เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2561 - 11:04

Ferrari ปล่อยคลิปทีเซอร์ 488 GTO โฉมใหม่ ที่มาพร้อมกับบุคลิกสุดฮาร์ดคอ ลงตัวกับความแรงเร้าใจ

 

          Ferrari เผยคลิปทีเซอร์ชุดแรกขอ Ferrari 488 GTO ซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ ที่ได้รับการอัพเกรดทั้งบุคลิกและสมรรถนะ โดยคลิปดังกล่าวได้มีการเปิดเผยรายละเอียดของตัวรถให้ชมกันในช่วงสั้นๆ 

 

 

          โดยคลิปทีเซอร์ชุดนี้ได้มีการเผยรายละเอียดตัวภายนอกโดยเกือบจะครบทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้าของรถที่มีการดีไซน์กันชนหน้าใหม่ พร้อมแถบสีขาวคู่ และแถบสีดำ จากกันชนหน้า ฝากระโปรง ไปจนถึงหลังคา, เส้นสายตัวถังรถที่มอบความโฉบเฉี่ยว, ล้อสีดำที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ซึ่งยังเผยให้เห็นชุดดิสก์เบรกสมรรถนะสูง, ท้ายรถเห็นทั้งเครื่องยนต์ V8 ความจุ 3.9 ลิตร ทวินเทอร์โบ ผ่านฝากระโปรงท้าย รวมไปถึงแผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายขนาดใหญ่ ส่วนภายในจะเห็นทั้งพวงมาลัยหุ้มหนัง Alcantara พร้อมไฟ LED, แป้นเหยียบอลูมิเนียมอัลลอย และเรือนไมล์ดิจิตอลที่ปรากฏ Redline มากถึง 8,000 รอบ/นาที

 

 

          ไฮไลท์หลักของ Ferrari 488 GTO อยู่ที่การพัฒนาตัวรถให้มีน้ำหนักเบาลงในทุกๆ ส่วน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ V8 ความจุ 3.9 ลิตร ทวินเทอร์โบ 488 Challenge ซึ่งมีน้ำหนักที่เบากว่า 488 GTB ถึง 10% และยังให้สมรรถนะมากถึง 700 แรงม้า กับล้อคาร์บอนไฟเบอร์ ที่มีน้ำหนักเบามากกว่าล้ออัลลอยที่ใช้ในปัจจุบันถึง 40% และการออกแบบชิ้นส่วนรถที่ให้ประสิทธิภาพตามหลักอากาศพลศาสตร์มากขึ้น 20% 

 

 

          แม้จะไม่มีการระบุว่าจะเปิดตัวในเวลาไหน แต่มีการคาดการณ์ว่าอาจเผยโฉมในงาน Geneva Motor Show 2018 ในเดือนมีนาคม ที่จะถึงนี้ 

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก Ferrari

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Ferrari 488 GTO ซูเปอร์คาร์ที่มาพร้อมกับขุมพลังใหม่ 700 แรงม้า เตรียมให้สัมผัสกันเร็วๆ นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook