เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 มีนาคม 2560 - 09:40

Audi ส่ง 3 รถยนต์รุ่นใหม่สุดล้ำนำโดย R8 Coupe’ อวดโฉมในงาน Motor Show 2017 ร่วมกับยนตกรรมหรูหลายรุ่น

 

          Audi Thailand จัดขบวนทัพนำสุดยอดยนตรกรรมระดับโลก เข้าร่วมงาน Bangkok International Motor Show 2017  นำโดย The all-new Audi Q5 รถยนต์ SUV ดีไซน์สปอร์ตรุ่นใหม่ ปรากฏตัวครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอีก 2 รุ่นใหม่ล่าสุดที่พร้อมให้คนไทยได้จับจอง The new Audi Q2 และ The new Audi A5 Coupe’  ครั้งแรกของประเทศไทย ที่มาพร้อมขอเสนอพิเศษผ่อนเพียง 1% จากราคารถและข้อเสนออื่นๆ สุดพิเศษ

 

คุณกฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการและประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด หรือ ออดี้ ไทยแลนด์

 

          คุณกฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการและประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด หรือ ออดี้ ไทยแลนด์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Audi (ออดี้) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า "ในปีนี้ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2017 ครั้งที่ 38 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 มีนาคม ถึง 9 เมษายน 2560 ณ อิมแพคเมืองทองธานี ทาง Audi ได้เข้าร่วมแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีรุ่นใหม่ๆ ของรถยนต์ Audi ให้คนไทยได้สัมผัส และทดลองขับอย่างใกล้ชิด โดยในปีนี้มียนตรกรรมไฮไลท์ที่โดดเด่นหลากหลายรุ่นเข้ามาแสดงและเปิดให้ท่านลูกค้าได้จับจองเป็นเจ้าของกัน นำโดยดาวเด่นที่นับว่าเป็นการปรากฎตัวครั้งแรกในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ นั้นคือ The all-new Audi Q5 รถยนต์ SUV ดีไซน์สปอร์ตรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมระบบการขับเคลื่อน 4 ล้อ ตลอดเวลาแบบ quattro อันเลื่องชื่อของ Audi"  

 

The all-new Audi Q5

 

          นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์อีก 2 รุ่นใหม่ล่าสุดจาก ออดี้ ที่จะเป็นการเปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรก ได้แก่ The new Audi Q2 และ The new Audi A5 Coupe’

          "The new Audi Q2 รถยนต์พรีเมียมคอมแพค SUV ที่เป็นการเปิดเซ็กเมนต์ใหม่ของ Audi โดยเป็นการต่อยอดบนความสำเร็จจากการตอบรับอันดีเยี่ยมของกลุ่มลูกค้ารถยนต์ SUV หรือที่ Audi เรียกว่ารถยนต์ตระกูล “Q”  Audi Q2 ได้รับการออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์สปอร์ต เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย Audi Q2 ถูกผลิตขึ้นเพื่อการขยายฐานลูกค้าในวงกว้าง เป็นการเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ Audi ให้ดูหนุ่ม-สาว (rejuvenate) เพิ่มสเน่ห์ความน่าหลงใหลให้กับแบรนด์ Audi มากยิ่งขึ้น โดยยังคงไว้ซึ่งความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีอันเป็นปณิธานสำคัญของ Audi

 

The new Audi A5 Coupé

 

           "และ The new Audi A5 Coupé  ยนตรกรรมที่มีส่วนผสมลงตัวระหว่างสมรรถนะอันยอดเยี่ยม ผสานเข้ากับความหรูหรา จึงเป็นที่มาของคำว่า “Performance meets elegance”  The new Audi A5 Coupé เป็นตัวแทนของยนตรกรรมที่ได้รับการออกแบบล้ำสมัย มาพร้อมกับรูปทรงคูเป้อันโดดเด่นและทรงพลัง โดยฐานล้อที่ได้ถูกพัฒนาให้กว้างขึ้น ซึ่งเป็นการยกระดับทั้งในด้านประสิทธิภาพ, สมรรถนะ และความหรูหราเหนือระดับ เครื่องยนต์ระบบวาล์วแปรผัน (Audi valvelift system) ให้กำลังขับเคลื่อนสูงสุด 190 แรงม้า  อุปกรณ์มาตรฐานและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีมาให้ครบครัน นอกจากนั้น The new Audi A5 Coupé ยังมีรุ่น quattro S line ที่เสริมความเป็นสปอร์ต แรงม้าสมรรถนะสูงสุดที่ 252 แรงม้า ขับเคลื่อนอย่างมั่นใจด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ตลอดเวลาแบบ quattro อันเลื่องชื่อของ Audi   พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากขึ้น นับเป็นอีกทางเลือกที่โดดเด่นให้กับผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์สไตล์สปอร์ตคาร์"

 

The new Audi Q2

 

          คุณกฤษฎา กล่าวต่อไปว่า นอกเหนือจากสุดยอดยนตรกรรมหลากหลายรุ่นที่ Audi นำมาเสนอในครั้งนี้ ทาง Audi ยังเตรียมข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จับจองเป็นเจ้าของ Audi ภายในงานไว้อย่างมากมาย อาทิ

  • ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี สำหรับ Audi A4 และ Audi Q3*
  • รับคะแนนสะสมพิเศษ 5 เท่า สำหรับการจองรถ Audi ผ่านบัตรเครดิตชั้นนำ*
  • ผ่อนชำระต่อเดือนเพียง 1% ของราคารถ Audi กับโปรแกรม Audi Choice* 

          นอกจากนี้ รถยนต์ Audi ใหม่ทุกรุ่น รับประกันระยะเวลา 5 ปี  หรือ 150,000 กิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Audi Roadside Assistance ตลอดระยะเวลา 5 ปี

 

บูธ Audi

 

          พบกับ..สุดยอดยนตรกรรมจาก Audi  ที่มีให้คุณได้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบกับข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมทดลองขับสัมผัสตัวจริงได้ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2017 ครั้งที่ 38 ในระหว่างวันที่ 29 มีนาคม - 9 เมษายน 2560 ณ  อิมแพคเมืองทองธานี 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook