เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 มิถุนายน 2560 - 10:39

Jaguar E-Pace ว่าที่รถเอสยูวีขนาดเล็กรุ่นใหม่ เตรียมเผยโฉม 13 กรกฎาคมนี้

 

          Jaguar เตรียมเผยโฉมเอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุด All-New Jaguar E-Pace 2017 ซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์หรูที่มอบบุคคลิกความสปอร์ต และความคล่องตัวในการเดินทางในชีวิตประจำวัน โดยได้เผยทั้งภาพทีเซอร์ และกำหนดวันเปิดตัว 13 กรกฎาคมนี้

          จากัวร์ได้สานต่อความสำเร็จของ F-Pace รวมไปถึงการปูทางสู่ I-Pace ด้วยการเตรียมเผยโฉมรถซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์เพิ่มอีกรุ่น นั่นคือ Jaguar E-Pace ซึ่งในเวลานี้ ได้เผยรายละเอียดของไฟท้ายที่เหมือนได้แรงบันดาลใจจาก Jaguar I-Pace ร่วมกับการพัฒนาบุคลิกตัวรถเฉพาะตัว ให้ความรู้สึกที่อวบๆ ป้อมๆ (ในขณะที่ F-Pace จะมีบุคลิกที่ใหญ่โตโอ่อ่า ส่วน I-Pace จะเน้นความปราดเปรียว กึ่งๆ ทรง Fastback)พร้อมกระจกหน้าต่างบริเวณเสา C ที่มีการยกขึ้นสูงอย่างเห็นได้ชัด ทั้งนี้ทางค่ายได้เผยว่า Jaguar E-Pace อาจบรรจุเครื่องยนต์ Ingenium พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD เป็นรุ่นมาตรฐาน (สำหรับตลาดสหรัฐฯ)

 

ภาพทีเซอร์เปรียบเทียบขนาด สัดส่วน และบุคลิกของรถ SUV ทั้ง 3 รุ่น

 

          Mr. Ian Callum หัวหน้าฝ่ายดีไซน์ของ Jaguar ได้เผยว่า "การรวมกันของรถสปอร์ตกับรถอเนกประสงค์ภายใต้การพัฒนาของ Jaguar Performance มั่นใจได้ว่า Jaguar E-Pace ให้บุคลิกที่มีความโดดเด่น รวมไปถึงยังได้รับการออกแบบมาเพื่อปลุกเร้าความรู้สึกในการขับขี่ และเราคิดว่า E-Pace จะทำแบบนั้นแม้ว่าจะมีบุคลิกของตัวเองก็ตาม"

          All-New Jaguar E-Pace 2017 จะได้รับการเผยโฉมในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ โดยจะวางจำหน่ายทั้งในอังกฤษและสหรัฐฯ ก่อนที่จะกระจายไปยังประเทศอื่นๆ ทั่วโลก 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Jaguar เดินหน้าผลิต All-New Jaguar I-Pace รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกของค่าย เตรียมจำหน่ายราวๆ ปี 2018

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook