เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 1 มีนาคม 2560 - 19:00

Motorshow ครั้งที่ 38 งานแสดงรถที่แกรนด์สุดในอาเซียน เตรียมเปิดเข้าชม 29 มีนาคม - 9 เมษายน 2560

 

          Bangkok International Motor Show 2017 แถลงความพร้อมจัดงานแล้ว ด้วยรถเข้าร่วมกว่า 30 แบรนด์ และจักรยานยนต์ 12 ยี่ห้อ ภายใต้คอนเซปต์ Reach to the Planet of Technology หรือ พุ่งทะยานสู่โลกแห่งเทคโนโลยียานยนต์ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 38 ติดต่อกันแล้ว พร้อมเปิดให้เข้าชมได้ในวันที่ 29 มีนาคม - 9 เมษายน 2560

 

 

          ด้วยสถานการณ์ตลาดรถคันแรกครบ 5 ปีแล้ว ผู้ซื้อจึงมองหาเทคโนโลยีใหม่ๆในรถยนต์ที่พัฒนาขึ้น ทำให้ ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นเนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 มีความมั่นใจว่า ยอดขายรถยนต์ในปีนี้น่าจะเป็นไปตามที่หลายฝ่ายคาดการณ์ที่กว่า 8 แสนคัน เนื่องจากการประกาศ GDP ว่าปีนี้จะเติบโตประมาณ 3.5% สื่อถึงทิศทางเศรษฐกิจที่ดีขึ้น รวมถึงการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในทุกเซกเมนต์ แถมเพิ่มการแข่งขันที่สนุกขึ้นด้วยผู้ผลิตรายใหม่อีกด้วย

 

 

          โดยไฮไลท์ในงานนี้มีเปิดตัวใหม่ถึง 10 รุ่น อีกทั้งรถคอนเซต์แนวคิดอีก 3 รุ่น พร้อมด้วยเหล่าสาวสวยมากความสามารถในโครงการ Motorshow Ambassador จากหลายสถาบันการศึกษา มาเป็นตัวแทนนำเสนอรถยนต์อย่างมั่นใจ บอกเลยว่าครั้งนี้ต้องมาชมด้วยตัวเอง งานเดียวครบ จบได้ทุกยี่ห้อ กับงาน Bangkok international Motor Show 2017 วันที่ 29 มีนาคม - 9 เมษายน 2560 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี รายละเอียดรถใหม่ และภาพบรรยากาศงานนั้น ทีมงาน BoxzaRacing ไม่พลาดมานำเสนอแน่นอน

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook