เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2560 - 12:28

ตัดต่อวิดีโอโดย: SIRTOEY

SIRTOEY

Lamborghini Urus 2018 อัพเดทคลิปทีเซอร์ระบบ Anima อย่างต่อเนื่อง พร้อมภาพภายในได้หลุดมาแล้ว ?

          อีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้นที่ Lamborghini จะเปิดตัวเอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง All-New Lamborghini Urus ซึ่งตอนนี้ก็มีการอัพเดทคลิปทีเซอร์ระบบเลือกโหมดขับขี่ของ Anima อย่างต่อเนื่อง และยิ่งใกล้วันเปิดตัวมากเท่าไหร่ ก็มักจะมีข้อมูลเด็ดๆ หลุดออกมามากขึ้น

 

 

          ระบบเลือกโหมดขับขี่ Anima ที่มาพร้อมกับโหมดขับขี่ทั้ง 6 โหมด ได้แก่ Strada, Sport, Corsa,  Terra (พื้นดิน), Neve (หิมะ) และ Sabbia (ทราย) แต่สิ่งที่ได้กลายเป็นประเด็นที่ลือลั่นกันในโลกออนไลน์ นั่นคือ ทีเซอร์โหมด Corsa ซึ่งเป็นโหมดที่รองรับสำหรับการทำความเร็วและการควบคุมแบบรถแข่ง รีดสมรรถนะและเกาะถนนให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งในวินาทีที่ 12 เป็นต้นไป ได้ปรากฎภาพของ Lamborghini Urus แบบโฉมจำหน่ายจริง ไร้ลายพราง แม้ว่าโฉมจำหน่ายจริงจะมีบุคลิกไม่ต่างจาก Concept Car ที่เผยโฉมเมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา แต่ได้มีการออกแบบหน้ารถให้ดูหนาขึ้น ดุดันขึ้น โคมไฟหน้าที่มีความโฉบเฉี่ยวขึ้น รวมไปถึงล้อที่ได้รับการออกแบบใหม่

 

 

          แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีการแย้มรายละเอียดภายในจริงๆ โดยเผยเฉพาะแผงคอนโซลกลางที่ประกอบไปด้วยจอสัมผัส 2 จอ จอหนึ่งรองรับระบบอินโฟเทนเมนต์และควบคุมคำสั่งต่างๆ กับจอด้านล่างจะเป็นระบบปรับอากาศ, ทรงพวงมาลัย, เรือนไมล์จอดิจิตอล, ปุ่มเพิ่มสมรรถนะ, คันโยกปรับโหมดทั้ง 2 ด้าน, ลำโพงจาก Bang & Olufsen ช่องแอร์ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Huracan เป็นต้น

 

 

          เว็บไซต์ automobilemag.com ได้เผยข้อมูลทางเทคนิคของ Lamborghini Urus เอาไว้คร่าวๆ ว่า จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้สมรรถนะสูงสุดถึง 650 แรงม้า (484 กิโลวัตต์) แรงบิด 849 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ ที่มาพร้อมกับเฟืองท้าย Torsen center และระบบล็อกเฟืองท้าย น้ำหนักตัวรถอาจมากถึง 1,995 กก. สำหรับอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ระบุไว้ว่าอาจใช้เวลาไม่ถึง 3.7 วินาที แม้ว่าก่อนหน้านั้นมีข้อมูลระหว่างการทดสอบจะให้อัตราเร่งที่สูงถึง 3.35 วินาที ก็ตาม และความเร็วสูงสุดรายงานว่าอาจทำความเร็วได้มากถึง 302 กม./ชม.

 

 

         วันที่ 4 ธันวาคม 2560 (ตามเวลาท้องถิ่น) ทุกสิ่งของ Lamborghini Urus จะได้รับการเฉลยออกมาทั้งหมด 

 

Cr. คลิปประกอบจาก sincewemadeitpossible.com และ Lamborghini และข้อมูลบางส่วนจาก automobilemag.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Lamborghini Urus 2018 เผยคลิปทีเซอร์ชุดแรก นับถอยหลังการเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ ธันวาคมนี้ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook