เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 4 เมษายน 2559 - 11:20

Hi-Kool สุดยอดฟิล์มกรองแสงอันดับ 1 ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟิล์มกรองแสงมากว่า 30 ปี

 

Hi-Kool สุดยอดฟิล์มกรองแสงอันดับ 1 ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟิล์มกรองแสงมากว่า 30 ปี ในงาน Motor Show 2016

 

Hi-Kool สุดยอดฟิล์มกรองแสงอันดับ 1 จากประเทศสหรัฐอเมริกา

 

              Hi-Kool (ไฮ-คูล) สุดยอดฟิล์มกรองแสงอันดับ 1 จากประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมประกาศศักดาในงาน 37th Bangkok International Motor Show (บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37) ที่จัดขึ้นจะหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2559 โดยชูนวัตกรรมเด่นอย่างสุดยอดฟิล์มกรองแสงระดับไฮเอน Super Hi-Kool ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงเพื่อยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยมโดยเฉพาะ ซึ่งนอกจากจะโดดเด่นในเรื่องของคุณภาพที่เป็นอันดับ 1 แล้ว ยังมาพร้อมโปรโมชั่นโดนใจ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ผู้ที่มาชมงานได้ร่วมสนุกกันอย่างจุใจ

 

ฟิล์มกรองแสงคุณภาพ และทีมงานที่พร้อมให้บริการอย่างเป็นกันเอง
 
 

 

            หากจะพูดถึงฟิล์มกรองแสงแบรนด์คุณภาพอย่าง Hi-Kool เชื่อว่าหลายท่านคงคุ้นกับชื่อนี้เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นฟิล์มกรองแสงคุณภาพที่อยู่ในแวดวงยานยนต์มากว่า 30 ปี ภายใต้การนำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ซึ่งความโดดเด่นของตัวอยู่ที่ความมุ่งมั่นและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น ป้องกันความร้อนและรังสี UV ได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงมีความทนทานจากการเลือกใช้วัตถุดิบและนวัตกรรมอันทันสมัยในการผลิต ภายใต้ราคาที่เหมาะสม เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค เพื่อให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคได้อย่างเข้าถึงที่สุด

 

 

 

          ผลิตภัณฑ์ที่เด่นๆ คือ ฟิล์มกรองแสง Super Hi-Kool ซึ่งเป็นสินค้าระดับพรีเมี่ยม ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการป้องกันความร้อน กันรังสี UV และอินฟาเรดได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังให้ทัศนวิสัยที่โดดเด่นในขณะขับขี่ นอกจากนี้ยังมีน้องใหม่ล่าสุดอย่าง Hi-Kool รุ่น Innovative Series ฟิล์มกรองแสงที่ผลิตจากวัสดุพิเศษที่เคลือบด้วยโลหะและคาร์บอนลงบน Super Clear Film ทำให้เนื้อฟิล์มรุ่นนี้มีความสวยงาม ให้ความคมชัดสูงระดับ High Definition และป้องกันความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม ภายใต้สโลแกน “สวยอย่างมีระดับ ท้าทายทุกสัมผัสความเย็น”

 

 
ผู้เข้าชมงานให้ความสนใจร่วมกิจกรรมที่บูธ Hi-Kool กันไม่น้อย

 

            นอกจากสินค้าคุณภาพแล้ว ทาง Hi-Kool ยังจัดกิจกรรมมากมายให้ผู้ทีค่เข้าชมงาน Motor Show 2016 ได้ร่วมสนุกและรับของรางวัล ของที่ระลึกกลับบ้านกันอย่างจุใจเลยทีเดียว

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook