เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 มิถุนายน 2559 - 12:22

MG เปิดตัว Approved Certified Used Car by MG นำเสนออีกทางเลือกในการหารถที่คุ้มค่า ราคาถูกใจ

 

         บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้ายกระดับแบรนด์ MG ให้มีความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวรถใช้แล้วที่ผ่านการรับรองคุณภาพโดย เอ็มจี ภายใต้ชื่อ แอพพรูฟ เซอร์ติฟายด์ ยูส คาร์ บาย เอ็มจี (Approved Certified Used Car by MG) ซึ่งได้ทำการเปิดตัวภายในงานมหกรรมจำหน่ายรถยนต์ป้ายแดงและรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพดี หรือ ฟาสต์ ออโต้โชว์ ไทยแลนด์ 2016

 

 

          แอพพรูฟ เซอร์ติฟายด์ ยูส คาร์ บาย เอ็มจี (Approved Certified Used Car by MG) เป็นการบริการจำหน่ายรถใช้แล้วของ MG ที่ได้ผ่านการรับรองคุณภาพ และมีมาตรฐานที่เหนือกว่าด้วยการตรวจเช็คอย่างละเอียดครอบคลุมมากกว่า 200 จุด เพื่อให้ผู้ซื้อมั่นใจได้ว่ารถทุกคันเป็นรถใช้งานที่ไม่เคยประสบอุบัติเหตุหนัก หรือได้รับความเสียหายที่กระทบต่อโครงสร้างรถ และไม่ผ่านการดัดแปลงที่นอกเหนือจากชุดตกแต่งแท้ของเอ็มจี นอกจากนี้รถใช้แล้วคุณภาพเยี่ยมของเอ็มจีทุกคันจะได้รับการรับประกันเพิ่มเติมอีก 1 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร พร้อมการรับประกันชิ้นส่วนสำคัญถึง 144 รายการ ได้แก่ เครื่องยนต์, ระบบส่งกำลัง, ช่วงล่าง, เครื่องปรับอากาศ และเทคโนโลยีความปลอดภัย เป็นต้น

 

คุณพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด 

 

          คุณพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "MG พร้อมนำเสนออีกหนึ่งทางเลือกของรถใช้แล้วด้วยการให้การรับรองคุณภาพ มีเป้าหมายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการซื้อหรือขายรถใช้แล้วที่มีคุณภาพดี ด้วยราคารับซื้อและจำหน่ายที่เหมาะสมพร้อมความน่าเชื่อถือสูงสุด เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการผลิตรถยนต์และการใส่ใจในการให้บริการที่เหนือกว่า พร้อมสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศในทุกรายละเอียด"

 

เอ็มจี จีเอส ที่บูธ MG (B 02) ที่งาน ฟาสต์ ออโต้โชว์ ไทยแลนด์ 2016

 

          ลูกค้าจึงมั่นใจได้อย่างเต็มเปี่ยมในการเป็นเจ้าของรถใช้แล้วคุณภาพเยี่ยมของ MG โดยรถใช้แล้วที่ซื้อจาก MG จะยังได้รับบริการ “แพสชั่น เซอร์วิส” (Passion Service) บริการหลังการขายด้วยความใส่ใจสูงสุดจาก MG เช่นเดียวกับลูกค้ารถใหม่ป้ายแดงของ เอ็มจี ซึ่งประกอบด้วย 5 รูปแบบการให้บริการ ดังต่อไปนี้ 

  1. รถบริการตรวจเช็คเคลื่อนที่ ให้บริการดูแลรักษารถยนต์ตามระยะนอกสถานที่
  2. รับประกันสูงสุด 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร
  3. บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ROADSIDE ASSISTANCE 24 ชั่วโมง ตลอดระยะเวลา 4 ปี
  4. บริการให้คำปรึกษาผ่าน CALL CENTRE ตลอด 24 ชั่วโมง  
  5. บริการรถสำรองใช้ระหว่างรอซ่อม

          "MG มุ่งเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าในทุกๆด้าน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพและการบริการที่ยอดเยี่ยมเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า รถใช้แล้วที่มีคุณภาพดีของ เอ็มจี จะช่วยเสริมสร้างความเชื่อมั่นพร้อมยกระดับแบรนด์ เอ็มจี ให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้นในประเทศไทย เราสร้างมาตรฐานใหม่ของการซื้อ ขาย และแลกเปลี่ยนรถใช้แล้ว เพื่อเพิ่มมิติการจัดจำหน่าย การให้บริการ และการทำตลาดรถเอ็มจี ทำให้เราสามารถขับเคลื่อนธุรกิจสู่การเติบโตอย่างมั่นคงในประเทศไทย" คุณพงษ์ศักดิ์ กล่าว

 

บูธ MG (B 02) ที่งาน ฟาสต์ ออโต้โชว์ ไทยแลนด์ 2016

 

          นอกจากการนำเสนอรถใช้แล้วที่มีคุณภาพเยี่ยม เอ็มจียังจัดแสดงรถทุกรุ่นพร้อมมอบแคมเปญส่งเสริมการขายและข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จับจองรถภายในงาน ดังนี้

  • MG 3 รับฟรี ชุด DVD พร้อมกล้องมองหลัง, ชุดพรมปูพื้นภายในรถยนต์ จำนวน 1 ชุด และประกันภัยชั้นหนึ่งพร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี
  • MG 5 รับข้อเสนอดาวน์ต่ำ 64,900 บาท หรือผ่อนเดือนละ 7,072 บาท พร้อมฟรีค่าน้ำมัน 1 ปี, ชุดพรมปูพื้นภายในรถยนต์ จำนวน 1 ชุด และประกันภัยชั้นหนึ่งพร้อมพ.ร.บ. นาน 1 ปี
  • MG 6 E20 รับเงินคืน 100,000 บาท เมื่อผ่อนชำระครบ 5 ปี พร้อมข้อเสนอดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือน, ฟรีชุดพรมปูพื้นภายในรถยนต์ จำนวน 1 ชุด และประกันภัยชั้นหนึ่งพร้อมพ.ร.บ. นาน 1 ปี ขณะที่รุ่น E85 รับฟรีชุดพรมปูพื้นภายในรถยนต์ จำนวน 1 ชุด และประกันภัยชั้นหนึ่งพร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี
  • MG GS รับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% พร้อมฟรีกล้องบันทึกการขับขี่แท้จากเอ็มจี, ฟรีบันไดข้างไฟฟ้าแท้, ชุดพรมปูพื้นภายในรถยนต์ จำนวน 1 ชุด และประกันภัยชั้นหนึ่งพร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี

          สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์ MG สามารถเยี่ยมชมพร้อมทดลองขับรถยนต์รุ่นต่างๆ ของ MG ได้ที่งานฟาสต์ ออโต้โชว์ ไทยแลนด์ 2016 (บูธ A02 และ B02) ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา หรือ ที่ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ สามารถติดต่อ MG CALL CENTRE โทร. 1-800-999-988 (สำหรับโทรศัพท์บ้านพื้นฐาน) และ 1-401-999-988 (สำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่)

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook