เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 ตุลาคม 2559 - 10:17

Volvo กับภาพ Spyshot All-New XC60 เอสยูวีขนาดกลางที่มาพร้อมเอกลักษณ์ Thor' Hammer LED

 

          Carscoops เผยภาพ Spyshot All-New Volvo XC60 เจเนอเรชั่นที่สอง ที่ได้รับการพัฒนาบนแพลตฟอร์มใหม่ PSA และมอบออพชั่นสุดล้ำยิ่งขึ้น

 

 

          โดยในภาพนี้ ได้เผยให้เห็นรถต้นแบบที่ได้รับการหุ้มเกราะที่เกือบจะมิดชิด พร้อมกับเผยให้เห็นรายละเอียบางส่วนของตัวรถอีกเล็กน้อย โดยเฉพาะรายละเอียดของไฟหน้าที่มาในรูปแบบของไฟ LED Thor' Hammer อันเป็นเอกลักษณ์ใหม่ของ Volvo, กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ พร้อมกับระบุว่ารถทดสอบคันนี้ เป็นรถที่ขับเคลื่อนด้วยปลั๊กอินไฮบริด โดยสังเกตจากช่องสำหรับเสียบปลั๊กบริเวณแก้มซ้ายของตัวรถ, ราวหลังคาแบบ Build in, ไฟท้าย LED เป็นต้น

 

 

          ส่วนภายในนั้น แม้จะไม่ได้เผยแบบชัดๆ แต่เป็นไปได้ว่าอาจมีรูปลักษณ์และออพชั่นที่ใกล้เคียงกับ XC90 เช่น จอสัมผัสแนวตั้ง กับมาตรวัดดิจิตอล แต่อาจได้รับการดีไซน์ให้หรูหรา มีเอกลักษณ์เฉพาะ และจัดออพชั่นที่มากขึ้นกว่ารุ่นเดิม

 

 

          Volvo XC60 เจเนอเรชั่นที่สอง มีความแน่นอนว่าจะได้รับการพัฒนาบนแพลตฟอร์ม PSA เช่นเดียวกับ XC90, S90 และ V90 มาพร้อมกับเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก และความปลอดภัยสุดล้ำสมัย ส่วนขุมพลังนั้นคาดว่าจะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซลความจุ 2.0 ลิตร กับเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮริด T5

 

 

          สำหรับการเผยโฉมของ Volvo XC60 เจเนอเรชั่นที่สอง อาจมีขึ้นในช่วงปี 2017 เป็นต้นไป หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทางทีมงานจะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook