เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 8 เมษายน 2559 - 12:24

MG ยังแรงต่อเนื่องด้วยยอดจองเกิน 1,000 คัน เพิ่มขึ้น 40% ในงาน Motor Show 2016

 

          บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ "MG" แบรนด์รถยนต์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษ เปิดเผยยอดจองพร้อมยืนยันกระแสตอบรับดีจากลูกค้าภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคมถึง 3 เมษายน 2559 ด้วยจำนวนรวมทั้งสิ้น 1,035 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นจากปีก่อนเกือบ 40 เปอร์เซ็นต์

          โดยจำนวน 632 คัน เป็นยอดจองของรถยนต์ MG3 ที่ยังกระแสดีและแรงอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะรุ่นแฮทช์แบ็ค สีทูโทน ซึ่งได้แก่ สีเหลือง-หลังคาดำ, สีแดง-หลังคาขาว และสีฟ้า-หลังคาขาว ส่วน NEW MG6 และ NEW MG5 มียอดจองเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง NEW MG5 ที่เพิ่งคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี (Car of the year 2016) ประเภทรถยนต์นั่งเครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 ซีซี. มียอดจองอยู่ที่ 217 คัน ทั้งนี้ลูกค้าต่างยอมรับว่า NEW MG5 เป็นรถยนต์ซีดานที่ให้ความคุ้มค่า และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่ได้อย่างครบถ้วน ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น แรง สมรรถนะดี เน้นความปลอดภัย และครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ให้มามากกว่ารถยนต์รุ่นอื่นๆ ในเซ็กเม้นต์เดียวกัน ส่วน NEW MG GS ยังกระแสดีต่อเนื่องนับตั้งแต่ก่อนเปิดตัวจนถึงปัจจุบัน โดยมีลูกค้าให้ความสนใจแห่ชม และทดสอบขับมากที่สุดรุ่นหนึ่งของงานฯ ในปีนี้ ทั้งนี้ NEW MG GS มียอดจองอยู่ที่ 145 คัน โดยทาง MG ตั้งเป้าที่จะดำเนินการส่งมอบรถยนต์รุ่นต่างๆ ให้แก่ลูกค้าโดยเร็วที่สุด

 

 

          "MG ในประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างมั่นคง โดยเราได้ตั้งเป้าหมายที่จะเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทย ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา เราได้วางรากฐานการเติบโตในธุรกิจยานยนต์นี้ไว้ในทุกๆด้าน ทั้งในด้านคุณภาพการผลิต การนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาประยุกต์ใช้ในสายการผลิต การพัฒนาด้านซัพพลายเชน การพัฒนาเครือข่ายผู้จัดจำหน่าย การบริหารงานขาย การตลาด ตลอดจนคุณภาพของงานบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าชาวไทย และยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและการพัฒนาของ MG ให้สามารถเติบโตในประเทศไทยได้อย่างยั่งยืน" มร.หวู่ ฮวน กล่าว

 

 

          ปัจจุบัน MG มียอดจำหน่ายสะสมรวมตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงเดือนมีนาคมของปี 2559 นี้อยู่ที่ 1,605 คัน (ยังไม่นับรวมกับยอดจองภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 อีก 1,035 คัน) โดยรถยนต์ MG3 มียอดจำหน่ายมากที่สุด 1,084 คัน และ NEW MG6 มียอดจำหน่ายรวมที่ 99 คัน ส่วน NEW MG5 มียอดจำหน่ายรวมที่ 384 คัน และ NEW MG GS ที่พึ่งเปิดตัวไป มียอดสั่งจองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

          "MG ยึดมั่นในนโยบายที่ต้องการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า เราจึงตระหนักเสมอว่าการบริการหลังการขายเป็นเรื่องที่สำคัญและต้องใส่ใจเป็นพิเศษ เราพยายามมุ่งเน้นและให้ความสำคัญในด้านคุณภาพการให้บริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าด้วยการเพิ่มรูปแบบการบริการใหม่ๆ พร้อมสร้างความมั่นใจในทุกการเดินทางภายใต้ชื่อ แพสชั่น เซอร์วิส ที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดีมากยิ่งขึ้น การบริการรูปแบบใหม่นี้จะดำเนินการควบคู่ไปกับการพัฒนาและเพิ่มจำนวนของโชว์รูม MG เป็น 80 แห่งภายในปี 2559 ให้ครอบคลุ่มทั่วทั้งประเทศมากยิ่งขึ้น จากปัจจุบันที่เราได้เปิดโชว์รูมเพื่อให้บริการแล้วจำนวน 40 แห่งทั่วประเทศ" คุณพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริม

 

 

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ MG Call Centre โทร. 1-800-999-988 (สำหรับโทรศัพท์บ้านพื้นฐาน) และ 1-401-999-988 (สำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่) หรือ www.mgcars.com และโชว์รูม MG ทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook