เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2560 - 11:56

Nissan Leaf 2018 รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด เตรียมเดินทางสู่ประเทศไทยในงาน Motor Expo 2017

 

          Nissan เตรียมนำเสนอ Innovation That Excites (นวัตกรรมที่ตื่นเต้นเร้าใจ) ให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 หรืองาน Motor Expo 2017 โดยไฮไลท์สำคัญในปีนี้ นั่นคือ การเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด All-New Nissan Leaf ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าเจนเนเรชั่นที่สองที่ขายดีที่สุดในโลก อันเป็นการถ่ายทอดแนวคิดการขับเคลื่อนอัจฉริยะ Nissan Intelligent Mobility (นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้) ผ่านระบบอัจฉริยะต่างๆ ที่รอให้คุณได้สัมผัส

 

 

         Nissan Leaf 2018 รถแฮทช์แบ็คไฟฟ้าเจเนอเรชั่นที่ 2 ที่ได้รับการนำเสนอเทคโนโลยอัจฉริยะที่คุณสามารถสัมผัสได้ และเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในหลายๆ ประเทศทั่วโลก โดยรายละเอียดสเปคจากต่างประเทศที่เผยในเวลานี้ จะมีทั้งแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 40 กิโลวัตต์ชั่วโมง เชื่อมต่อกับมอเตอร์ไฟฟ้า EM57 มอบสมรรถนะสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิด 320 นิวตัน-เมตร สามารถวิ่งได้ไกลสุด 378 กม.

 

 

          ต่อมาก็คือ ระบบขับขี่อัตโนมัติ ProPILOT ใหม่ล่าสุด ใช้งานง่าย ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทาง โดยสามารถทำความเร็ว ได้ตั้งแต่ 30 - 100 กม./ชม., ระบบ e-Pedal ที่ผู้ขับขี่สามารถสั่งการได้ทั้งเร่งความเร็ว, ชะลอตัว และหยุดรถค้างไว้ตลอดเวลา ด้วยการเหยียบแค่คันเร่งเพียงอย่างเดียว เป็นต้น 

 

 

          งานนี้คงต้องรอดูกันว่า Nissan Leaf สเปคไทย จะจำหน่ายในรูปแบบใด มีกี่รุ่นย่อย และราคาเท่าไหร่ ซึ่งคงต้องติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด ซึ่งนอกจากนี้ ทางนิสสันยังจัดแสดงนวัตกรรมล่าสุด ได้แก่ เทคโนโลยี e-POWER, นิสสัน นาวาร่ารุ่นปี 2018 และนวัตกรรมยานยนต์ล้ำสมัยอื่นอีกมากมาย ณ บูธ Nissan (A12) ในงานงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 หรืองาน Motor Expo 2017 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2560 ณ อาคาร CHALLENGER IMPACT เมืองทองธานี

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Nissan Leaf 2018 รถยนต์ไฟฟ้าเจเนอเรชั่น 2 อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำให้การเดินทางที่อิสระยิ่งขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook