เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 19 สิงหาคม 2560 - 16:01

Isuzu รวมทัพยนตรกรรม Isuzu ครบรุ่นโชว์ศักยภาพ Blue Power ในงาน BIG Motor Sale 2017

 

          Isuzu โชว์ศักยภาพนวัตกรรมเปลี่ยนโลก จัดทัพ “อีซูซุบลูเพาเวอร์” นำโดยรถอเนกประสงค์สุดหรู “เดอะ นิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์” และรถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” หลากรุ่น อวดโฉมในงาน BIG Motor Sale 2017 มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ ในระหว่างวันที่ 19-27 สิงหาคม ศกนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา

 

 

          กลุ่มตรีเพชร โดย คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นโอกาสอันดีในการต่อยอดความสำเร็จของ “ปรากฏการณ์บลูเพาเวอร์” ที่ยังคงกระแสความร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง โดยอีซูซุได้นำทัพยนตรกรรมสายพันธุ์แกร่งที่โดดเด่นทั้งในด้านรูปลักษณ์ สมรรถนะ ความทนทาน ความสะดวกสบาย รวมถึงความประหยัดน้ำมันจากอีซูซุที่ได้รับการยอมรับมาตลอดระยะเวลา 6 ทศวรรษของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาร่วมจัดเต็มในงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2017 หรือ BIG Motor Sale 2017 มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ  ซึ่งในปีนี้อีซูซุได้นำเสนอบูธที่เน้นการดีไซน์ที่ทันสมัย โฉบเฉี่ยว มีเอกลักษณ์ สอดรับกับทัพยนตรกรรม “บลูเพาเวอร์” ที่มาพร้อมขุมพลังของเครื่องยนต์ดีเซลแห่งอนาคตครบทุกรุ่น ทุกเครื่องยนต์

 

 

          นอกจากนี้รถอีซูซุที่นำมาโชว์โฉมในครั้งนี้ยังได้รับเลือกให้ได้รับรางวัล “BIG Best Car of The Year 2016-2017” รวมทั้งสิ้น 3 รางวัล จากคณะกรรมการกองบรรณาธิการนิตยสารในเครือยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป ที่มีประสบการณ์ในโลกยานยนต์มานานเกือบ 40 ปี ได้แก่

  • รางวัลดีเด่นยอดเยี่ยม ประเภทรถ PPV 7 ที่นั่งประหยัดสุด ราคาคุ้มค่าISUZU MU-X 3.0 Ddi Blue Power
  • รางวัลดีเด่นยอดเยี่ยม ปิกอัพ 4x4 ลุยแกร่งประหยัดเห็นๆISUZU D-MAX V-Cross Max 4x4
  • รางวัลปิกอัพขับสองยกสูง ประหยัด เป็นมิตร ขับมันส์ISUZU D-MAX Hi-Lander 1.9 Ddi Blue Power

 

 

          บูธอีซูซุในงาน “BIG Motor Sale 2017” มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติยังคงเน้นการตกแต่งในโทนสีฟ้า สะท้อนความสำเร็จของ “ปรากฏการณ์บลูเพาเวอร์” ขุมพลังใหม่ในเครื่องยนต์ดีเซลแห่งอนาคต โดยรถที่นำมาจัดแสดงในครั้งนี้ ประกอบด้วย

  • The New Isuzu MU-X
  • Isuzu D-Max V-Cross MAX 4x4
  • Isuzu D-Max Hi-Lander 4 ประตู
  • Isuzu X-Series รุ่น Speed
  • Isuzu D-Max Space Cab

 

 

          และการกลับมาอีกครั้ง ตามคำเรียกร้องจากแฟนๆ อีซูซุ ผู้เป็นสาวกของการ์ตูนยอดนิยม “โคนัน” กับภารกิจการสวมบทบาทเป็นสุดยอดนักสืบรุ่นจิ๋ว ที่ต้องไขรหัสลับ “ปริศนาเพลงกลอนซ่อนรัก” โดยการรวบรวมตัวอักษรที่ซุกซ่อนตามจุดต่างๆ ของรถอีซูซุที่จอดอยู่ภายในงานมาประกอบเป็นคำใบ้ที่ถูกต้องเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ

 

 

          ร่วมสัมผัสยนตรกรรม “อีซูซุบลูเพาเวอร์” ได้ในงาน BIG Motor Sale 2017 มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ได้ตั้งแต่วันที่ 19-27 สิงหาคม ศกนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook