เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 มีนาคม 2560 - 09:38

Lamina นำเสนอ Ltimate Package เป็นครั้งแรกของไทยในงาน Motor Show 2017 ที่สุดของแพ็คเกจสำหรับคนรักรถ

 

          บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า และฟิลม์กรองแสงกลุ่มพิเศษ ลูมาร์ ประกาศส่ง "แอลทิเมต แพ็คเกจ" เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ใช้รถแบบครบวงจรเป็นครั้งแรก

          นอกจากฟิล์มกรองแสงลามิน่าที่สร้างชื่อให้กับบริษัทมาอย่างยาวนาน ลูกค้าสามารถเลือกติดตั้งฟิล์มปกป้องสีรถ, ฟิล์มนิรภัยติดรถยนต์, และฟิล์มกรองแสง ลูมาร์ ไพร์ม ในกลุ่มลูมาร์, เลือกใช้ฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถยนต์เบย์, การบำรุงรักษารถยนต์ให้เงางามกับผลิตภัณฑ์ไทรบอส รวมไปถึงการติดตั้งลำโพงปลั๊กแอนด์เพลย์ในรถยนต์ระดับไฮเอนด์อย่างโซนิค ดีไซน์ได้อย่างครบวงจรในครั้งเดียว

 

 

          คุณจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัทเทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เปิดเผยว่า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่แนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ทางบริษัทฯ ได้รวบรวมสินค้าในเครือจัดทำแพ็คเกจภายใต้ชื่อ แอลทิเมต แพ็คเกจ (Ltimate Package - the World's Ultimate Protection) เพื่อการปกป้องรถที่คุณรักด้วยสุดยอดนวัตกรรมจากทั่วทุกมุมโลกเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

          "เราเริ่มจากทำธุรกิจฟิล์มกรองแสงลามิน่าจากประเทศสหรัฐอเมริกามายาวนานกว่า 22 ปี ในประเทศไทย จากนั้นก็ได้ทำการขยายออกไปยังสินค้ากลุ่มต่างๆ ซึ่งเป็นนวัตกรรมชั้นนำจากทั่วโลก ไม่ว่าจะมาจากประเทศสวีเดน อังกฤษ หรือแม้แต่ที่ญี่ปุ่น เนื่องจากเรามองว่าปัญหาบนท้องถนนปัจจุบันไม่ได้มีเพียงแค่เรื่องของแสงแดดและความร้อน ขณะเดียวกัน ความต้องการของลูกค้าในประเทศไทยก็เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้งในเรื่องของการตกแต่งรถยนต์ ซึ่งเป็นไปตามภาวะของการขยายตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์ ทำให้บริษัทตัดสินใจเปิดตัวแพ็คเกจดังกล่าว ภายใต้แนวคิดการรวมตัวของสุดยอดผลิตภัณฑ์เพื่อการปกป้องรถที่คุณรัก ด้วยการนำเสนอแพ็คเกจสุดพิเศษนี้"

 

 

          Ltimate Package คือแพ็คเกจที่รวบรวมที่สุดของผลิตภัณฑ์สำหรับการปกป้องรถยนต์ที่คุณรัก ด้วยประสบการณ์ในการเลือกสรรสินค้าที่มีนวัตกรรมคุณภาพดีเยี่ยม ที่ได้รับความนิยม และความเชื่อถืออันดับ 1 ของโลก มารวมตัวกันเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกหาได้ในราคาสุดพิเศษ ตั้งแต่ชุดละ 45,000 - 150,000 บาท โดยในแพ็คเกจ Ltimate Package ประกอบไปด้วย

  • ฟิล์กรองแสงรถยนต์ "ลามิน่า" สุดยอดเทคโนโลยีป้องความร้อนจากแสงแดด มาตรฐาน ISO 9001 จากโรงงานผู้ผลิตฟิล์มอันดับ 1 ของโลก และยังได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยมายาวนานกว่า 22 ปี
  • ฟิลม์กลุ่มพิเศษ "ลูมาร์" ที่มีให้เลือกทั้ง ลูมาร์ เพนท์ โพรเทคชั่น ฟิลม์ปกป้องสีรถทั้งกันรอยขีดข่วน มูลนก สารเคมี และยางมะตอย พร้อมคุณสมบัติเซลฟ์ฮีลลิ่ง เมื่อเกิดรอยขีดข่วนจากการใช้งานทั่วๆ ไป ตัวฟิลม์จะสามารถคืนสภาพได้, ลูมาร์ ไพร์ม ฟิลม์ป้องกันความร้อนและแสงแดดระดับพรีเมียม, ลูมาร์ เซฟตี้ ที่สุดของเทคโนโลยีฟิล์มนิรภัย เพื่อป้องกันผู้โดยสารและทรัพย์สินภายในรถ
  • ฟิลม์นิรภัยกระจกด้านนอกรถยนต์ "เบรย์" ที่สุดของเทคโนโลยีฟิล์มติดกระจกด้านนอกรถยนต์ เนื้อฟิล์มที่แข็งแกร่งด้วยเทคโนโลยีเซรามิค ฮาร์ทโค้ท ปกป้องกระจกหน้าจากวัสดุที่ปลิวมากระทบ ลดความเสี่ยงในการแตกของกระจกบานหน้า
  • ผลิตภัณฑ์จาก "ไทรบอส" จากประเทศอังกฤษ ที่ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์เคลือบสีรถยนต์คุณภาพสูงที่สุด ที่มีให้เลือกทั้งชนิดโพลิเมอร์ และเซรามิค ช่วยปกป้องสีรถจากแสงแดด มูลนก สิ่งสปรกต่างๆ คงความเงางามองสีรถ ทำความสะอาดง่าย, ผลิตภัณฑ์เคลือบกระจกกันน้ำเกาะ ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ท่ามกลางฝนตกหนัก อายุการใช้งานยาวนานกว่า 6-12 เดือน, ผลิตภัณฑ์เซรามิคเคลือบล้ออัลลอย, น้ำยาเคลือบวัสดุผ้าภายในรถ เป็นต้น
  • ลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ Fully Plug & Play System "โซนิค ดีไซน์" จากประเทศญี่ปุ่น ที่มอบความสะดวกในการติดตั้ง แต่ให้เสียงที่กระจ่างใส คมชัดในทุกมิติ ด้วยเทคโนโลยีการปิดผนึกเสมือนเป็นตู้ลำโพงสำเร็จรูป ติดตั้งง่าย ไม่ต้องเจาะ ไม่ต้องรื้อระบบสายไฟให้ยุ่งยาก

 

 

          ทั้งนี้ Ltimate Package ยังมอบประสบการณ์พิเศษในด้านมาตรฐานให้การบริการ โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมจากผู้ผลิต เพื่อให้ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการสามารถดูแลลูกค้าได้อย่างเต็มที่

          ด้วยการเปิดตัวแอลทิเมต แพ็คเกจ ทำให้บริษัทสามารถบรรลุเป้าหมายการขายที่ 760 ล้านบาท ได้ในปีนี้ แบ่งออกเป็นรายได้จากธุรกิจฟิล์มกรองแสงพรีเมียม 720 ล้านบาท และธุรกิจอื่นๆ 40ล้านบาท ขณะที่ตลาดฟิล์มกรองแสง คาดว่าจะเติบโตเล็กน้อยตามการขยายตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยคาดว่าจะมียอดจำหน่ายรวม 1,400 -1,600 ล้านบาท

 

 

          ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดของแพ็คเกจได้ที่บูธ C24 ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอแตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ณ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม - 9 เมษายน 2560 โดยพบกับกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จัดขึ้นสำหรับลูกค้าคนพิเศษภายในงานนี้เท่านั้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook