มีความกว้างขวางมาก แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าพื้นที่โดยสารตอนที่ 3 จะมีความกว้างขนาดไหน

 

 

          สำหรับข้อมูลที่เผยเพิ่มเติมในเวลานี้ก็คือ มิติตัวถัง ประกอบไปด้วย ความยาว 4,882 มม., กว้าง 1,850 มม., สูง 1,835 มม., ระยะฐานล้อ 2,850 มม., ความสูงใต้ท้องรถ 220 มม., มุมเงย 33 องศา และมุมจาก 26 องศา สำหรับข้อมูลเครื่องยนต์สเปคจีนที่เผยในเวลานี้ จะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.5 ลิตร ให้สมรรถนะ 181 แรงม้า (135 กิโลวัตต์) แรงบิดสูงสุด 251 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือ เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด จาก JATCO และมีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหลัง กับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม จะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก life.dayoo.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Nissan Terra รถอเนกประสงค์ขับเคลื่อน 4 ล้อ ยกระดับยุทธศาสตร์รถยนต์ PPV ของนิสสัน รอเข้าไทยเร็วๆ นี้ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook