เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2559 - 12:14

Honda Ridgeline 2017 ปิคอัพพันธุ์แกร่งค่ายตัว H เตรียมเผยโฉมตัวแต่งในงาน Chicago Auto Show

 

 

Honda Ridgeline 2017 ปิคอัพพันธุ์แกร่งค่ายตัว H เตรียมเผยโฉมตัวแต่งในงาน Chicago Auto Show

          Honda ได้เผยโฉมรถกระบะในสังกัด Ridgeline อย่างเป็นทางการ ภายในงาน Detroit Auto Show ที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับที่ดี และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่วงการรถกระบะโลก ล่าสุด Honda เตรียมขยายตลาดอีกครั้งด้วยการส่ง Ridgeline 2017 ที่เสริมอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากโรงงาน เข้าโชว์ตัวที่งาน Chicago Auto Show เร็วๆ นี้

          รูปโฉมภายนอกของเจ้ารถกระบะ Honda Ridgeline 2017 ตัวแต่งนี้ จะเพิ่มเติมความเป็นสปอร์ตออฟโรดมากยิ่งขึ้น โดยการติดตั้งราวหลังคา มาพร้อมกับชุดบันไดข้างในตัว แถมด้วยล้ออัลลอยด์ลายใหม่สีดำขนาด 18 นิ้ว รัดด้วยยางแบบ All-Terrain ปิดท้ายด้วยฝาปิดท้ายกระบะแบบใหม่ ที่มาพร้อมอุปกรณ์พ่วงลากในตัว

           สำหรับขุมพลังของเจ้า Honda Ridgeline 2017 จะใช้เครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ที่เป็นพื้นฐานเดิมของ Ridgeline โฉมปัจจุบัน ที่จะมาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ AWD และระบบปรับโหมดการขับขี่ Terrain Management System เพื่อให้สามารถลุยได้ในทุกสภาวะพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นโหมดปกติ, โหมดทางฝุ่นทางทราย, โหมดลุยโคลน และโหมดเดินทางบนหิมะ

 

Honda Ridgeline โฉมปัจจุบัน
 

          สำหรับ Honda Ridgeline 2017 ตัวแต่งนี้ จะเผยโฉมที่งาน Chicago Auto Show โดยทาง Honda R&D Americas ได้เผยว่า รถกระบะอเนกประสงค์เจเนอเรชั่นใหม่นี้ จะเป็นรถกระบะที่ดีและสมบูรณ์แบบที่สุดในคลาส โดยเฉพาะภายในห้องโดยสารที่เก็บเสียงได้ดี ผสานกับเทคโนโลยีและความอเนกประสงค์ที่เหนือชั้น พร้อมใช้งานได้ทุกสภาวะแวดล้อม

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook