เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 23 มีนาคม 2559 - 12:57

ภาพโดย: PSM

PSM

Motor Show 2016 มหกรรมยานยนต์เปิดความยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการแล้ว วันนี้ -3 เม.ย. 2559

 

Motor Show 2016 มหกรรมยานยนต์เปิดความยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการแล้ว วันนี้ -3 เม.ย. 2559



          เปิดฉากสุดยิ่งใหญ่กับงาน The 37th Bangkok International Motor Show 2016 เต็มพื้นที่ 140,000 ตร.ม. ของชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด “NO BOUNDARIES MOBILITY: นวัตกรรมขับเคลื่อน...ไร้ขีดจำกัด”  ค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ต่างยกทัพยนตรกรรมมาให้ได้ยลโฉมกันอย่างมากมาย บรรยากาศจะเป็นอย่างไรบ้างมาชมพร้อมๆ กันเลยค่ะ


พิธีเปิดสุดยิ่งใหญ่


ดร.ปราจิณ เอี่ยมลำเนา (กลาง) พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงถ่ายภาพร่วมกัน


Miss Motor Show 2016

          เริ่มจากพิธีเปิดอย่างเป็นทางการของงาน Motor Show 2016 ที่มีขึ้นเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2559 ได้รับเกียรติจาก ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 เป็นประธานในพิธีเปิดการจัดแสดงอย่างเป็นทางการ  ร่วมด้วยผู้บริหารจากบริษัท กรังปรีด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงาน และผู้บริหารจากค่ายรถยนต์และค่ายมอเตอร์ไซค์ ร่วมทั้งสิ้นกว่า 40 ค่ายร่วมในพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่เช่นเดียวกัน

New Focus 1.5 EcoBoost 


บูธ Chevrolet 


MG


Subaru มากับ The New Forester

          ถึงช่วงเวลาของการเปิดตัวค่ายรถกว่า 30 ค่าย และค่ายรถจักรยานยนต์อีก 10 ค่าย แต่ละค่ายงัดรถที่เรียกได้ว่าเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้ผู้เข้าร่วมชมงาน เข้าไปชมกันอย่างใกล้ชิด โดยในรอบสื่อมวลชน รถใหม่ภายในงานนั้นเริ่มต้นจาก New Focus 1.5 EcoBoost ที่เปิดตัวครั้งแรกในไทยเป็นตัวชูธงรบ มาพร้อมกับขุมพลัง อีโค่บูสท์ เทอร์โบ ขนาด 1.5 ลิตร มอบพลังขับเคลื่อน 180 แรงม้า ในขณะที่เชฟโรเลท (Chevrolet) นำโคโลราโด เอ็กซ์ตรีม (Colorado Xtreme) และเทรลเบลเซอร์ พรีเมียร์ (Trailblazer Premier) เป็น “Show Vehicle” ด้านกระบะพันธุ์แกร่งและ SUV ขาลุยในงาน ด้าน Subaru งัดสุดยอด SUV อย่าง “เดอะนิวฟอเรสเตอร์ (The New Forester)” และโชว์นวัตกรรมรถยนต์ต้นแบบรุ่นล่าสุด “ซูบารุ วีซีฟฟิวเจอร์ คอนเซ็ปต์” (Subaru Viziv Future Concept) มาให้ชมกันด้วย ศึกชิงตำแหน่ง SUV ขวัญใจชาวไทยยังไม่จบเท่านี้ เมื่อค่าย MG ส่ง SUV น้องใหม่มาแรง ราคาไม่แพงอย่าง MG GS ลุยตลาดอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าสงคราม SUV ดุเดือดจริงๆในงาน  Motor Show 2016

 


บูธ Honda
 

TOYOTA  C-HR Concept 


Mazda 


Suzuki 


Hyundai Genesis 


Nissan GT-R Nismo 100 คันในโลก
 

          ด้านรถยนต์ที่น่าจับตามองในงานเริ่มต้นกันด้วย Honda Civic 2016 ที่มาแรงแซงโค้งหลังจากเปิดตัวประมาณ 10 วัน มียอดจองกว่า 3,000 คัน คงไม่ต้องบอกว่าในงาน Motor Show 2016 ยอดจองจะถล่มทลายแค่ไหน Toyota ไม่น้อยหน้า ส่งคอนเซ็ปคาร์อย่าง Toyota C-HR Concept ประเภท Compact Crossover ขับเคลื่อนแบบ Full Hybrid เรียกแขก และยังมีรถยนต์รุ่นพิเศษ TRD Series มาให้เลือกสรรกันอย่างมากมาย ส่วน Lexus เปิดตัว Lexus RC200t สุดหรู ตามมาด้วย Mazda ยกทัพรถใหม่ เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และเผย All New Mazda CX-3  รุ่นตกแต่งพิเศษให้ชมภายในงาน ส่วน Suzuki เปิดตัว Suzuki Swift Sai กับสโลแกน "มีสไตล์ไม่เคยเปลี่ยน" Hyundai เผย GENESIS พร้อมความแรงกว่า 300 แรงม้า Nissan เอาใจขาซิ่งด้วยการเปิดตัวแบรนด์ชุดแต่ง Nismo ที่เป็นที่รู้จักกันดีในประเทศญี่ปุ่น ในรถ Nissan Almera Nismo และ Nissan GT-R Nismo ที่มีเพียง 100 คันในโลกเท่านั้น !!


ความคึกคักที่บูธ Isuzu


The New Triton Limited Edition
 

          สำหรับคอดีเซล Isuzu จัดให้แบบเต็มกับรถ Isuzu 1.9 Ddi BluePower ที่มาแรงสุดๆ ในตอนนี้ และเปิดตัว Isuzu Mu-X ด้วยขุมพลัง 1.9 และ 3.0 Ddi BluePower มาให้ยลโฉมกัน ด้าน Mitsubishi มีไฮไลท์นั่นก็คือ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น  (The New Triton  Limited Edition) ซึ่งเป็นรุ่นแต่งพิเศษที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ MIVEC CLEAN Diesel ขนาด 2.4 ลิตร ราคาไม่แพงอย่างที่คิดด้วย ด้าน Thairung หลังจากที่เปิดตัว New TR Transformer II ไปแล้วก็ไม่พลาดที่จะนำมาจัดแสดงในงาน


บูธ Mercedes Benz


บูธ BMW


Porsche


Niche Car และบรรดากระทิงดุ


McLaren 
 
Jaquar
 
Rolls Royce
 

          ยนตรกรรมสุดหรูและซุปเปอร์คาร์ เดินหน้ามาอย่างพร้อมเพรียง เริ่มด้วยค่าย Mercedes Benz กับ New E-Class สุดแห่งยนตรกรรมซีดานอัจฉริยะ BMW เผย BMW 330e และไฮไลท์ คือ BMW M2 Coupe ส่วน Mini แนะนำ MINI Convertible ขับขี่สนุกแบบเปิดประทุน Volvo ก้าวไปอีกขึ้นกับ The all-new Volvo XC90 ทางด้าน Niche Car ที่นำกระทิงดุอย่าง Lamborghini Aventador LP700-4 สไตล์ Coupe’ และ McLaren  650S และ 670S สุดหรูมาร่วมในงาน ด้านแบรนด์ Aston Martin มาพร้อมกับรถสายลับ James Bond สุดไฮเทค รุ่น DB9, DB10 และพิเศษสุดในรุ่น DB11 ในงาน ด้าน Rolls Royce  มากับรุ่น คชมงคล Ghost Extended Wheelbase มาจัดแสดง พิเศษตรงที่ว่าเป็นคันเดียวในโลกอีกด้วย ส่วนจาร์กัวนำ Jaquar XE รถสปอร์ตซาลูน ล้ำสมัยด้วยนวัตกรรมอากาศยาน Porsche’ นำ 911 CARERA  พร้อมกับระบบ Porsche Communication Management สุดล้ำ

 


ความคับคั่งของ Yamaha
 

เอ.พี.ฮอนด้า 


GPX Legend 150 cc.

บูธเขียวของ คาวาซากิ


Harley-Davidson
 

บูธแน่นๆ ของ Triump


Royal - Enfield

          ฝั่งมอเตอร์ไซค์ และบิ๊กไบค์ก็ไม่น้อยหน้ากว่า 10 ค่ายชั้นนำ ขนบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์ค็อนเซ็ปมาอวดโฉมกันอย่างคับคั้ง ทั้ง Yamaha ที่นำ MT-10 มาอวดโฉม รวมถึง Tricity 155 ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรก ด้านเอ.พี.ฮอนด้า นำรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Honda EV-Club Concept พร้อมทั้ง Honda 300 TT Racer Concept,  New Honda Monkey Concept, Honda Grom50 Scrambler Concept One and Two และเปิดตัว New Honda NC750X  รถครอสโอเวอร์ที่ได้รับการปรับโฉมให้เฉี่ยวมากขึ้น GPX ค่ายมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทย เปิดตัว GPX Legend 150 cc. ด้วยราคาที่เอื้อมถึงได้ และยังมีค่ายมอเตอร์ไซค์และบิ๊กไบค์อื่นๆ อีกมากมาย ทั้ง Ducati, Kawazaki, Stallions, Harley-Davidson, Royal Enfield, BMW Motorad ที่เปิดตัว BMW R Nine T Scrambler  


 ทางเข้า Accessories Hall


บรรยากาศแน่นๆ ณ บูธของแต่ง
 

บูธยิ่งใหญ่ อลังการของ Pioneer

          โซน Accessories อุปกรณ์แต่งรถมีมากมาย อาทิ ล้อแม็ก ฟิล์มติดรถยนต์ และอื่นๆอีกมากมาย ที่น่าจับตามองในโซนเครื่องเสียงจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก Pioneer  เปิดตัวทีวีติดรถยนต์ Hero Model AVH-X8850BT ภายในงานอีกด้วย


รอบสื่อมวลชนคนก็ยังมากมาย


บรรยากาศในงาน Motor Show 2016

          เพื่อนๆ สามารถเข้าชมงาน Motor Show 2016 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ ตั้งแต่วันนี้ - 3 เมษายน และติดตามข่าวโปรโมชั่น รวมถึงบรรยากาศบูธต่างๆ ได้ที่นี่ www.news.boxzaracing.com/motorshow  

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook