เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 กรกฏาคม 2560 - 15:00

BMW หลุดภาพสิทธิบัตรว่าที่ BMW X2 โฉมจำหน่ายจริง กับบุคลิกที่น่าจับตา

ภาพสิทธิบัตร BMW X2 โฉมจำหน่ายจริง

 

          ความเคลื่อนไหวของรถรุ่นใหม่จาก BMW ที่น่าจับตามอง เมื่อภาพสิทธิบัตรของรถอเนกประสงค์รุ่นหนึ่ง ที่คาดการณ์กันว่าเป็น All-New BMW X2 ได้ปรากฎขึ้นมาบนโลกออนไลน์ให้แฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งแนวทางการพัฒนาที่น่าสนใจไม่น้อย

 

รายละเอียดต่างๆ ถูกออกแบบให้ดูเหมือนโฉมจำหน่ายจริง โดยยังคงบุคลิกของ BMW X2 Concept

 

          จากแหล่งข่าวได้เผยว่าภาพสิทธิบัตรของว่าที่ All-New BMW X2 ได้รับการจดทะเบียนที่หน่วยงานคุ้มครองด้านสิทธิบัตรและเครื่องหมายทางการค้าของประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และก็ได้รับการเผยแพร่เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งบุคลิกของ BMW X2 มีการเปลี่ยนแปลงไปจาก X2 Concept อยู่หลายจุด แต่โดยรวมก็ยังคงบุคลิกเด่นๆ จาก X2 Concept มาพอสมควร เช่น รูปทรงตัวรถที่สปอร์ตเพียวสวยงาม กับรูปทรงของกระจกหน้าต่าง

 

รายละเอียดด้านท้าย

 

          ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบกระจังหน้าไตคู่ทรง 5 เหลี่ยม พร้อมกับการออกแบบโคมไฟหน้าให้ใหญ่ขึ้น, กันชนหน้า-ท้ายดีไซน์ใหม่, ไฟตัดหมอกอยู่ตำแหน่งสูงกว่ากันชนหน้าและมาในรูปแบบทรงกลม, ขอบชายล่างดีไซน์ใหม่, ท่อไอเสียปากท่อกลม 1 ข้าง, กระจกมองข้ามแบบธรรมดา, โคมไฟท้าย LED ที่ลดความหวือหวาลง, รายละเอียดฝาประตูท้าย เป็นต้น

 

BMW X2 Concept

 

          ทั้งนี้มีการคาดการณ์ว่า BMW X2 อาจได้รับการเผยโฉมในงาน Frankfurt Motorshow 2017 และอาจเริ่มวางจำหน่ายในปี 2018 เป็นต้นไป งานนี้รอชมความเคลื่อนไหวอย่างใจเย็นๆ

 

เตรียมรอชม BMW X2 โฉมจำหน่ายจริงเร็วๆ นี้

 

Cr. ข้อมูลจาก Japan Patent Office และ motor1.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: BMW เผยโฉม X2 Concept คอมแพ็คเอสยูวีดีไซน์สง่างาม ขีดสุดความล้ำแห่งโลกตัวลุย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook