เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 เมษายน 2559 - 17:05

Honda Accord Hybrid 2017 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่มาเติมเต็มความหรูหรา และความล้ำสมัยยิ่งขึ้น

 

          Honda สหรัฐฯ เปิดตัว Accord Hybrid โฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่มาพร้อมกับการปรับโฉมใหม่ทั้งรูปลักษณ์และการบรรจุเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกใหม่ในรุ่นขับเคลื่อนไฮบริด โดยจะวางจำหน่ายที่แรกในสหรัฐฯ ในเร็วๆ นี้

 

ไฟ LED ที่เป็นสีฟ้าพร้อมลายล้ออัลลอยสำหรับรุ่นไฮบริด

 

          โดยรายละเอียดการปรับโฉมของ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด โฉมไมเนอร์เชนจ์นั้น รูปลักษณ์ทั้งภายนอก และภายในจะถอดแบบจาก ฮอนด้า แอคคอร์ด รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน แต่จะมีรายละเอียดที่แตกต่างกัน นั่นคือ ไฟ LED จะเป็นสีฟ้าโดยเฉพาะไฟหน้าและตัดหมอก ซึ่งในรุ่นธรรมดาจะเป็นไฟสีขาว, ไฟท้าย LED, ล้ออัลลอยแบบทูโทนขนาด 18 นิ้ว 

 

ภายในห้องโดยสารใหม่ที่ยังมอบความสวยงามล้ำสมัยมากขึ้น

 

          ด้านภายในห้องโดยสารที่ได้รับการผสมผสานระหว่างรุ่นปรับโฉมในเครื่องยนต์เบนซินกับรุ่นไฮบริดจนมีความสวยงามล้ำสมัย พร้อมกับการบรรจุเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกอย่างเทคโนโลยีจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Android Auto และ Apple CarPlay นอกจากนี้ด้านระบบความปลอดภัยยังได้บรรจุเทคโนโลยีเชิงป้องกันอย่าง Honda Sensing เป็นต้น

 

เครื่องยนต์ไฮบริด

 

          แน่นอนว่า Honda Accord Hybrid ขุมพลังขับเคลื่อนไฮบริดที่ได้รับการพัฒนาบนเทคโนโลยี Earth Dream จากฮอนด้า ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์ i-VTEC 2.0 ลิตร พ่วงมอเตอร์ไฟฟ้า ที่ให้สมรรถนะรวมสูงสุด 212 แรงม้า จากเดิม 196 แรงม้า ซึ่งเพิ่มมากถึง 16 แรงม้า ให้อัตราประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับการขับขี่ในเมือง 4.8 ลิตร / 100 กิโลเมตร, นอกเมือง 5 ลิตร / 100 กิโลเมตร และอัตราบริโภคน้ำมันเฉลี่ยอยู่ที่ 4.9 ลิตร / 100 กิโลเมตร

 

เกียร์อัตโนมัติ

 

          และระบบส่งกำลังอัจฉริยะที่ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดระบบขับเคลื่อนได้ถึง 3 โหมดได้แก่ Engine Drive (ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์), EV Drive (ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า) และ Hybrid Drive (ระบบขับเคลื่อนผนสมผสานระหว่างเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า)

          ทั้งนี้ แฟนๆ ชาวไทยเตรียมสัมผัส Honda Accord Hybrid โฉมล่าสุดกันได้เร็วๆ นี้

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook