เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 สิงหาคม 2560 - 12:02

BMW X2 เผยโฉมภาพทีเซอร์ชุดแรกผ่านลายพรางที่เปี่ยมไปด้วยสีสัน เติมเต็มความมันส์ทุกการเดินทาง

ภาพทีเซอร์ชุดแรกของ BMW X2

 

          BMW เตรียมนับถอยหลังเปิดตัว All-New BMW X2 รถคอมแพ็คครอสโอเวอร์หรูรุ่นใหม่ ด้วยการเผยชุดภาพทีเซอร์ชุดแรกในรูปแบบงานศิลปะภาพถ่าย ที่สะท้องความทันสมัยของรถอเนกประสงค์สไตล์คนเมือง โดยได้เผยแพร่ที่แรกบนเว็บไซต์ Highsnobiety 

 

BMW X2 เป็นรุ่นแรกที่ออกแบบรูปทรงกระจังหน้าใหม่

 

          โดยในชุดภาพถ่ายนี้ ได้เผยบุคลิกโดยรวมของ BMW X2 ที่ถูกพรางตัวถังด้วยสติ๊กเกอร์ลวดลายสวยงาม เปี่ยมไปด้วยสีสัน รับกับความยุ่งเหยิงของสภาพแวดล้อมชีวิตคนเมือง เพื่อสะท้อนความมีสีสัน และความทันสมัยที่พร้อมให้สัมผัส

 

บริเวณเสา C ขวามือ จะมีโลโก้ของ BMW อยู่ด้วย

 

          สำหรับรายละเอียดของ BMW X2 ที่เผยในเวลานี้ ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดโคมไฟหน้า, กระจังหน้าไตคู่อันเป็นเอกลักษณ์ ที่พลิกโฉมการออกแบบด้วยแถบแนวนอนด้านบนที่สั้นกว่าด้านล่าง ซึ่งเป็นรุ่นแรกที่ได้ใช้ดีไซน์กระจังหน้าใหม่นี้, ไฟตัดหมอกเหนือกันชนหน้า, เสา C ขวามือที่มีโลโก้ BMW อยู่เหนือฝาถังน้ำมัน หลังคาซันรูฟครึ่งใบ, ท่อไอเสียคู่, ไฟท้าย LED เป็นต้น

 

สัดส่วนตัวรถที่สะท้อนความเป็นรถอเนกประสงค์สำหรับใช้งานในเมือง

 

          BMW X2 อาจได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีบางส่วนจาก BMW X1 ซึ่งหมายความว่าจะมีระบบขับเคลื่อนล้อหน้าเป็นแบบมาตรฐานพร้อมด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ สำหรับรุ่น xDrive มีขุมพลังเบนซินและดีเซลให้เลือก และอาจมีรุ่นปลั๊กอินไฮบริดมาเสริมทัพในอนาคต โดย BMW X2 โฉมใหม่ จะมีแผนเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Frankfurt Motor Show 2017 เดือนกันยายนนี้

 

เตรียมพบกับ BMW X2 อย่างเป็นทางการในงาน Frankfurt Motor Show 2017

 

Cr. ภาพประกอบจาก highsnobiety.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: BMW หลุดภาพสิทธิบัตรว่าที่ BMW X2 โฉมจำหน่ายจริง กับบุคลิกที่น่าจับตา

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook