เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 ตุลาคม 2560 - 10:39

Lamborghini Aventador S Roadsters รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 50 ปี ด้วย 5 ธาตุตามตำนานจากญี่ปุ่น

 

          Lamborghini ประเทศญี่ปุ่น ฉลองครบรอบ 50 ปี ของการทำตลาดในประเทศญี่ปุ่นด้วยการจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลซีฟสำหรับแฟนๆ กระทิงดุ โดยจัดขบวนพาเหรด Lamborghini รุ่นต่างๆ และการเปิดตัวรถรุ่นพิเศษ Lamborghini Aventador S Roadster 50th Anniversary Japan ที่สะท้อนเสน่ห์จากตำนานของญี่ปุ่น ผสานกับบุคลิกและสมรรถนะที่เร้าใจ

 

 

          Lamborghini Aventador S Roadster 50th Anniversary Japan จะผลิตเพียงแค่ 5 สี จำนวน 5 คัน โดยแต่ละสีนั้นจะเป็นตัวแทนสัญลักษณ์ของธาตุทั้ง 5 ตามตำนานของญี่ปุ่น ได้แก่ ดิน, น้ำ, ลม, ฟ้า และไฟ โดยรุ่นที่เปิดตัวในงาน Lamborghini Day ที่กรุงโตเกียวนี้เป็นตัวถังสีฟ้า กับสัญลักษณ์ "ธาตุน้ำ" โดยใช้แรงงานในการผลิตมากถึง 10 คน และใช้เวลาทำนานถึง 170 ชั่วโมง ผลลัพธ์ที่ได้คือ ตัวถังสีทูโทนที่ไล่เฉดสีจากสีดำสู่สีฟ้าอย่างกลมกลืน สวยงาม รับกับวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์

 

 

           ภายในห้องโดยสาร มาพร้อมกับโทนสีดำและตกแต่งด้วยวัสดุสีฟ้าเช่นเดียวกับภายนอก และจะแปรผันตามสีตัวถังแบบอื่นๆ ด้วย เริ่มจากเบาะนั่งหุ้มหนังผสมระหว่างหนังสีดำ Nero Ade black และ  Alcantara สีดำ Nero Cosmus black พร้อมกับเย็บเบาะด้วยด้ายสีน้ำเงินเงา รวมไปถึงตกแต่งลายตรงกลางเป็นตัว Y เรียงกันหลายๆ ตัว ที่แสดงถึงสัญลักษณ์ของไม้ไผ่ นอกจากนี้ยังได้ติดป้ายคาร์บอนไฟเบอร์หกเหลี่ยม ที่มาพร้อมกับตัวอักษรญี่ปุ่น "水" ซึ่งแปลว่า "น้ำ" สำรับตัวถังรูปแบบอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้

 

Cr. ภาพประกอบจาก carscoops.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Lamborghini Aventador S Roadster รุ่นปรับโฉม จัดเต็มออพชั่น และสมรรถนะที่ถ่ายทอดจากรุ่นคูเป้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook