เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 30 มีนาคม 2560 - 11:11

MG อัดฉีดโปรโมชั่นเด็ด ยั่วใจลูกค้าในงาน Bangkok International Motor Show 2017

 

          MG (เอ็มจี) ขนรถครบทุกรุ่นมาโชว์ในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 38 ทั้ง MG3 รถซับคอมแพ็กต์สำหรับคนรุ่นใหม่ MG5 รถซีดานระดับคอมแพค MG6 รถยนต์ขนาดกลางระดับพรีเมียม และ MG GS สปอร์ตเอสยูวี ทั้งเครื่องยนต์ 2.0 และ 1.5 รุ่นล่าสุด พร้อมอัดฉีดข้อเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย ชูจุดเด่นด้านสุนทรียภาพและความสะดวกสบายในการขับขี่ ควบคู่กับความคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ อำนวยความสะดวก อย่างซันรูฟ และระบบความปลอดภัยต่างๆ  รวมทั้งระบบการสื่อสารและการเชื่อมต่อ อินคาเน็ต (inkaNet) ที่ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรถยนต์ MG หลายรุ่น พร้อมเดินหน้าสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนด้วยการเปิดโรงงานผลิตแห่งใหม่ในช่วงปลายปีนี้ และมุ่งมั่นปฏิบัติ ตามแผนงานระดับโลกของ บริษัท เซี่ยงไฮ้ ออโต้โมทีฟ อินดัสทรี คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ เอสเอไอซี มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ เอ็มจี ในประเทศไทย 

 

 

          คุณพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา เอ็มจี ได้นำเสนอรถยนต์ทั้งหมด 4 รุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างครบครันทั้ง MG3 MG5 MG6 และ MG GS ผลิตภัณฑ์เหล่านี้คือรากฐานแข็งแกร่งที่ เอ็มจี จะใช้ขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จต่อไปในอนาคต ทั้งนี้ เอ็มจี มีความมั่นใจในศักยภาพของผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นในปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะรถยนต์รุ่น MG3 ที่โดดเด่นในด้านสมรรถนะ และดีไซน์ มอบความคุ้มค่าในรถ B-Segment ให้ซันรูฟเป็นเจ้าเดียวในประเทศไทย และได้ผลตอบรับที่ดีเกินคาด เช่นเดียวกับรถยนต์รุ่นล่าสุดอย่าง MG GS เครื่องยนต์ 1.5 เทอร์โบ สปอร์ตเอสยูวี ที่แรง ประหยัด และคุ้มค่า ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 890,000 บาท ซึ่งได้รับการตอบรับดีเยียมจากลูกค้าเช่นกัน ด้วยยอดจองมากกว่า 300 คัน ในเวลาเพียง 1 เดือนหลังจากการเปิดตัว”

 

 

         MG มอบโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษมากมายให้แก่ลูกค้าที่ สนใจจองรถยนต์ เอ็มจี ภายในงานมอเตอร์โชว์ โดยรถยนต์ทุกรุ่นมาพร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง และพ.ร.บ. ฟรีนาน 1 ปี และมอบแคมเปญพิเศษ เมื่อจองรถในงานดังกล่าวหรือที่ โชว์รูม MG ทั่วประเทศระหว่างวันที่ 27 มีนาคมถึง 9 เมษายน รับฟรีกล้องบันทึกการขับขี่ มูลค่า 3,300 บาท ส่วนโปรโมชั่นของรถยนต์ เอ็มจี แต่ละรุ่นมีดังนี้

·        MG3 – ดาวน์เริ่มต้น 47,900 บาท หรือผ่อนชำระเดือนละ 5,220 บาท พร้อมรับฟรีชุดเครื่องเล่นดีวีดี-เนวิเกเตอร์ และกล้องมองหลังแท้จากเอ็มจี

·        MG5 – ดาวน์เริ่มต้น 64,900 บาท หรือผ่อนชำระเดือนละ 7,072 บาท พร้อมฟรีค่าน้ำมัน 1 ปีเต็ม

·        MG6 รุ่นอี85 – ดอกเบี้ย 0% นาน 5 ปีหรือผ่อนเพียงเดือนละ 9,786 บาท

·        MG GS รุ่นเทอร์โบ 2.0 ลิตร – ดาวน์เริ่มต้น 121,000 บาท หรือผ่อนเดือนละ 13,186 บาท 

 

 

          คุณพงษ์ศักดิ์ ยังเปิดเผยถึงความคืบหน้าในการก่อสร้างโรงงานผลิตรถยนต์ แห่งใหม่ที่จังหวัดชลบุรีว่า เมื่อการก่อสร้างแล้วเสร็จในอีก 2 ปีนับจากนี้ โรงงานใหม่แห่งนี้จะกลายเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ MG พวงมาลัยขวาของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขณะที่แผนงานในระดับโลก ทาง SAIC Motor Corperation ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ เอ็มจี ในประเทศไทย ได้เล็งเห็นถึงทิศทางในอนาคตของอุตสาหกรรมยานยนต์ทั่วโลก 4 ประการ ดังต่อไปนี้

(1)   การพัฒนาแหล่งพลังงานทางเลือกใหม่ นอกเหนือจากเชื้อเพลิงประเภทน้ำมัน เช่น พลังงานลม พลังงานน้ำ หรือกระแสไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้าจึงถือเป็นอีกหนึ่งวิวัฒนาการในอนาคตเพื่อการตอบโจทย์ทั้งในด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและความประหยัดให้แก่ลูกค้า

(2)   การพัฒนารถยนต์อัจฉริยะ ที่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีขั้นสูง เช่น การสั่งงานรถยนต์ผ่านเสียง ระบบช่วยจอด รถยนต์ไร้คนขับ ฯลฯ

(3)   การพัฒนาเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตและระบบการเชื่อมต่อภายในรถยนต์ เพื่อให้รองรับความต้องการของไลฟ์สไตล์ผู้บริโภครุ่นใหม่ และยังช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวัน

(4)   ระบบการแบ่งปันรถยนต์ในการใช้งาน หรือ Car Sharing ซึ่งเห็นได้จากประเทศที่พัฒนาแล้ว เช่น เยอรมัน สหรัฐอเมริกา หรือในทวีปเอเชีย เช่น สิงคโปร์

 

 

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมและทดลองขับรถยนต์ MG ได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ระหว่างวันที่ 29 มีนาคมถึง 9 เมษายน 2560 ที่บูธ A13 ระหว่างวันที่ 29 มีนาคมถึง 9 เมษายน 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือ ที่โชว์รูม เอ็มจี ทั่วประเทศ สามารถติดต่อ MG CALL CENTER  โทร. 1-800-999-988 (สำหรับโทรศัพท์บ้านพื้นฐาน) และ 1-401-999-988 (สำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.mgcars.com

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook