เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 20 มกราคม 2559 - 12:28

PP Superwheels เปิดตัว 2 ล้อแม็กรุ่นใหม่ในงาน Motor Expo 2015 ที่ผ่านมา

 

PP Superwheels เปิดตัว 2 ล้อแม็กรุ่นใหม่ในงาน Motor Expo 2015 ที่ผ่านมา



          บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด (PP Superwheels) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายล้อแม็กระดับโลก ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสินค้าใหม่ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 (Thailand International Motor Expo 2015)  ณ  อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ภายใต้แบรนด์ NAYA และ COSMIS เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและผู้นำล้อแม็กแบรนด์อันดับหนึ่ง  ตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถ ได้สัมผัสสุดยอดล้อแม็กคุณภาพที่ผลิตโดยคนไทยได้รับมาตรฐานสากลระดับเวิร์ลคลาส (World Class) และเป็นที่ยอมรับจากทั่วทุกมุมโลก


คุณสมพงษ์ ตรงนามสุขกิจ (กลาง) แถลงข่าวในงาน Motor Expo 2015

          คุณสมพงษ์ ตรงนามสุขกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด ทางบริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป ได้ทำการตลาดทั้งในและต่างประเทศ โดยผลงานต่างๆเป็นที่ยอมรับของบุคคลทั่วไป ทั้งในเกมส์แต่งรถสุดฮิตระดับตำนานอย่างเกมส์ NEED FOR SPEED ที่มีล้อแม็กภายใต้แบรนด์ COSMIS เข้าไปร่วมอยู่ในเกมส์ ทั้งหมด 8 โมเดลยอดนิยม รวมไปถึงการได้รับคัดเลือกจากทาง Rent4ring เลือกแม็กแบรนด์ Cosmis ของเราเข้าไปใส่รถที่พิท (Pit) ระดับโลกเพื่อวิ่งในสนาม Nurburgring ที่ประเทศเยอรมัน กับ โมเดล Cosmis R1 ที่ใส่กับรถ Suzuki swift จำนวนมากกว่า 20 คัน ทั้งนี้ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด เรายังจะมุ่งเน้นถึงคุณภาพของสินค้า เทคโนโลยี และนวัตกรรม รวมไปถึงเรื่องของโครงสร้างแม็ก เรารับประกันนานสุดถึง 6 ปี สี 6 เดือน ทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกว่าหากใช้งานล้อแม็กคุณภาพจากทาง PP Superwheels แล้วมั่นใจได้อย่างแน่นอน”


  คุณจิรัฐ รวิภานนท์ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่จาก PP Superwheel

          คุณจิรัฐ รวิภานนท์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ ได้กล่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 โมเดล ไว้อย่างน่าสนใจว่า Cosmis Iconic Racing Model ZR-D  "จินตนาการสร้างสรรค์ดีไซน์ เทคโนโลยีสร้างศักยภาพ" กลับมาอีกครั้งกับ Cosmis Iconic Racing ซีรีย์ที่มีการเปิดตัวในงาน Motor Expo เมื่อปี 2555 ที่ผ่านมา ในโมเดล  ZR-5, ZR-6 ที่กระแสการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจนมาถึงปีนี้ Cosmis ได้ออกโมเดลล่าสุดที่มีชื่อว่า ZR-D โดยมีแนวคิดคือ King  Cobra ด้วยแนวก้านการดีไซน์ที่คล้ายงูเลื้อยตั้งแต่ดุมล้อขึ้นไปพาดบนขอบล้อ ZR-D ยังนำการดีไซน์จากเพชร (Diamond Design) มาใช้ทำให้แม็กมีเหลี่ยมมุมที่มีมิติที่สวยงาม พร้อมทั้งเสริมบ่าด้านข้างของก้านทำให้แม็กสามารถรับแรงได้  Iconic ZR-D พร้อมเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวแม็กโดยการทำเทคโนโลยี Snake Bone มาใช้ในส่วนของใต้ก้านแม็กทำให้ ออกแบบก้านให้บางแต่แข็งแกร่ง สามารถรับแรงกระแทกได้อย่างดี มาใน ขนาด 20x9.5” PCD 6H139.7

          Naya Spirits Model Everest-5  "กำเนิดสายพันธุ์ใหม่ ปฎิวัติดีไซต์ เพื่อยานยนต์แห่งอนาคต" หลังจากล้อแม็ก NAYA ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในโมเดลรุ่นต่อรุ่นตั้งแต่ Everest- I / II / III / IV ต่อยอดการพัฒนาสู่ Everest-V ออกมาโดยเอกลักษณ์ของเส้นสายของเจ้าตัวนี้บ่งบอกถึงความล้ำสมัยในการดีไซน์ โดดเด่นไม่ซ้ำใครด้วยลูกเล่นของก้านที่สวยงามเหมาะสำหรับรถเล็กที่ต้องการความสง่างาม เสริมด้วยปีกด้านข้างของก้านเพิ่มความโฉบเฉี่ยวให้แก่ตัวแม็ก ผ่านกรรมวิธีการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้ตัวแม็กมีน้ำหนักเบา  เพิ่มสมรรถนะและยังคงไว้ซึ่งการขับขี่ที่สบาย นอกจากนี้ยังมีนำเทคโนโลยี รีด-ขยาย (EXTEND TECH) เพื่อทำให้มีโมเลกุลอลูมิเนียมที่หนาแน่น ทำให้แม็กมีน้ำหนักเบา และแกร่งกว่าปกติถึง 30%  พร้อมทั้งสร้างความแข็งแกร่งให้กับแม็กมากยิ่งขึ้นไปอีกกับ โครงสร้างกระดูกงู (SNAKE BONE) กลับมารอบนี้ มากับขนาด 15x7.0” 4H100 ET30 กับ 17x7.0 PCD 4H100 ET 25 สี ซิลเวอร์ กับ สีดำหน้าเงา


 คุณธรวัช กนกธราธร พูดคุยกับ คุณโจชัวร์ นาห์มและคุณบิลลี่ นิกิโฟรอล์  

          ปิดท้ายด้วย คุณธรวัช กนกธราธร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดต่างประเทศ บริษัท พีพี วีลส์ อินเตอร์เทรด จำกัด ได้ทำการสัมภาษณ์พูดคุยกับพัธมิตรทางธุรกิจจากประเทศสหรัฐอเมริกา คือ คุณโจชัวร์ นาห์ม  กรรมการผู้จัดการ ของ IMPORT IMAGE RACING U.S.A และ คุณบิลลี่ นิกิโฟรอล์ ผู้จัดการฝ่ายภาพลักษณ์องค์กร , Cosmis U.S.A. ร่วมพูดคุยถึงธุรกิจแม็กในต่างประเทศ และความมั่นใจในแบรนด์ COSMIS ที่ได้รับการยอมรับในภาคพื้นยุโรป

          สำหรับใครที่สนใจสินค้าใหม่จากทางพีพี ซุปเปอร์วีลส์ ก็สามารถเลือกชม เลือกซื้อหาจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ  หรือติดตามข้อมูลข่าวสารสินค้าใหม่และกิจกรรมทางการตลาดเพิ่มเติมได้ที่ www.ppsuperwheels.com และ www.facebook.com/ppsuperwheels



รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook