เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 มิถุนายน 2559 - 11:46

MG เตรียมแผนพัฒนาเอสยูวีอีก 2 รุ่น เพื่อทำตลาดในกลุ่มคอมแพ็คและเอสยูวีขนาดกลาง

 

          MG เผยแผนการพัฒนารถ SUV เพิ่มอีก 2 ขนาด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งานของรถอเนกประสงค์ที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น ทั้งขนาดที่เล็กกว่า GS 1 รุ่น และใหญ่กว่า GS อีก 1 รุ่น

          หลังจากที่ MG ได้เผยโฉม All-New MG GS รถเอสยูวีรุ่นแรกในทศวรรษนี้ โดยได้เปิดตัวมาแล้ว 3 ประเทศ ได้แก่ จีน, ไทย และอังกฤษ ซึ่งในเวลานี้ Mr. Matthew Cheyne ผู้บริหารฝ่ายการตลาดและการขาย MG ประเทศอังกฤษ ได้เผยว่าจะทำการพัฒนารถยนต์เอสยูวีขนาด B-Segment และ C-Segment สำหรับจำหน่ายในตลาดอังกฤษและทั่วโลกในเร็วๆ นี้ โดยประมาณการว่าอาจทำตลาดรถคอมแพ็คเอสยูวี B-Segment เป็นรุ่นแรกในราวๆ ปีหน้า

 

MG GS

 

          "นอกจากนี้ทาง MG จะมีแผนพัฒนารถรุ่นอื่นๆ เพื่อครอบคลุมรถรุ่นต่างๆ ที่มีความหลากหลายยิ่งขึ้น แต่ก็ต้องศึกษษถึงปัจจัยเสริมเช่นแนวโน้มของตลาดรถยนต์ระดับโลกด้วย ซึ่งทำให้รถบางรุ่นอาจยังไม่พัฒนาในเร็วๆ นี้ เช่น รถสปอร์ตพรีเมียมที่กำลังอยู่ในช่วงขาลง" Mr. Matthew Cheyne กล่าวเสริม "ในเวลานี้ทางค่ายจะพัฒนาและนำเสนอรถที่มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดี ควบคู่กับประวัติศาสตร์แบรนด์ที่ยาวนานก็เพียงพอแล้ว"

          ทางเว็บ autocar.co.uk คาดการณ์ว่ารถคอมแพ็คเอสยูวีรุ่นใหม่ อาจพัฒนาจาก MG3 หรืออาจเป็นตัวถังใหม่ไปเลย รวมไปถึงรถรุ่นนี้ จะเป็นคู่แข่งสำคัญของ Nissan Juke อีกด้วย

 

Cr. ภาพประกอบจาก autocar.co.uk 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook