เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 ธันวาคม 2560 - 13:57

Lamborghini Urus 2018 เผยโฉมซูเปอร์เอสยูวีครั้งแรกในเอเชียที่ประเทศสิงคโปร์

งานเปิดตัว Lamborghini Urus ที่ประเทศสิงคโปร์

 

          หลังจากที่ Lamborghini ได้เผยโฉม All-New Lamborghini Urus ครั้งแรกในรอบปฐมทัศน์ที่อิตาลี เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด ได้รับการเผยโฉมซูเปอร์เอสยูวีโฉมจริงครั้งแรกในเอเชีย ณ ประเทศสิงค์โปร ให้แฟนๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

 

ขบวนพาเหรด Lamborghini

 

          งานเปิดตัว Lamborghini Urus 2018 นี้ จัดขึ้นที่พิพิธภัณฑ์ ArtScience Museum ในมารีน่าเบย์แซนด์ โดยมีเหล่าแฟนๆ และลูกค้ารถ Lamborghini ต่างรวมตัวต้อนรับกันอย่างคับคั่ง พร้อมกับจัดขบวนพาเหรดซูเปอร์คาร์ชั้นนำกว่า 122 คัน วิ่งขบวนบนท้องถนนสิงคโปร์กันอย่างคับคั่ง เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวซูเปอร์เอสยูวีที่แรกในทวีปเอเชีย โดยทาง Lamborghini เชื่อว่า Urus จะเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์เป็นสองเท่า และเอเชีย ได้กำหนดให้เป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญที่สุดของ SUV โดยเฉพาะประเทศจีน ซึ่งระบุราคาเริ่มต้นที่ 3,130,000 หยวน หรือคิดเงินไทยประมาณ 15 ล้านบาท (ยังไม่รวมภาษี)

 

Lamborghini Urus เปิดตัวครั้งแรกในเอเชียที่ประเทศสิงคโปร์

 

          Lamborghini Urus 2018 มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน V8 ความจุ 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ มอบสมรรถนะสูงสุด 641 แรงม้า แรงบิด 850 นิวตัน-เมตร ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม. / ชม. ที่ 3.6 วินาที ความเร็วสูงสุด 305 กม./ชม. พร้อมโหมดขับขี่มาตรฐานที่มากถึง 6 โหมด เพื่อรองรับการขี่ในรูปแบบต่างๆ 

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก carscoops.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Lamborghini Urus 2018 ซูเปอร์เอสยูวีจอมโหด สมรรถนะ 650 แรงม้า และระบบขับเคลื่อนอันทรงพลัง 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook