เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 กันยายน 2560 - 17:02

Lamborghini Urus 2018 เผยคลิปทีเซอร์ชุดแรก นับถอยหลังการเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ ธันวาคมนี้

คลิปทีเซอร์ชุดแรก Lamborghini Urus: #SinceWeMadeItPossible

 

          Lamborghini เผยคลิปทีเซอร์ชุดแรกพร้อมหน้าเว็บไซต์ เตรียมนับถอยหลังเปิดตัวรถซุปเปอร์เอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุด Lamborghini Urus 2018 ที่จะมีขึ้นในเดือนธันวาคมนี้อย่างแน่นอน

          หลังจากที่เฝ้ารอคอยการเปิดตัวรถซุปเปอร์เอสยูวีจากค่าย Lamborghini มาตั้งแต่การเผยโฉมรถต้นแบบเมื่อปี 2012 จนกระทั่งได้รับไฟเขียวให้พัฒนาและผลิตจริงเมื่อปี 2015 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็มีความเคลื่อนไหวที่ค่อยๆ เปิดเผยมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งมีการยืนยันว่าจะเปิดตัวในวันที่ 4 ธันวาคมปีนี้

 

Lamborghini Urus จะเป็นรถรุ่นแรกที่มีบุคลิกแบบ Super Sport Utility Vehicle

 

          แต่ก่อนที่จะเผยโฉมอย่างเป็นทางการ ก็ต้องมีธรรมเนียมการนับถอยหลังเปิดตัวด้วยการเผยแพร่คลิปทีเซอร์ชุดแรก ในชื่อว่า Lamborghini Urus: #SinceWeMadeItPossible ซึ่งแปลได้ว่า นับตั้งแต่เราทำให้มันเป็นไปได้ ซึ่งในตัวคลิปได้เผยถึงความสำเร็จของการนำเสนอสิ่งที่แปลกใหม่ ท้าทาย และสามารถทำให้ครองใจผู้คนได้มาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นรูปซุปเปอร์คาร์ดีไซน์ที่ล้ำสมัยจนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ การต่อยอดผลิตภัณฑ์สู่รถเอสยูวีครั้งแรกอย่าง Lamborghini LM002 และในครั้งนี้ Urus จะมอบความท้าทายยิ่งกว่าเดิม พิสูจน์ถึงความก้าวหน้าอีกขั้น ข้ามทุกข้อจำกัดเดิมๆ เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ดียิ่งขึ้น

เปิดตัวเว็บไซต์ พร้อมนับเวลาถอยหลัง

 

          รวมไปถึงยังได้เผยโฉมเว็บไซต์ sincewemadeitpossible.com ซึ่งจะใช้เป็นที่จะเผยโฉม Lamborghini Urus ในรอบปฐมทัศน์แบบ Live สด ที่เว็บไซต์ ซึ่งในเวลานี้ได้นับถอยหลังเหลือเพียง 81 วันเท่านั้น

 

Lamborghini Urus Concept

 

          Lamborghini Urus ที่มีการเผยข้อมูลก่อนหน้านั้น ระบุว่าจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้สมรรถนะสูงถึง 650 แรงม้า และอาจนำเสนอรุ่นเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริดมาเสริมทัพเพิ่มด้วย รวมไปถึงตัวแพลตฟอร์มจะใช้ร่วมกับ Audi Q7, Porsche Cayanne, Bentley Bentayga ซึ่งรายละเอียดต่างๆ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม จะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. คลิปประกอบจาก Lamborghini และเว็บไซต์จาก sincewemadeitpossible.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Lamborghini Urus เปิดตัว 4 ธันวาคมนี้ เอสยูวีทรงเฉี่ยว พร้อมคลิปทดสอบในสนามให้ชม

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook