เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 มีนาคม 2559 - 18:39

Volvo เผยโฉม XC90 พร้อมข้อเสนอโดนใจ ที่งานมอเตอร์โชว์ 2016

 

Volvo เผยโฉม XC90 พร้อมข้อเสนอโดนใจ ที่งานมอเตอร์โชว์ 2016

 

บูธ Volvo
 

          วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) ขนทัพยนตกรรมจากสวีเดน ทั้ง The All-New XC90 ที่เปิดตัวไปไม่นาน พร้อม V40 Cross Country D4 ใหม่ และรถรุ่นอื่นๆ ให้ผู้ร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ที่สำคัญยังมาพร้อมกับแคมเปญข้อเสนอคลายร้อน ปลอดดาวน์ ปลอดดอก และปลอดภัย

          คุณแอเน็ต แอนเดอร์สัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "วันนี้เป็นวันพิเศษอีกวันหนึ่งที่วอลโว่มีโอกาสนำเสนอ The All-New Volvo XC90 ยนตกรรมเอสยูวี ที่ครบครันด้วยนวัตกรรมความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบเป็นรายแรกของโลกให้มาจับจองเป็นเจ้าของ ซึ่งรถรุ่นนี้ มีความสำคัญกับแบรนด์วอลโว่เป็นอย่างยิ่ง สอดรับกับคอนเซ็ปต์ "A New Beginning" อันหมายถึงจุดเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่ในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นภาพลักษณ์ และทิศทางในอนาคตของแบรนด์วอลโว่ทั่วโลกมาให้คนไทยได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิด"

 

The All-New Volvo XC90 พร้อมไฟหน้า Thor's Hammer
 

          The All-New Volvo XC90 เป็นรถเอสยูวี 7 ที่นั่ง ที่ได้เปิดตัวเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จนได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม มีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 แบบ ได้แก่เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอลเรลทวินเทอร์โบ D5 สมรรถนะสูงสุด 225 แรงม้า แรงบิด 470 นิวตัน-เมตร ค่าเฉลี่ยการใช้เชื้อเพลิงที่ต่ำถึง 15.4 กม./ลิตร และเครื่องยนต์ T8 Twin Engine Plug-in Hybrid ด้วยเบนซินเทอร์โบพ่วงซุปเปอร์ชาร์จ ที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้สมรรถนะสูงสุดถึง 407 แรงม้า แรงบิด 640 นิวตัน-เมตร ให้ค่าเฉลี่ยการใช้เชื้อเพลิงที่ต่ำถึง 45.5 กม./ลิตร และปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 53 กรัม/กม. 

 

 
 

          The All-New Volvo XC90 จะเป็นบทบัญญัติหน้าใหม่ในประวัติศาสตร์ของรถยนต์วอลโว่ ที่ชี้นำทิศทางการออกแบบรถยนต์ในอนาคตได้ชัดเจน ผนวกไว้ซึ่งเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัยซึ่งวอลโว่เป็นผู้คิดค้นและพัฒนาขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ตัวรถที่ถ่ายทอดวัฒนธรรมของชาวสแกนดิเนเวีย ทั้งไฟหน้า LED ที่จำลองจาก "ฆ้อนแห่งเทพเจ้าธอร์: Thor's Hammer" ซึ่งเป็นเทพเจ้าที่มีชื่อเสียงของชาวสแกนดิเนเวีย, เสริมเครื่องเสียงชั้นนำระดับโลกจาก Bowers & Wilkins ที่มีกำลังขับมากถึง 1,400 วัตต์ พร้อมลำโพง 19 ตัว ที่สำคัญ มาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยด้วย 2 นวัตกรรมใหม่ล่าสุด และเป็นครั้งแรกของโลก ทั้งระบบปกป้องเมื่อเกิดการวิ่งตกถนนหรือลื่นไหล (Run-Off Road Protection) และระบบเบรคอัตโนมัติบริเวณทางร่วมแยก (Auto Brake at Intersection) และระบบความปลอดภัยอื่นๆ อีกมากมาย

 

V40 Cross Country D4
 

          ซึ่งในปีนี้นอกจากเปิดตัว XC90 ใหม่แล้ว ทางวอลโว่ ยังได้เปิดตัว V40 Cross Country D4 ใหม่ ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักความแรงแต่ให้ความปลอดภัยสูงสุด ด้วยเครื่องยนต์ดีเซลรุ่นใหม่ Drive-E D4 ทวินเทอร์โบ 190 แรงม้า แรงบิดที่ 400 นิวตัน-เมตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ที่ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ 7.5 วินาที ความเร็วสูงสุด 210 กม./ชม. แม้จะให้ความสนุกในการขับขี่ แต่ให้อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ต่ำเฉลี่ยที่ 20 กม./ลิตร ทั้งในเมืองและนอกเมือง ที่สำคัญ รุ่นนี้มาพร้อมกับสีฟ้าใหม่ Power Blue Metallic

          คุณแอเน็ต กล่าวเพิ่มเติมว่า "เรามองว่ารถ คือ ปัจจัยที่ห้า และ Volvo มีรถที่ไม่ใช่เป็นเพียงแค่รถหรูที่มีความปลอดภัยสูงเท่านั้น แต่รถทุกรุ่นของวอลโว่ที่นำมาให้ทุกท่านได้ชมและเป็นเจ้าของวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นรุ่น S60 T4F, V60 T4F, XC60 D4, V40 Cross Country D4, XC90 T8 Twin Engine Momentum ล้วนเป็นรถที่มีความสวยงามในแบบฉบับสแกนดิเนเวียดีไซน์ ซึ่งได้รับการยกย่องจากทั่วโลกว่าเป็นอันดับหนึ่งแห่งการดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่หรูหราและใช้งานได้จริง จึงไม่แปลกใจที่รถยนต์วอลโว่จากสวีเดน จะถูกออกแบบให้อุปกรณ์ต่างๆ ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก ตอบสนองการใช้งานที่แตกต่างกันของทุกคนในรถ รวมถึงเทคโนโลยีเครื่องยนต์อัจฉริยะที่ช่วยให้ผู้ขับขี่และรถยนต์เป็นหนึ่งเดียวกันตอบสนองความต้องการอย่างฉับไว เฉียบคม แม้ในยามคับขัน รวมถึงระบบ Sensus Connect ที่เชื่อมต่อคุณกับโลกอินเตอร์เน็ตได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส เป็นเวลา 89 ปีมาแล้วที่รถยนต์วอลโว่ถือกำเนิดขึ้น ภายใต้วิสัยทัศน์ที่เห็นความสำคัญของทุกชีวีต และยังคงเน้นย้ำวิสัยทัศน์ด้านความปลอดภัยอัจฉริยะของวอลโว่ต่อไปว่า ภายในปี ค.ศ. 2020 จะต้องไม่มีผู้เสียชีวิตหรือบาดเจ็บสาหัสในรถวอลโว่รุ่นใหม่อีกต่อไป"

 

Volvo V60
 

เร้าใจกับข้อเสนอพิเศษ 

          พบกับแคมเปญตรงใจในงาน Motor Show ตั้งแต่วันที่วันนี้ถึง 3 เมษายน เท่านั้น

     วอลโว่ S60, V60 และ S80 รับโชคสองชั้น

  • ดาวน์ 0% ผ่อน 0% พร้อมรับเพิ่ม
  • บริการรับประกัน (Warranty Plus) อีก 2 ปี รวมเป็น 5 ปี (เฉพาะรุ่นที่บริษัทกำหนด)

     วอลโว่ XC60 มาพร้อมกับ 2 ทางเลือกถูกใจ ระหว่าง

  • ฟรี! อุปกรณ์ตกแต่งภายในภายนอก มูลค่า 360,000 บาท (เฉพาะรถสีดำและสีขาว) ประกอบไปด้วย ชุดแต่งรอบคันพร้อมชายบันไดข้าง ฝาครอบกระจกมองข้าง ล้อแม็กซ์ขนาด 8X20" และเครื่องเล่นดีวีดีที่ติดตั้งตำแหน่งหัวหมอน หรือ
  • ดาวน์ 0% ผ่อน 0% พร้อมรับเพิ่ม

     วอลโว่ V40 Cross Country D4 ใหม่ มาพร้อมกับ ฟรี ! ประกันภัยชั้น 1

     และ วอลโว่ XC90 ใหม่ รับฟรี Bowers & Wilkins New Zeppelin Wireless ลำโพงไร้สายที่มีเทคโนโลยีก้าวหน้าที่สุดในโลก และให้คุณภาพเสียงระดับ Hi-Fidelity อย่างเหนือชั้น ที่มอบความพิเศษด้วยสุนทรียะแห่งระบบเสียงชั้นนำของโลก

 

Volvo XC60
 

          ที่สำคัญ...ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่น จะได้รับบริการบำรุงรักษาฟรี 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และ Volvo Warranty บริการรับประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Volvo Assistance ตลอด 24 ชั่วโมง 3 ปี ที่มอบมาตรฐานสำหรับวอลโว่ทุกรุ่นด้วย

          พบกับประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวอลโว่ที่สุดแห่งยนตกรรมความปลอดภัยระดับโลก ที่เติมเต็มทุกความพิเศษและความแตกต่างจากที่เคย พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ได้ที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นเนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2559 ณ บูธ Volvo (A19/1) อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook