เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 มกราคม 2561 - 14:44

Pirelli เผยยางทั้ง 6 รุ่น สำหรับ Lamborghini Urus เพื่อมอบประสบการณ์ที่วิเศษสุดของซูเปอร์เอสยูวี

Lamborghini Urus

 

          แม้ Lamborghini Urus เพิ่งจะเผยโฉมไปได้ไม่นาน แต่รถซูเปอร์เอสยูวีรุ่นนี้ ก็เนื้อหอมไม่น้อย ถึงขนาดว่าบริษัทผู้ผลิตยางล้อรถชั้นนำจากอิตาลี Pirelli ได้เผยโฉมยางทั้ง 6 รุ่น สำหรับ Lamborghini Urus เพื่อรองรับการขับขี่ในรูปแบบต่างๆ ที่เหมาะสมที่สุด คุ้มค่าที่สุด ปลอดภัยที่สุด

 

 

          Pirelli เผยถึงความท้าทายของการพัฒนายางรถยนต์ที่ต้องสรรหายางล้อรถสำหรับซูเปอร์เอสยูวีที่มีน้ำหนักมาก แต่ให้อัตราเร่งจาก 0 - 100 กม./ชม. ใน 3.6 วินาที จาก 0 - 200 กม./ชม. ในเวลา 12.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 305 กม./ชม. และยังต้องรองรับกับสภาพภูมิประเทศที่หลากหลายและโหมดขับขี่ที่มากมายตามแบบฉบับของรถเอสยูวี ทางบริษัทฯ จึงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ชุดยางให้กับ Lamborghini Urus โดยมีทั้งรุ่น P Zero สำหรับผู้รักการขับขี่สมรรถนะสูง และใช้งานทั่วๆ ไป, P Zero Corsa สำหรับผู้รักการอัดความเร็ว และการแข่งขันเป็นชีวิตจิตใจ และรุ่น Scorpion สำหรับผู้รักการผจญภัย ซึ่งยางรุ่นนี้ยังแยกย่อยออกเป็นทั้งรุ่นฤดูหนาว, All Season และ All Terrain รวมทั้งสิ้น 6 รุ่น ทั้งนี้ ยางทุกรุ่นมีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 21 ถึง 23 นิ้ว

 

 

          ซึ่งยางทั้ง 6 รุ่นนั้น ได้รับการพัฒนาให้สามารถดึงประสิทธิภาพโหมดขับขี่ได้อย่างเหมาะสมที่สุด ไม่ว่าจะเป็นถนนธรรมดา, ถนนลูกรัง, ทราย, หิมะ จนถึงสนามแข่ง สามารถรองรับโหมด Sport ได้ดี และสามารถวิ่งได้บ่อยๆ โดยที่ยังคงความทนทาน ไม่ว่าจะเป็นความทนทานต่อการฉีกขาด, การขาดความยืดหยุ่นเมื่อต้องวิ่งบนทางหิมะ, ยางยังคงสภาพแม้วิ่งบนพื้นทราย, รักษาความนุ่มนวลในระหว่างการเดินทางบนถนนรุกรัง, การพัฒนาดอกยางที่เพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนนในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นถนนเปียกลื่นหรือถนนฝุ่นแห้ง ตลอดจนถนนในเมือง เป็นต้น ซึ่งทาง Pirelli ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า สอดรับต่อการปฏิวัติตลาดรถ SUV ที่มีความหลากหลายและความต้องการที่มากขึ้น

 

Cr. ข้อมูลจาก pirelli.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Lamborghini Urus 2018 ซูเปอร์เอสยูวีจอมโหด สมรรถนะ 650 แรงม้า และระบบขับเคลื่อนอันทรงพลัง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook