เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 31 ตุลาคม 2560 - 11:15

BMW M Performance เปิดตัวชุดแต่งเพิ่มความสปอร์ตเข้มให้กับ BMW M5 โฉมใหม่

 

          BMW M Performance เผยโฉมชุดแต่งสไตล์สปอร์ตใหม่ สำหรับสปอร์ตซีดานรุ่นล่าสุดอย่าง BMW M5 2018 เพิ่มความสปอร์ตเข้ม ดุดัน สง่างาม โดยจะเปิดให้แฟนๆ ได้ชมอย่างใกล้ชิดในงาน SEMA Show 2017 ที่จะจัดขึ้นในลาสเวกัส และเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งปีแรก 2018 เป็นต้นไป

 

 

          เริ่มจากชิ้นส่วนสำหรับรองรับแอโร่ไดนามิค ประกอบไปด้วยกันชนหน้าพร้อมครีบรีดอากาศ, สเกิร์ตข้าง, สปอยเลอร์ท้าย ‘Pro’, แผงดิฟฟิวเซอร์ท้าย เป็นต้น รวมไปถึงชิ้นส่วนตกแต่งเพิ่มความงาม เช่น ฝาครอบกระจกมองข้าง, ครอบท่อไอเสีย, ขอบกระจังหน้าไตคู่, ครีบข้าง, ฝาครอบเครื่องยนต์ เป็นต้น โดยทุกชิ้นผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์

 

 

          นอกจากนี้ยังมีชุดแต่งช่วงล่างทั้งโช้คสปริงสีแดง กับดิสก์เบรกคาร์บอนเซรามิค พร้อมคาลิเปอร์เบรกสีทอง ส่วนภายในก็มีการเพิ่มระบบตรวจสอบข้อมูลการขับขี่ ที่สามารถแจ้งรายละเอียดผ่านสมาร์ทโฟนได้, ชุดแต่งสปอร์ต, แป้น Paddle Shift คาร์บอนไฟเบอร์, พรมปูพื้น เป็นต้น

 

 

          สำหรับลูกค้าในตลาดสหรัฐฯ จะได้รับชุดแต่งท่อไอเสียที่ทำจากไทเทเนียม พร้อมครอบท่อคาร์บอนไฟเบอร์ ที่นอกจากทำให้เครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.4 ลิตร เทอร์โบ มอบเสียงทรงพลังแล้ว ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของเครื่องยนต์ไหลลื่นขึ้น

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : BMW M5 2018 สปอร์ตซีดานรุ่นใหม่ สัมผัสสมรรถนะที่เร้าใจ ภายใต้การควบคุมที่เหนือชั้นดั่งใจสั่ง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook