เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 สิงหาคม 2560 - 15:13

Nissan Leaf 2018 เผยคลิปรายละเอียดและฟังก์ชั่นจากโฉมจำหน่ายจริง และหลุดสเปคเบื้องต้นที่น่าจับตา

          Nissan ญี่ปุ่น อัพเดทความเคลื่อนไหวใหม่ล่าสุดของการนับเวลาถอยหลังเปิดตัว All-New Nissan Leaf รถแฮทช์แบ็คพลังไฟฟ้ารุ่นใหม่ ด้วยการเผยคลิปทีเซอร์ชุดใหม่ ที่คราวนี้มาพร้อมกับรายละเอียดของโฉมจำหน่ายจริงแบบไม่ใช้โมเดล CG

 

 

         โดยคลิปทีเซอร์ชุดใหม่นี้จะเป็นการย้อนรำลึกถึงนิสสัน ลีฟ เจเนอเรชั่นแรก ว่าที่รถแฮทช์แบ็คพลังงานไฟฟ้า ที่สร้างความสำเร็จทั้งในญี่ปุ่นและในต่างประเทศ พร้อมกับการนับเวลาถอยหลังการเปิดตัวนิสสัน ลีฟ เจเนอเรชั่นใหม่ ด้วยการเผยรายละเอียดบางส่วนของตัวรถในรูปแบบโฉมจำหน่ายจริงหลายๆ จุด

 

 

        ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดตัวถังภายนอก, ไฟหน้า, ไฟท้าย, กระจังหน้า ฯลฯ ส่วนท้ายรถก็มีการเผยระบบจอสัมผัสที่สามารถตรวจสอบสถานะได้, เรือนไมล์เรืองแสงพร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่ รวมไปถึงเผยการทำงานของระบบ ProPilot Park ซึ่งจะช่วยให้รถรุ่นนี้ สามารถช่วยจอดอัตโนมัติได้

 

 

         แน่นอนว่า All-New Nissan Leaf เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 กันยายนนี้ ที่ญี่ปุ่น หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม จะรีบนำเสนอในโอกาสต่อไป

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก 日産自動車株式会社

 

**********

 

          อัพเดท ! ในเวลานี้มีข้อมูลสเปคของ All-New Nissan Leaf ได้เผยออกมาในโลกออนไลน์ให้แฟนๆ ได้ชมอย่างใกล้ชิด จากภาพได้ระบุมาในรูปแบบของสเปคสหรัฐฯ โดยมีทั้งมิติภายนอก เริ่มจากความยาว 4,480 มม./ กว้าง 1,790 มม./ สูง 1,559 มม./ ระยะฐานล้อ 2,700 มม. ส่วนมิติภายในประกอบไปด้วย ความสูงพื้นที่ตอนหน้า 1,046 มม./ พื้นที่วางขาตอนหน้า 1,069 มม./ ความสูงพื้นที่ตอนหลัง 947 มม./ พื้นที่วางขาผู้โดยสารตอนหลัง 850 มม.

 

 

          ต่อมาได้เผยถึงระบบขับเคลื่อน ประกอบไปด้วยด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ที่ให้กำลังสูงสุด 147 แรงม้า ที่ 3,283 รอบ/นาที แรงบิด 236 ปอนด์/ฟุต ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 1 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้า รวมไปถึง Nissan Leaf เจเนอเรชั่นใหม่ สเปคสหรัฐฯ จะมีให้เลือกด้วยกัน 3 รุ่นย่อย ได้แก่ S, SV และ SL โดยได้เผยออพชั่นบางรายการที่น่าสนใจ ได้แก่ ระบบไล่ฝ้ากระจกมองข้าง, พวงมาลัยอุ่นร้อน, เบาะนั่งอุ่นร้อน เป็นต้น

 

 

          และที่สำคัญ ยังได้เผยรายละเอียดราคาจำหน่าย นิสสัน ลีฟ ใหม่ร่วมด้วย ซึ่งมีด้วยกันดังนี้

  • All-New Nissan Leaf S ราคาเริ่มต้นที่ 29,990 เหรียญสหรัฐฯ
  • All-New Nissan Leaf SV ราคาเริ่มต้นที่ 32,490 เหรียญสหรัฐฯ
  • All-New Nissan Leaf SL ราคาเริ่มต้นที่ 36,200 เหรียญสหรัฐฯ

 

Cr. ภาพประกอบจาก burlappcar.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Nissan Leaf 2018 ปล่อยคลิปทีเซอร์ พร้อมประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 6 กันยายนนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook