เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2560 - 16:07

Lamborghini Urus พรางตัวออกมาวิ่งทดสอบ กับเอสยูวีทรงเผ็ด พร้อมทีเด็ด 650 แรงม้า

 

          Lamborghini Urus เอสยูวีที่มีต้นแบบมาโชว์นานหลายปี ได้ค่อยๆ พัฒนามาถึงระยะสุดท้าย เห็นได้จากการมีภาพแอบถ่ายรุ่นนี้พรางตัวออกมาวิ่งจริงแล้ว โชว์รูปร่างใกล้เคียงกับรุ่นผลิตมากที่สุด พร้อมข่าวยืนยันว่าจะมาพร้อมพลังระดับ 650 แรงม้า รายละเอียดเพิ่มเติมและคาดการณ์วันจำหน่ายไว้ดังนี้

 

 

          Lamborghini Urus ใช้พื้นฐานร่วมกับ Audi Q7, Porsche Cayanne, Bentley Bentayga มีสัดส่วนรูปร่างโดยรวมแทบจะถอดแบบมาจากรถต้นแบบ เป็นเอสยูวีท้ายลาดสุดๆ โดยพัฒนาเพื่อนเน้นความคล่องตัว น้ำหนักเบากว่าคู่แข่ง เพื่อเพิ่มสมรรถนะทั้งทางเรียบ และทางฝุ่น ใช่แล้ว..รถคันนี้ พัฒนามาเผื่อการลุยได้จริงด้วย โดยจะมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อเท่านั้น ไม่มีระบบขับหลัง

          ด้านสมรรถนะจะเริ่มต้นกับบล็อค V8 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้ความแรงระดับ 650 แรงม้า กับความเร็วสูงสุดคาดว่าเทียบเท่ารถในเครือเดียวกัน Bentley Bentayga ทีเคยทำไว้ที่ 300 กม./ชม. ส่วนขุมพลังไฮบริดที่ทางลัมโบกินี่เคยยืนยันแล้วว่านำมาใช้เป็นครั้งแรกของแบรนด์นี้ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูล กำหนดวางขายน่าจะไม่เกินต้นปีหน้า 2018 ซึ่งเป็นระยะเวลาพัฒนาของรถพรางตัวส่วนใหญ่ ราคาราวๆ 2 แสนเหรียญ หรือประมาณ 6 ล้านกว่าบาท

 

 

CR: carscoop

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook