เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2560 - 10:01

Lamborghini Urus 2018 เผยฟังก์ชั่นปรับโหมดขับขี่ รองรับภูมิประเทศตั้งแต่ทรายถึงหิมะ

          ในขณะที่ Lamborghini Urus จะเผยโฉมในรอบปฐมทัศน์วันที่ 4 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ ทาง Lamborghini ได้อัพเดทคลิปทีเซอร์ชุดใหม่ ที่ระบุถึงฟังก์ชั่นปรับโหมดขับขี่สไตล์รถ Off-Road แต่จะให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่า รองรับพื้นถนนภูมิประเทศต่างๆ ได้เหมาะสม ลงตัวที่สุด 

 

 

          โดยในคลิปผู้ขับขี่สามารถปรับโหมดขับขี่ และระบบเซ็ตช่วงล่างผ่านคำสั่ง "Anima" เพื่อเลือกโหมดด้วยกัน 6 โหมด ได้แก่ Strada, Sport และ Corsa โดย 3 โหมดแรก จะเป็นโหมดขับขี่หลักของ Lamborghini ซึ่งได้รับการบบรจุใน Huracan และ Aventador มาแล้ว และอีก 3 โหมดใหม่ จะเป็นโหมดขับขี่สำหรับรถเอสยูวีโดยเฉพาะ พร้อมชื่อเรียกที่ไม่ธรรมดา ได้แก่ Terra (พื้นดิน), Neve (หิมะ) และ Sabbia (ทราย)

          ซึ่งทั้ง 3 โหมดนี้ จะสามารถรองรับผู้ขับขี่ให้สามารถวิ่งได้ในสภาพถนนที่หลากหลาย ตอบโจทย์ผู้ขับขี่ในภูมิประเทศต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโหมด Sabbia ที่สามารถรองรับการขับขี่บนพื้นทราย ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าตะวันออกกลางได้เป็นอย่างดี

 

 

          Lamborghini Urus เป็นรถเอสยูวีสมรรถนะสูงที่มาสานต่อตำนาน LM002 โดยได้รับการออกแบบุคลิกให้มีความสปอร์ต อเนกประสงค์ ขับขี่ได้ทุกๆ วัน โดยขุมพลังคาดการณ์ว่าจะบรรจุเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ สมรรถนะราวๆ 650 แรงม้า 

 

Cr. คลิปประกอบจาก Lamborghini 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Lamborghini Urus 2018 เผยคลิปทีเซอร์ชุดแรก นับถอยหลังการเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ ธันวาคมนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook