เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 เมษายน 2560 - 11:14

Fisker เผยความคืบหน้าของรถยนต์ไฟฟ้า EMotion เตรียมเจอตัวจริงในเดือนสิงหาคมนี้

Fisker EMotion

 

          Henrik Fisker ได้แจ้งข่าวคราวของรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ Fisker EMotion ผ่านทางทวิตเตอร์ว่าทางค่ายเตรียมเผยโฉม Fisker EMotion ให้แฟนๆ ได้สัมผัสอีกครั้งในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ พร้อมสมรรถนะในการวิ่งได้ไกลถึง 400 ไมล์ (643 กม.)

 

รายละเอียดท้ายรถ Fisker EMotion

 

          เมื่อปลายปีที่ผ่านมา Fisker ได้เผยโฉมรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Fisker EMotion ในรูปแบบของรถสปอร์ตซีดาน เพื่อท้าชนกับ Tesla Model S ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีตัวเก็บประจุแบบกราไฟท์แทนแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นโดย Fisker และ Nanotech Energy ที่มอบความเร็วสูงสุด 259 กม./ชม. และสามารถวิ่งได้ไกลถึง 400 ไมล์ (643 กม.) ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

 

บรรยากาศภายในห้องโดยสาร

 

          ใน Fisker EMotion ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีขั้นสูงที่จัดเต็มหลายรายการ ทั้งการใช้โครงสร้างตัวถังอลูมิเนียม, ชิ้นส่วนที่ผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ รวมไปถึงระบบการขับขี่แบบอัตโนมัติขั้นสูง แม้จะยังไม่มีข้อมูล แต่คาดว่าทางค่ายได้ร่วมพัฒนากับบริษัทซัพพลายเออร์ชั้นนำอยู่ด้วย และทางค่ายได้ระบุไว้ก่อนหน้านั้นว่า Fisker EMotion โฉมจำหน่ายจริง จะได้รับการเดินสายการผลิตที่โรงงาน VLF Automotive factory ในออเบิร์นฮิลส์ รัฐมิชิแกน

 

Fisker EMotion เตรียมกลับมาเผยโฉมอีกครั้งในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ และรอลุ้นว่าจะเป็นโฉมจำหน่ายจริงหรือไม่?

 

          สำหรับรายละเอียดอื่นๆ รวมไปถึงทิศทางโฉมจำหน่ายจริงของ Fisker EMotion จะได้รับการเผยโฉมในวันที่ 17 สิงหาคม 2560 ที่จะถึงนี้ ส่วนราคาอาจใกล้เคียงกับ Tesla Model S

 

Cr. ข้อมูลจาก Henrik Fisker@Twitter และ carscoops.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Fisker EMotion ไฮเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้า ความเร้าใจที่ไปได้ไกลกว่า 640 กม.

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook