เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2559 - 18:38

รวมรถใหม่ที่เปิดตัวในเดือนมีนามคม 2559 ต้อนรับว่าที่รถเด่นในงาน Motor Show 2016

 

รวมรถใหม่ที่เปิดตัวในเดือนมีนามคม 2559 ต้อนรับว่าที่รถเด่นในงาน Motor Show 2016

 

          งานแสดงและจำหน่ายรถยนต์ระดับประเทศต้อนรับหน้าร้อน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 (37th Bangkok International Motor Show) ที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2559 แน่นอนว่าท่านจะได้พบกับรถใหม่หลายรุ่นที่ได้เปิดตัวภายในงาน ซึ่งก็มีบางค่ายรถที่เปิดตัวก่อน เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสของจริงก่อนจับจองในงาน โดยทาง Boxzaracing ได้รวบรวมรถใหม่ที่จะเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2559 มาให้ชมพร้อมๆ ไปดูกันเลยว่าค่ายรถใดจะเปิดตัวรถใหม่ก่อนงานมอเตอร์โชว์ 2016

 

Isuzu D-Max เพิ่มรุ่นเกียร์อัตโนมัติ และเผยโฉม MU-X MY2016 : เปิดตัว 4 มีนาคมนี้

MU-X โฉมปัจจุบัน
 

         อีซูซุ ค่ายรถกระบะชั้นนำของประเทศไทย เตรียมเผยโฉม D-Max รุ่นเกียร์อัตโนมัติและ X-Series ในรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 1.9 ลิตรใหม่ รวมไปถึง MU-X MY2016 ที่งานนี้จะมีการปรับโฉม เป็นไปได้ว่าอาจมีการปรับปรุงหน้าตา, อ็อพชั่น และอาจบรรจุขุมพลังใหม่อย่างเครื่องยนต์ 1.9 ลิตรด้วย 

 

Toyota Fortuner TRD : เปิดตัว 8 มีนาคมนี้

Toyota Fortuner โฉมใหม่
 

          หลังจากที่เปิดตัวรถเอสยูวีใหม่จากโตโยต้า จนได้รับความนิยมในกลุ่มครอบครัวชาวไทย ซึ่งในเวลานี้ทางโตโยต้าจะยกระดับความสปอร์ตด้วยชุดแต่งใหม่ล่าสุดจาก TRD Sportivo จะสวยเร้าใจแค่ไหนก็นับเวลาถอยหลังรอชมได้เลย

 

Volvo XC90 : เปิดตัว 9 มีนาคมนี้

Volvo XC90
 

         รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ที่ได้รับการพัฒนาสู่เจเนอเรชั่นใหม่ ที่พัฒนาบนแพลตฟอร์มใหม่ SPA (Scalable Product Architecture) ที่โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำอีกหลายรายการตามเจตนารมณ์ของวอลโว่ ที่จะเป็นสุดยอดรถยนต์ที่มีความปลอดภัยสูงสุด

 

Honda Civic : เปิดตัว 11 มีนาคมนี้

Honda Civic 2016
 

          รถสปอร์ตซีดานเจเนอเรชั่นที่ 10 เราได้เคยไปทดลองขับมาแล้ว มาพร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่, เทคโนโลยีใหม่ ทั้งระบบอำนวยความสะดวกและความปลอดภัย รวมถึงขุมพลังเบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร พระเอกของรถรุ่นนี้ จนทำให้แฟนๆ ฮอนด้าและแฟนๆ รถใหม่ ต่างเฝ้าติดตาม

 

MG GSเปิดตัว 17 มีนาคมนี้

MG GS
 

          รถอเนกประสงค์รุ่นแรกจาก MG พรีเมี่ยมสไตล์อังกฤษ ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์, เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร ที่พัฒนาให้รองรับเชื้อเพลิง E85 และการควบคุมที่โดดเด่น ที่สำคัญยังมาพร้อมกับระบบ inkaNet ระบบการสื่อสารอัจฉริยะระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์อีกด้วย

          นี่เป็นข้อมูลส่วนหนึ่งของรถใหม่ ที่จะเปิดตัวในเดือนมีนาคม ก่อนงาน Motor Show 2016 ส่วนรถบางรุ่นที่จะเปิดตัวในงานอย่างเป็นทางการนี้ ได้แก่ Ford Focus 2016, Toyota VIOS Minor Change เป็นต้น หากมีข่าวคราวเพิ่มเติม ทางทีมงานจะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook