เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 31 ตุลาคม 2560 - 15:35

BMW M3 30 Years American Edition รุ่นพิเศษ แต่งแต้มสีสันจัดหนัก คงความสปอร์ตแบบจัดเต็ม

BMW M3 30 Years American Edition

 

          BMW ฉลองครบรอบ 30 ปี ของการจำหน่าย BMW M3 ในสหรัฐฯ ด้วยการเผยโฉม BMW M3 30 Years American Edition ซึ่งจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในงาน SEMA Show 2017 ที่ลาสเวกัส

 

ล้ออัลลอย M Performance สีทอง

 

          BMW M3 30 Years American Edition ได้รับการออกแบบโดยทีม BMW Group Designworks และรังสรรค์ขึ้นโดย BMW Individual ที่ได้รับการรังสรรค์ให้ BMW M3 รุ่นพิเศษนี้ มีความสวยงาม โดดเด่น ไม่เหมือนใคร เริ่มจากสีตัวถัง Frozen Red II Metallic พร้อมพาร์ทชุดแต่งจาก M Performance ไม่ว่าจะเป็นล้ออัลลอยสีทอง, หลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ ที่ได้รับการลงแถบสีแดง ม่วง ฟ้า และขาว พร้อมเสริมแผ่นพลาสติก

 

หลังคาคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมลงแถบสี M  Performance โดยเพิ่มสีขาวด้วย

 

          รวมไปถึงยังได้เสริมปีกสปอยเลอร์ท้ายคาร์บอนไฟเบอร์, ระบบโช้คอัพจาก M Performance Sports, ชุดท่อไอเสียน้ำหนักเบาจาก M Performance รับกับเครื่องยนต์ M3 เดิมอย่างเครื่องยนต์ 6 สูบ ความจุ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ สมรรถนะ 444 แรงม้า กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

 

ภายในตกแต่งด้วยโทนสี แดง ขาว น้ำเงิน รับกับห้องโดยสารสีดำ

 

          สำหรับภายในได้รับการรังสรรค์เป็นพิเศษ ด้วยการใช้วัสดุตกแต่งหนัง Merino ที่มีทั้งสีแดง ขาว และน้ำเงิน เบาะรองศีรษะ และที่บังแดดหน้าปักด้ายสีขาวเป็นลาย 30th Anniversary วัสดุตกแต่ง  Alcantara กับวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ทั้งนี้ วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์บริเวณแผงคอนโซลหน้า ยังได้ตกแต่งลาย 30th Anniversary อีกด้วย รวมไปถึงวัสดุตกแต่ง M Performance แบบจัดเต็ม เป็นต้น

 

ท้ายรถ BMW M3 30 Years American Edition

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : BMW M Performance เปิดตัวชุดแต่งเพิ่มความสปอร์ตเข้มให้กับ BMW M5 โฉมใหม่

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook