เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 20 มกราคม 2559 - 12:26

PP Superwheels จัดสัมมนาคุณค่าของแบรนด์เพื่อนการทำธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนโดย รศ.ดร เสรี วงษ์มณฑา

 

PP Superwheels จัดสัมมนาคุณค่าของแบรนด์เพื่อนการทำธุรกิจให้เติบโตอย่างหยั่งยืนโดย รศ.ดร เสรี วงษ์มณฑา

คุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์เป็นประธานในพิธีเปิดการสัมมนา

          เมื่อเร็วๆนี้ PP Superwheels นำโดยคุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด จัดสัมมนาคุณค่าของแบรนด์เพื่อนการทำธุรกิจให้เติบโตอย่างหยั่งยืน” เพื่อพัฒนาศักยภาพของบุคลากรในองค์กร และตัวแทนจำหน่ายของ PP Superwheels ทั่วภูมิภาคในประเทศ เพื่อเป็นกลุ่มตัวแทนพันธมิตรทางการค้ารวมถึงร่วมสร้างภาพลักษณ์ขององค์กรภายใต้บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด ให้มีความแข็งแรง, มั่นคง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจล้อแม็กของเมืองไทย

รศ.ดร เสรี วงษ์มณฑา ร่วมเสวนาในหัวข้อ”คุณค่าของแบรนด์เพื่อนการทำธุรกิจให้เติบโตอย่างหยั่งยืน”

 

          โดยการสัมมนาในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก วิทยากรผู้มีความเชี่ยวชาญด้านการบริหารและการตลาดชื่อดังของเมืองไทยอย่าง รศ.ดร เสรี วงษ์มณฑา เข้าร่วมให้ความรู้ในหัวข้อ "คุณค่าของแบรนด์เพื่อนการทำธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน" ณ. ห้อง จูปิเตอร์ 7 Impect Challenger Hall - เมืองทองธานี บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยสาระความรู้ที่อัดแน่น สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมสัมมนาเป็นอย่างดี ปิดท้ายด้วยการร่วมกันรับประทานอาหารเย็นร่วมกันด้วยอย่างเป็นกันเอง  


บรรดาผู้เข้าร่วมสัมมนา



ตั้งใจทำแบบสอบถามกันอย่างดียิ่ง

          ทางบริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมสัมมนาทุกๆท่าน หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การสัมมนาในครั้งนี้พันธมิตรทางการค้าจะได้รับความรู้ไปเพื่อใช้พัฒนาองค์กร และเสริมสร้างทักษะความเป็นมืออาชีพในวงการล้อแม็กซ์เมืองไทยของเราด้านการบริหารจัดการให้เติบโตยิ่งๆขึ้นไป

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook