เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 สิงหาคม 2560 - 14:14

Nissan Leaf 2018 ปล่อยคลิปทีเซอร์ พร้อมประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 6 กันยายนนี้

          Nissan อัพเดททั้งภาพและคลิปทีเซอร์ของ All-New Nissan Leaf 2018 รถแฮทช์แบ็คพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมเผยโฉมอย่างเป็นทางการ 9 กันยายนนี้

 

 

          โดยคลิปล่าสุดได้เผยถึงการออกแบบตัวถังของรถที่ให้ประสิทธิภาพในการลู่ลมสูงสุด โดยได้แรงบันดาลใจจากปีกเครื่องบิน ซึ่งการออกแบบตัวถังใหม่ซึ่งนอกจากจะมอบบุคลิกที่ทันสมัยแล้ว ยังให้ประสิทธิภาพในการขับขี่ให้ลู่ลมยิ่งขึ้น โดยค่าสัมประสิทธิ์การต้านทานอากาศ (Cd) อยู่ที่ 0.28

          ซึ่งการออกแบบตัวถังให้ลู่ลมมากขึ้นกว่าเดิม สามารถให้ประสิทธิภาพในการวิ่งทำได้อย่างมีเสถียรภาพยิ่งขึ้น แม้จะวิ่งด้วยความเร็วสูงก็ตาม, ลดการใช้พลังงานไฟฟ้าเพื่อช่วยสนับสนุนการขยายระยะทางในการวิ่งมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงลดเสียงรบกวนเข้าสู่ภายในห้องโดยสารได้มากกว่าเดิม

 

 

          Nissan Leaf 2018 เจเนอเรชั่นที่ 2 ได้รับการพัฒนาเพื่อยกระดับประสิทธิภาพการขับขี่และออพชั่นอันทันสมัยให้กับรถแฮทช์แบ็คไฟฟ้า โดยจะมีการบรรจุระบบเด่นๆ อย่าง e-Pedal, ProPILOT Assist, พัฒนาแบตเตอร์รี่ใหม่ที่สามารถชาร์จได้ไวขึ้น ให้ระยะทางในการวิ่งที่ไวขึ้น ร่วมกับออกแบบุคลิกใหม่ๆ ในราคาที่จับต้องได้ โดยรายละเอียดอื่นๆ เตรียมรอชมในเร็วๆ นี้

 

Cr. คลิปประกอบจาก Nissan USA

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook