เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2560 - 11:51

MG 6 2018 เตรียมเพิ่มรุ่นปลั๊กอินไฮบริด เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยขึ้น

 

          หลังจากที่ MG ได้เผยโฉม MG 6 โฉมใหม่ไปได้ไม่นาน ทาง SAIC Motor ได้เผยถึงทิศทางที่น่าสนใจของ MG 6 โฉมใหม่นี้ว่า จะมีรุ่นเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริด ที่มาพร้อมกับระบบควบคุมตัวรถจากระยะไกลด้วยแอพพลิเคชั่น และเทคโนโลยีล้ำๆ อีกหลายรายการ 

 

 

          ทางบริษัทฯ ได้เผยรายละเอียดของ MG 6 โฉมใหม่และ MG 6 Plug-in Hybrid ในงาน Guangzhou Auto Show 2017 แม้จะไม่ได้เผยตัวโมเดลรถรุ่นปลั๊กอินไฮบริด แต่ได้เผยข้อมูลว่า จะใช้เครื่องยนต์เบนซินความจุ 1.0 ลิตร พ่วงมอเตอร์ไฟฟ้าที่สามารถผลิตกระแสไฟฟ้า 83 แรงม้า ซึ่งทาง MG กล่าวว่าเมื่อทั้งสองขุมพลังทำงานร่วมกัน จะให้สมรรถนะรวมสูงสุด 228 แรงม้า แรงบิด 622 นิวตัน-เมตร และให้อัตราประหยัดเชื้อเพลิงเฉลี่ย 1.5 ลิตร/100 กม.

 

 

          สำหรับฟังก์ชั่นต่างๆ ใน MG 6 Plug-in Hybrid ที่อาจได้รับการบรรจุลงไป ไม่ว่าจะเป็น แผงหน้าปัดเรือนไมล์ดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้ว, Electronic Shifter, ระบบอินโฟเทนเมนต์ที่รองรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต และเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ผ่านจอสัมผัสขนาด 10.1 นิ้ว ที่สำคัญ ทางบริษัทได้ระบุว่าจะมาพร้อมกับเทคโนโลยีระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติและ "ระบบควบคุมรถระยะไกล" ผ่านสมาร์ทโฟน นั่นหมายความว่า ผู้ขับขี่สามารถควบคุมยานพาหนะของตนเองด้วยความเร็วต่ำผ่านแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟนได้

 

 

          นอกจากการเผยข้อมูลของ MG6 Plug-in Hybrid แล้ว ทางบริษัทฯ จะมีแผนเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในอนาคต ได้แก่ รถครอสโอเวอร์ขุมพลังไฟฟ้า "MG ZS EV" และรถสปอร์ตที่พัฒนาต่อยอดจาก MG E-Motion Concept 

 

MG 6 โฉมใหม่

 

Cr. ข้อมูลจาก autocar.co.uk

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : MG เผยภาพ Official ของ MG6 สปอร์ตซีดานโฉมใหม่ ทันสมัยยิ่งขึ้น พร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบ-ปลั๊กอินไฮบริด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook