เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 1 มีนาคม 2559 - 16:06

Motor Show 2016 มาพร้อมแนวคิด NO BOUNDARIES MOBILITY เตรียมตัวให้พร้อม แล้วพบกัน 23 มีนาคม 2559

 

 

เตรียมตัวให้พร้อมกับงาน Bangkok International Motor Show 37th ด้วยแนวคิด NO BOUNDARIES MOBILITY: นวัตกรรมขับเคลื่อน...ไร้ขีดจำกัด

 

 

          บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวการจัดงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37" ภายใต้แนวคิด "NO BOUNDARIES MOBILITY: นวัตกรรมขับเคลื่อน...ไร้ขีดจำกัด" มีบริษัทผู้ผลิตรถยนต์, จักรยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์ ร่วมออกบูธจัดแสดงและจำหน่ายยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ พร้อมเพิ่มพื้นที่การจัดงานมากที่สุดในเอเชีย กว่า 140,000 ตารางเมตร ผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยด้วยมูลค่าไม่ต่ำกว่า 4 หมื่นล้านบาท โดยงานจัดขึ้นระหว่าง 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

 

ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37

 

          ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37" เผยว่า "คณะผู้จัดงานฯ มีความรู้สึกยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างสูง เพราะในวันนี้เราได้รับเกียรติจากสื่อมวลชนทั่วโลก ร่วมเป็นสักขีพยานในการแถลงข่าวจัดงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37" ซึ่งได้รับความร่วมมือจากราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, กระทรวงอุตสาหกรรม, กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สมาคมวิศวกรรมยานยนต์ไทย, สมาคมผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ไทย และสมาคมชิ้นส่วนและอุปกรณ์ตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์"

 

 

          สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด NO BOUNDARIES MOBILITY: นวัตกรรมขับเคลื่อน...ไร้ขีดจำกัด ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่สะท้อนให้เห็นถึงอุตสาหกรรมยานยนต์ในระดับสากล ที่ได้รับการพัฒนาให้ก้าวหน้าด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัย จนสามารถทลายกำแพงและข้อจำกัดในเรื่องต่างๆ ลงได้ อุตสาหกรรมยานยนต์จึงเปรียบเสมือนเป็นตัวแทนแห่งความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของมนุษยชาติ ซึ่งได้รับการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงให้ทันสมัยมาโดยตลอด รวมถึงความพร้อมของการก้าวเข้าสู่ประตูของอาเซียน

          "โดยในปีนี้ผู้เข้าชมงานจะมีโอกาสได้เห็นนวัตกรรมยานยนต์ที่มีความล้ำสมัยมากขึ้น เช่น รถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า, รถยนต์แบบปลั๊กอิน ไฮบริด ซึ่งใช้การเสียบปลั๊กไฟเพื่อชาร์จพลังงานเข้าสู่แบตเตอรรี่, รถยนต์ไฮบริด และรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เทอร์โบ ทั้งหมดล้วนเป็นทางเลือกทางด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี ซึ่งช่วยให้เรามีความประหยัดมากยิ่งขึ้น และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย" ดร.ปราจิน กล่าวทิ้งท้าย

 

       

          นอกจากนี้ การนำเสนอเทคโนโลยียานยนต์ การออกแบบตกแต่งบูธ รวมไปถึงการแสดงของแต่ละค่ายรถยนต์ ถือเป็นจุดเด่นอีกส่วนหนึ่งในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ซึ่งทุกบริษัทต่างทุ่มเท สร้างสรรค์ และลงทุนด้วยงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท สร้างแรงดึงดูด พร้อมความน่าสนใจให้กับพื้นที่จัดแสดง ช่วยเสริมความงามให้กับยนตรกรรมมากยิ่งขึ้น  

          สำหรับการจัดงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37" มีบริษัทรถยนต์กว่า 30 บริษัท, จักรยานยนต์ 10 บริษัท รวมไปถึงเครื่องเสียงติดรถยนต์จากแบรนด์ชั้นนำ และอุปกรณ์ตกแต่งประดับยนต์กว่า 175 บูธ พาเหรดมาร่วมจัดแสดงพร้อมจำหน่ายอย่างคึกคัก อัดแน่นเต็มพื้นที่กว่า 140,000 ตารางเมตร ทั้งภายในและด้านนอกของอาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

          โดยไฮไลต์ของการจัดงานในปีนี้ เน้นนำเสนอด้านนวัตกรรมยานยนต์ในรูปแบบใหม่ และมีความทันสมัย เช่น รถยนต์พลังงานไฟฟ้า, รถยนต์ปลั๊กอิน ไฮบริด ฯลฯ  รวมไปถึงการเผยโฉมคอนเซ็ปต์คาร์ และรถยนต์จากค่ายยุโรปที่เปิดตัวด้วยรูปแบบพวงมาลัยขวาเป็นครั้งแรกภายในภูมิภาค ที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37

 

 

ยนตกรรมไฮไลท์ในปี 2016

          บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 บริษัทรถยนต์และจักรยานยนต์จัดแสดงยนตรกรรมรุ่นใหม่ เช่น เมอร์เซเดส-เบนซ์ เผยโฉมยนตรกรรมแบบปลั๊กอิน ไฮบริด, บีเอ็มดับเบิลยู เปิดตัวยนตรกรรมในรุ่น X1 sDrive 18d, 330e และ M2 Coupé, ทางด้านค่ายฟอร์ด เปิดตัวยนตรกรรมในรุ่นพิเศษ Fiesta Black Limited และ EcoSport Black Edition ส่วน มาสด้า อวดโฉม CX-5 ค่ายรถเกาหลี ซันยอง เปิดตัว All New TIVOLI ทางด้านค่าย ฮอนด้า เผยโฉม Accord, Civic เจเนอเรชั่น 10, ปอร์เช่ ยนตรกรรมระดับซูเปอร์คาร์ เผยโฉม 911 Carrera

          ส่วนรถจักรยานยนต์ ทางค่าย ยามาฮ่า นำคอนเซ็ปต์ไบค์ที่ได้รับการพัฒนาล่าสุดมาอวดโฉม คือ 03GEN-x สำหรับค่ายฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน เตรียมพบกับการเปิดตัวในรุ่น CVO Pro Street Breakout สำหรับค่ายอื่นๆ จะเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับยนตรกรรมไฮไลต์พร้อมกันภายในงาน

 

     

          นอกจากนี้ โอกาสพิเศษสำหรับผู้เข้าชมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 มีสิทธิเป็นผู้โชคดีลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ฟอร์ด เอเวอเรสต์, ฟอร์ด เฟียสต้า และรถจักรยานยนต์อีก 5 รางวัล ร่วมสนุกด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงตอบแบบสอบถาม ซึ่งได้รับมาพร้อมกับการซื้อตั๋วเข้าชมงาน กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน แล้วนำมาหย่อนลงที่กล่องร่วมสนุกด้านหน้างาน จับสลากแจกรางวัลในวันที่ 3 เมษายน 2559 หรือติดตามการประกาศผลผ่านทางสื่อในเครือ บมจ.กรังด์ปรีซ์

          งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2559 รวม 12 วัน ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี ทุกท่านสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.bangkok-motorshow.com

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook