เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 25 มีนาคม 2559 - 14:03

Llumar เปิดตัวฟิล์มปกป้องสีรถยนต์สมรรถนะสูง Lulmar Paint Protection

 

 

Llumar เปิดตัวฟิล์มปกป้องสีรถยนต์สมรรถนะสูง Lulmar Paint Protection

 

 

          เทคโนเซล เปิดตัวฟิล์มปกป้องสีรถยนต์สมรรถนะสูงในตระกูลลูมาร์ เพนท์ โพรเทคชั่น (Lulmar Paint Protection) ฟิล์มมาตรฐานจากโรงงานผลิตฟิล์ม ซีพีฟิล์มอันดับ 1 ของโลก เพื่อความต้องการของลูกค้ารถยนต์หรูและรถยนต์ป้ายแดง ติดตั้งด้วยความเชี่ยวชาญของช่างฝีมือที่ได้รับการอบรมอย่างดี ในราคารอบคันเริ่มต้นคันละ 120,000 บาท มั่นใจตรงใจผู้บริโภคกลุ่มพิเศษ

 

คุณจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด

 

          คุณจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า (Lamina)  ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูม่าร์ (Llumar) ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ (Thule) จากสวีเดน  ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน ไทรบอส (Tribos) จากอังกฤษ และผลิตภัณฑ์ลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ โซนิค ดีไซน์ (Sonic Design) จากญี่ปุ่น แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้เปิดตัว ลูมาร์ เพนท์ โพรเทคชั่น (Lulmar Paint Protection) ฟิล์มปกป้องสีรถยนต์สมรรถนะสูงในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2016

 

 

          ลูมาร์ เพนท์ โพรเทคชั่น (Lulmar Paint Protection) ฟิล์มปกป้องสีรถยนต์สมรรถนะสูงที่ได้รับการผลิตจากโรงงานซีพีฟิล์ม อิงค์ โรงงานผลิตฟิล์มกรองแสงที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่มีประวัติการผลิตยาวนานมากว่า 60 ปี ซึ่งเป็นฟิล์มกลุ่มพิเศษที่ได้รับการผลิตขึ้นมาด้วยเทคโนโลยีการผลิตระดับสูง ทำให้ต้องใช้ช่างผู้ชำนาญเป็นพิเศษที่ได้รับการอบรมมาอย่างดีในการติดตั้งเท่านั้น ทั้งนี้ฟิล์มปกป้องสีรถยนต์ดังกล่าวมีให้เลือกทั้งแบบใส และแบบด้าน โดยตั้งเป้าหมายที่จะเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้ารถยนต์หรู รวมไปถึงรถยนต์ป้ายแดงที่ต้องการการปกป้องเป็นพิเศษให้กับรถยนต์ เปรียบเสมือนการสวมเกราะให้กับรถของลูกค้า องค์ประกอบของเกราะปกป้องสีรถยนต์ที่ยอดเยี่ยม ประกอบไปด้วยชั้นฟิล์มโพลียูริเทน หนา 150 ไมครอน ชั้นกาวหนา 50 ไมครอน และชั้นแค็พชีท ชั้นนอกสุดที่ช่วยปกป้องพื้นผิวฟิล์มจากรอยขีดข่วน ซึ่งเชื่อว่าลูกค้ารถยนต์ในประเทศไทยจะเล็งเห็นถึงความสำคัญในการติดตั้งฟิล์มปกป้องสีรถยนต์อย่างแน่นอน

 

 

          พบกับบูทของเทคโนเซล ได้ที่บูทหมายเลข C24 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2559 โดยนอกจากสินค้ารุ่นต่างๆ ที่ยกทัพมาให้เลือกชมกันอย่างครบครัน ภายในงานยังพบกับกิจกรรมที่น่าสนใจและแค็มเปญ โปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ อีกมากมายไว้รอต้อนรับทุกคนในงานนี้

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook