เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 สิงหาคม 2560 - 10:49

TAMO Racemo ยังไม่ตาย ซีอีโอยืนยันถึงความพร้อมที่จะเดินหน้าผลิตรถสปอร์ตอย่างแน่นอน

 

          หลังจากก่อนหน้านั้น ทาง TATA-TAMO ได้ตัดสินใจพับโครงการพัฒนารถ TAMO Racemo รถสปอร์ตขนาดเล็กอย่างไม่มีกำหนด เพื่อฟื้นฟูผลประกอบการของบริษัท และฟื้นฟูกลุ่มรถเพื่อการพาณิชย์ก่อน แต่ในเวลานี้ ทางซีอีโอ TATA ได้เผยว่ายังไม่ทิ้งการพัฒนา Racemo สักทีเดียว หากทุกองค์ประกอบมีความพร้อม ก็เดินหน้าพัฒนาและผลิตรถสปอร์ตขนาดเล็กต่อไปได้

 

 

          "TAMO ถือได้ว่าเป็นโครงการที่ดีอีกหนึ่งโครงการ" Mr. Guenter Butschek ซีอีโอ TATA Motors ได้เผยกับทางสื่อของอินเดียว่า "เรามาถึงขั้นตอนที่ทางบริษัทฯ สามารถเปิดตัวได้อย่างง่ายดาย (Tamo Racemo) แต่ในเวลานี้โครงการได้พับลงเพียงชั่วคราว นั่นหมายความว่าหากสถานการณ์ ลำดับความสำคัญ ปัจจัย และทุนทรัพย์ดีขึ้น ทางบริษัทฯ ก็พร้อมที่จะนำกลับมาพัฒนาและผลิตอีกครั้ง"

 

 

          TAMO Racemo เป็นหนึ่งในโครงการพัฒนารถสปอร์ตขนาดเล็กเพื่อทำตลาดระดับโลก ที่ชูจุดเด่นการผสมผสานระหว่างโลกรถยนต์กับโลกดิจิตอลเข้าไว้ด้วยกัน หรือ "Phygital Car" โดยทางบริษัทได้วางแผนโครงการนี้เมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา และได้มีการนำเสนอโมเดลรถต้นแบบที่เป็นทิศทางของโฉมผลิตจำหน่ายจริงในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริหารเป็นอย่างมาก และกำลังผลักดันไปสู่การพัฒนาเพื่อจำหน่ายจริงในอนาคต

 

 

          มีการคาดการณ์ว่าหากวิกฤติของบริษัทฯ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และการพัฒนากับการผลิตเดินหน้าราบรื่น ทาทา มอเตอร์ส อาจวางแผนเปิดตัว Tamo Racemo ก่อนวันคริสต์มาส โดยผลิตในจำนวนที่จำกัดก่อน และจะนำเสนอตัวเลือกการปรับแต่งทั้งสี และวัสดุตกแต่งต่างๆ เพิ่มอีกด้วย

 

Cr. ข้อมูลจาก indianautosblog.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Tata ดับฝันรถสปอร์ต พับโครงการพัฒนา Racemo อย่างไม่มีกำหนด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook