เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 ธันวาคม 2558 - 14:48

Honda ปล่อยคลิปทีเซอร์ All-New BR-V เผยภายในห้องโดยสารแบบจัดเต็ม!

 

Honda ปล่อยคลิปทีเซอร์ All-New BR-V เผยภายในห้องโดยสารแบบจัดเต็ม!

 

          ฮอนด้า มอเตอร์ ประเทศไทย เผยคลิปทีเซอร์ของ All-New Honda BR-V 2016 อีก 1 ชุด โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การเผยรายละเอียดห้องโดยสาร ทั้งแผงคอนโซล, พื้นที่โดยสาร และพื้นที่สัมภาระท้าย

 

 

          เริ่มจากการออกแบบแผงคอนโซลของฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ ที่ได้ออกแบบให้มีความเรียบง่าย แต่ทันสมัย ทั้งพวกมาลัย 3 ก้านดีไซน์ใหม่, จออินโฟเทนเมนต์แบบสัมผัส, แผงปรับอาากาศดีไซน์ทันสมัย

 

 
 

          ต่อมาคือพื้นที่โดยสารและห้องสัมภาระท้ายของ Honda BR-V 2016 ได้มาพร้อมกับ 2 รุ่นหลักที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ทั้งแบบ 7 ทั้นั่งสำหรับครอบครัวใหญ่ และแบบ 5 ที่นั่งสำหรับครอบครัวเล็ก โดยทั้ง 2 รุ่นนั้นจะแตกต่างที่พื้นสัมภาระท้าย โดยแบบ 5 ที่นั่งจะปูกระบะท้ายแบบพิเศษด้วย ทั้งนี้ เบาะหลังทั้ง 2 รุ่นสามารถพับเบาะเพื่อขยายพื้นที่สัมภาระท้ายอย่างง่ายดาย

 

 
 

          ทางด้านข้อมูลเครื่องยนต์ของ Honda BR-V 2016 คาดว่าจะเป็นเครื่องยนต์ 1,496 ซีซี 4 สูบ พร้อมระบบวาลล์แปรผัน i-VTEC กำลังสูงสุด 117 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 145 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT และรองรับน้ำมัน E85

 

 

          Honda BR-V เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในต้นปี 2016 ข้างหน้านี้ ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถชมกิจกรรม BR-V Brave Journey คาราวาน BR-V ตะลุย 34 จังหวัดทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 มกราคม 2558

 

เครดิตคลิปประกอบจาก Enjoy Honda Thailand

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook