เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 เมษายน 2561 - 10:34

BMW ปล่อยคลิปทีเซอร์เต็มๆ ของ BMW Series 8 2019 พร้อมเผยโฉมจริงอีกไม่นานเกินรอ

         หลังจากก่อนหน้านั้น BMW ได้เผยภาพและคลิปทีเซอร์บางส่วนของรถสปอร์ตคูเป้รุ่นใหม่ BMW Series 8 2019 เสมือนกำลังส่งสัญญาณนับถอยหลังเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ล่าสุดทางบริษัทฯ ได้เผยคลิปทีเซอร์ฉบับเต็มๆ ซึ่งเป็นคลิปที่เผยถึงการพัฒนาขั้นตอนสุดท้าย ที่จะให้ผู้ชมได้เห็นรายละเอียดของโฉมจำหน่ายจริงมากยิ่งขึ้น ฟังเสียงของขุมพลังที่ชัดเจนยิ่งขึ้น แม้จะมีสติ๊กเกอร์คลุมอยู่ก็ตาม

 

 

          โดย BMW Series 8 โฉมใหม่ จะนำพื้นฐานทั้งเทคโนโลยีอำนวยวามสะดวก, ขุมพลัง และเทคโนโลยีความปลอดภัยจากรถซีดานรุ่นใหญ่ BMW Series 7 สำหรับรายละเอียดขุมพลังเด่นๆ ที่อาจบรรจุในรถรุ่นนี้ จะมีทั้งเครื่องยนต์ V12 ซึ่งจะมาหลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยเฉพาะการมาของ M8 กับเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.4 ลิตร ทวินเทอร์โบ ด้านระบบขับเคลื่อนอาจนำเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ M xDrive จาก ฺBMW M5 โฉมใหม่ล่าสุด

 

 

          ในด้านการออกแบบนั้น ด้านภายนอกจะไม่ได้มีเพียงแค่ขนาดที่ใหญ่โตเพียงอย่างเดียว แต่จะมาพร้อมกับบุคลิกที่สมส่วนสไตล์รถสปอร์ต โดยเฉพาะกระจังหน้าไตคู่ที่กว้างขึ้น ส่วนภายในจะโฟกัสทั้งความสปอร์ตพรีเมียม และเทคโนโลยีสุดล้ำ และสามารถมอบความประทับใจได้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

 

 

          ทั้งนี้ ทางผู้ผลิตจะทำการเปิดตัว Series 8 Coupe GTE race version ที่ 24 Hours of Daytona ในสุดสัปดาห์นี้ และการเปิดตัวเวอร์ชั่นโฉมจำหน่ายจริงจะมีขึ้นตามมาภายหลัง ซึ่งแฟนๆ ต้องจับตาดูกันอย่างใกล้ชิด

 

Cr. คลิปประกอบจาก BMW

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : BMW Series 8 2019 ปล่อยภาพและคลิปทีเซอร์ชุดใหม่ล่าสุด เตรียมนับถอยหลังสัมผัสสปอร์ตคูเป้รุ่นใหม่

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook