เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 1 ธันวาคม 2558 - 22:53

ภาพโดย: PSM

PSM

VOX ฟิล์ม จัดหนักจัดเต็มในงาน Motor Expo 2015 และบรรยากาศภายในบูธ

 

VOX ฟิล์ม จัดหนักจัดเต็มในงาน Motor Expo 2015 และบรรยากาศภายในบูธ

คุณพีรศักดิ์ ทองนรินทร์ ประธานบริหาร VOX ฟิล์ม 

          “VOX” (ว๊อกซ์) ฟิล์มติดรถยนต์รายเดียวในโลกที่ปกป้องผิวจากความร้อนและรังสีUV400/UVA1 รวมถึงแสงสีฟ้าที่ทำลายสายตา จัดแคมเปญ “ติดฟิล์ม VOX ลุ้นรถและรางวัลเกินล้าน” พร้อมอัดส่วนลดกระหน่ำภายในงาน Motor Expo 2015

 

เครื่องทดสอบฟิล์ม ที่สามารถพิสูจน์การผ่านของแสง UV ได้


          คุณพีรศักดิ์ ทองนรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ว๊อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงฟิล์มว๊อกซ์ว่า “ฟิล์มว๊อกซ์ แบ่งฟิล์มเป็น 2 ซีรีย์ ได้แก่ Luxury Series เป็นนวัตกรรมชั้นสูงสำหรับยนตรกรรมหรู และ Lady Series เพื่อปกป้องผิวขาวใส สวยสมบูรณ์แบบด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพราะฟิล์มว๊อกซ์เป็นฟิล์มติดรถยนต์รายแรกที่ลดความร้อนและปกป้องรังสี UV400/UVA1 ได้ถึง 100% ด้วยวิธีการผลิตแบบนาโนเทคโนโลยี ทั้งนี้ยังปกป้องแสงสีฟ้าที่ทำลายสายตาอีกด้วย

เพียงจองฟิล์มภายในงาน รับส่วนลดถึง 30% และรับฟรี กล้อง Action Camera

พิสูจน์ฟิล์ม VOX ได้กับเจ้า Mazda 2 คันนี้ในงาน Motor Expo 2015


          การจัดแคมเปญในครั้งนี้เราจึงจัดขึ้นเพื่อต้องการให้ลูกค้าได้สัมผัสกับฟิล์มว๊อกซ์ และเป็นการมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าว๊อกว์เป็นพิเศษ ด้วยการอัดแคมเปญ “ติดฟิล์ม VOX ลุ้นรถและรางวัลเกินล้าน” เพียงติดฟิล์ม VOX UV 400 PRO จากตัวแทนจำหน่ายติดตั้งอย่างเป็นทางการของฟิล์มรถยนต์ VOX ลูกค้าจะได้รับกล้อง ACTION CAMERA มูลค่า 4900 บาท พร้อมลุ้นรับรถมาสด้า 2 รุ่น 1.3 Sports High Plus ราคา 675,000 บาท และของรางวัลต่างๆ มากมายรวมมูลค่ากว่าล้านบาท ระหว่างวันนี้ - 31 ธันวาคม 2558 และพิเศษสำหรับงานมอเตอร์ เอ๊กซ์โป 2015 เราได้เพิ่มสิทธิพิเศษ เพียงจอง 3,000 บาท รับส่วนลด 30% พร้อมรับกล้อง VOX Action Camera ฟรีเมื่อติดตั้ง


ภายในบูธฟิล์ม VOX รอบสื่อมวลชน และแขกพิเศษ มีผู้เข้าชมงานมากมาย
 
พริตตี้สุดสวย คอยต้อนรับทุกคนที่บูธ VOX
 
พบกับนิกกี้ พริตตี้เงินล้านอีกครั้งวันที่ 6 ธันวาคมนี้


          เชิญร่วมชมและสัมผัสฟิล์มว๊อกซ์ได้ที่งานมอเตอร์ เอ๊กซ์โป 2015 ที่บูธ K1-K4 Challenger 3 ตั้งแต่วันนี้ - 13 ธันวาคม 2558 พร้อมพบกับบรรดา พริตตี้ ดารา และ Celebrity ชื่อดังของไทย อาทิ นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน จะมาพบทุกคนในวันที่ 6 ธันวาคม, ปาย สิตางค์ พบกับแฟนคลับ พร้อมพูดคุยรื่องปัญหาแสง UV ขณะขับรถกับแพทย์ผิวหนัง ในวันที่ 12 ธันวาคม และในวันที่ 13 ธันวาคม พบกับพิธีกรชื่อดังกับ พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ” คุณพีรศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย 

 

รายละเอียดแคมเปญคลิก ติดฟิล์ม VOX ลุ้นรถและรางวัลเกินล้าน  !! 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook