เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 15 ธันวาคม 2558 - 18:09

Honda จัดกิจกรรม BR-V Brave Journey เปิดการเดินทางสู่ความกล้าทุกภูมิภาคทั่วไทย

 

Honda จัดกิจกรรม  BR-V Brave Journey เปิดการเดินทางสู่ความกล้าทุกภูมิภาคทั่วไทย



          หลังจากการเผยโฉมฮอนด้า บีอาร์-วี (Honda BR-V) ใหม่ อย่างไม่เป็นทางการ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 หรือ Motor Expo 2015 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ฮอนด้าเดินหน้าจัดกิจกรรม BR-V Brave Journey สานต่อกระแส ฮอนด้า บีอาร์-วี อย่างต่อเนื่อง โดยจัดแสดงรถยนต์ฮอนด้า บีอาร์-วี (Honda BR-V) ใหม่ ในรูปแบบคาราวานจำนวน 2 คัน ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ สู่ 34 จังหวัดทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย เพื่อให้ผู้ที่กำลังมองหารถยนต์อเนกประสงค์ที่พร้อมตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกรูปแบบ ให้ได้สัมผัส BR-V อย่างใกล้ชิด


คุณสมภพ ปฏิธานธาดา  ผู้จัดการส่วนงานการตลาด บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ร่วมพูดคุยถึงคาราวาน BR-V

 

          ฮอนด้า บีอาร์-วี (Honda BR-V) แอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์น มาพร้อมดีไซน์ที่แข็งแกร่ง และช่วงล่างยกสูงตอบทุกเส้นทาง ท้าทายในสไตล์เอสยูวี (SUV) ห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย มาพร้อม 2 ฟังก์ชั่นการใช้งาน ทั้งรูปแบบเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ที่ปรับได้หลากหลายรูปแบบ และเบาะนั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ให้พื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้าย และมอบสมรรถนะการขับขี่ดีเยี่ยม ควบคู่ไปกับอัตราการประหยัดน้ำมันชั้นยอด ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร i-VTEC 4 สูบ และระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ทั้งยังรองรับพลังงานทางเลือก E85 พร้อมด้วยมาตรฐานความปลอดภัย ที่เหนือระดับและครบครัน อาทิ ระบบถุงลมคู่หน้า ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS) ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) ระบบควบคุมการทรงตัว (VSA) และระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) เป็นต้น



          กิจกรรม BR-V Brave Journey จะจัดขึ้นใน 2 ช่วง โดยช่วงแรก ขบวนจะเริ่มออกเดินทางตั้งแต่วันนี้-25 ธันวาคม 2558 และช่วงที่สอง ตั้งแต่วันที่ 4-10 มกราคม 2559 นอกจากที่ทุกท่านจะได้สัมผัสกับรถยนต์ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่แล้ว ยังจะได้ร่วมสนุกกับเกมส์ท้าทายความกล้าอีกมากมาย อาทิ เกมส์กล้าท้าดวง หรือเกมส์กล้าสะท้านหนาว เป็นต้น ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.honda.co.th/brv

 

 
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook