เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2560 - 13:25

Volvo เผยภาพทีเซอร์ All-New XC60 เอสยูวีขนาดกลางรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีจาก XC90

 

          Volvo เตรียมเผยโฉม All-New XC60 ว่าที่เอสยูวีขนาดกลางรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งในเวลานี้ได้เผยภาพทีเซอร์ชุดแรกของรถรุ่นนี้ ก่อนเผยโฉมจริงที่จะมีขึ้นก่อนงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ เดือนมีนาคมนี้

          จากภาพทีเซอร์ได้เผยให้เห็นไฟหน้า LED ในรูปแบบ "Thor Hammer" พร้อมกับกระจังหน้าลายตารางสี่เหลี่ยม ซึ่งรายละเอียดที่เผยนี้เป็นบุคลิกใหม่ของการออกแบบ Volvo สมัยใหม่ ประกอบกับทางเจ้าหน้าที่ของวอลโว่ได้เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า XC60 โฉมใหม่ จะเป็นการนำเสนอทิศทางใหม่ของการออกแบบภายใน ส่วนระบบอินโฟเทนเมนต์และเทคโนโลยีบางส่วนจะยกมาจาก XC90

 

ภาพ Spyshot ของ All-New XC60 ก่อนหน้านี้

 

          Volvo XC60 เจเนอเรชั่นใหม่จะเป็นรถรุ่นที่ 4 ที่ได้รับการพัฒนาบนแพลตฟอร์ม SPA ซึ่งมีทั้ง XC90, S90, V90 ใหม่ล่าสุด พร้อมเทคโนโลยีและออพชั่นอันทันสมัย ส่วนขุมพลังนั้นได้รับการคาดการณ์ว่าอาจมีทั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร เทอร์โบ ที่มีทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล รวมไปถึงระบบไฮบริดและระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า 100% จะได้รับการนำเสนอในภายหลัง ทั้งนี้ อาจรุ่นเครื่องยนต์ 3 สูบ เป็นตัวเลือกสำหรับจำหน่ายในบางประเทศด้วย

          ทั้งนี้ทางวอลโว่ จะเผยข้อมูลที่น่าสนใจในวันที่ 5 มีนาคม 2560 และจะเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Geneva Motor Show 2017 ตามลำดับ 

 

Cr. ภาพ Spyshot จาก carscoops.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม Volvo กับภาพ Spyshot All-New XC60 เอสยูวีขนาดกลางที่มาพร้อมเอกลักษณ์ Thor' Hammer LED

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook