เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 สิงหาคม 2560 - 16:52

BMW M5 2018 หลุดภาพของรถสปอร์ตซีดานสมรรถนะสูงโฉมจำหน่ายจริง ก่อนพบตัวจริงเร็วๆ นี้

 

          ความเคลื่อนไหวล่าสุดของรถสปอร์ตซีดานสมรรถนะสูงอย่าง All-New BMW M5 ที่กำลังจับตามอง ณ ขณะนี้ ได้ปรากฎภาพหลุดออฟฟิตเชียลของ BMW M5 2018 รูปลักษณ์จริงในบางส่วน ทั้งภายนอกและภายใน แม้ความละเอียดจะต่ำ แต่รายละเอียดที่เผยในเวลานี้ก็ถือได้ว่าชัดเจนทีเดียว

 

 

          โดยบุคลิกที่เปิดเผยในเวลานี้ จะเห็นได้ทั้งการปรับเปลี่ยนตะแกรงในกระจังหน้าไตคู่สีดำที่ดูหนาขึ้น มีมิติขึ้น พร้อมตรา M, กันชนหน้าได้มีการปรับเปลี่ยนใหม่, ล้ออัลลอยสีทูโทนจาก M ที่ตัดกับคาลิเปอร์เบรกสีทอง, กันชนท้ายพร้อมแผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายและท่อไอเสียคู่ข้างละ 2 ท่อ ส่วนภายในได้ตกแต่งด้วยบุวัสดุหนังสีเทาอ่อน รับกับเบาะนั่งหุ้มหนังจาก M ร่วมกับชิ้นส่วนตกแต่งจาก M หลายรายการ

 

 

          ด้านระบบขับเคลื่อนนั้น ทางค่ายจะบรรจุเครื่องยนต์ V8 ความ 4.4 ลิตร ทวินเทอร์โบที่สามารถรีดสมรรถนะได้สูงถึง 600 แรงม้า แรงบิด 700 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ M Steptronic 8 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ M xDrive มอบอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. เพียง 3.5 วินาที ความเร็วสูงสุดคาดการณ์ว่าอาจอยู่ที่ 330 กม./ชม.

 

 

          ทั้งนี้ทาง BMW เตรียมเผยโฉม BMW M5 2018 ในอีกไม่นานนี้ แฟนๆ จับตารอชมสปอร์ตซีดานที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีสุดล้ำเต็มๆ กันได้เลย

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: BMW M5 ว่าที่สปอร์ตซีดานสมรรถนะสูง อาจเปิดตัวก่อนงาน Frankfurt Motor Show 2017

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook