เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 ตุลาคม 2559 - 16:42

Honda CR-V 2017 เอสยูวีเจเนอเรชั่นใหม่ เติมความเร้าใจ เต็มอิ่มกับสมรรถนะจากขุมพลังใหม่

 

          Honda สหรัฐฯ ประกาศเปิดตัว All-New Honda CR-V เอสยูวีเจเนอเรชั่นที่ 5 ยกระดับการดีไซน์ที่หรูหรา, กว้างขวาง ล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่มอบความสะดวกสบายและความอุ่นใจ และยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบ ที่ได้รับการพัฒนาให้รีดสมรรถนะสูงสุดถึง 190 แรงม้า

 

 

          ภายนอกตัวรถได้รับการปรับปรุงหน้าตาใหม่ที่ดูทันสมัยยิ่งขึ้น โดยเฉพาะรายละเอียดไฟหน้า LED ที่ทันสมัย และเป็นมาตรฐานสำคัญของการออกแบบจาก Honda แต่มอบความแตกต่างด้วยไฟส่องกลางวัน LED Daylight ที่มีการดัดรูปทรงให้ดูมีมิติ สวยงาม, กระจังหน้าดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะตัว, กันชนดีไซน์ใหม่, ไฟท้าย LED แบบ L-Shape กันชนท้ายดีไซน์ใหม่พร้อมท่อไอเสียคู่, ราวหลังคา, ขอบชายล่างใหม่, การตกแต่งแถบโครเมียมหลายจุด และที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือในรุ่นนี้มาพร้อมกับหลังคาซันรูฟ และบานเกล็ดเปิด-ปิดช่องดักลมหน้า Automatic Shutter Grille System เพื่อมอบประสิทธิภาพในการรีดอากาศที่ดียิ่งขึ้น

 

 

          ทางด้านมิติตัวถังได้เผยรายละเอียดโดยประมาณการว่า ความยาวที่ 4,612 มม. (เพิ่มขึ้น 30 มม.)/ ความกว้างที่ 1,855 มม. (เพิ่มขึ้น 35 มม.)/ ความสูงที่ 1,720 มม. (เพิ่มขึ้น 35 มม.) และระยะฐานล้อที่ยาวกว่าเดิมถึง 2,660 มม. (เพิ่มขึ้น 40 มม.) จึงทำให้พื้นที่ห้องโดยสารมีความกว้างขวางกว่าเดิม

 

 

          สำหรับภายในได้รับการดีไซน์ใหม่ที่มอบความหรูหรา ล้ำสมัย เริ่มจากการดีไซน์แผงคอนโซลใหม่ ประกอบไปด้วยมาตรวัดจอดิจิตอลแบบเดียวกับ Honda Civic เจเนอเรชั่นที่ 10, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นชุดใหม่, ดีไซน์จอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่รองรับ Apple Carplay & Andriod Auto, แผงเกียร์ใหม่พร้อมระบบเบรคมือไฟฟ้ากับ Auto Brake Hold ในส่วนพื้นที่โดยสารเริ่มจากเบาะนั่งคู่หน้าดีไซน์ใหม่ ที่มาพร้อมกับระบบปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมระบบดันหลังปรับไฟฟ้าสำหรับคนขับ กับปรับไฟฟ้า 4 ทิศทาง สำหรับผู้โดยสารตอนหน้า พร้อมกับพื้นที่ห้องสัมภาระท้ายที่มีความกว้างขวาง และมอบความสะดวกสบายด้วยระบบเปิดฝาท้ายที่ไม่ต้องใช้มือ เป็นต้น

 

 

          ด้านระบบขับเคลื่อน ได้นำเสนอเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบ รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนาให้รีดสมรรถนะสูงขึ้น 190 แรงม้า แรงบิด 179 ปอนด์/ฟุต รวมไปถึงยังมีเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร 184 แรงม้า แรงบิด 180 ปอนด์/ฟุต ทั้งหมดส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ส่วนระบบขับเคลื่อน มีให้เลือกทั้งขับเคลื่อนล้อหน้าและสี่ล้อ

 

 

          ปิดท้ายด้วยระบบความปลอดภัยที่นอกจากจะจัดระบบมาตรฐานแล้ว ทางค่ายยังได้บรรจุระบบ Honda Sensing ร่วมด้วย สำหรับรายละเอียดราคาจำหน่ายและการส่งมอบ Honda CR-V 2017 เจเนอเรชั่นที่ 5 จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook