เขียนโดย: D Wisanuporn

เมื่อ: 10 มิถุนายน 2566 - 01:09

อยากซื้อ-ขาย รถมือสอง ทำไมต้องเลือก CARSOME

        รถยนต์มือสองในประเทศไทยได้รับความนิยมไม่น้อย ทำให้มีผู้จำหน่ายเกิดขึ้นมากมายนับไม่ถ้วนในตลาดรถยนต์มือสอง แต่เวลาที่ต้องการซื้อรถมือสอง เราจะรู้ได้อย่างไรว่า ผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองเหล่านั้น ได้นำรถที่ดีมีคุณภาพมาขายให้เรา หรือแม้แต่การรับซื้ออย่างเป็นธรรม ยังไม่นับรวมเรื่องของบริการหลังการขาย และความเสี่ยงในด้านต่างๆ ทั้งเรื่องเอกสาร หรือแม้แต่ตัวรถเอง หากเราไม่มีความรู้เรื่องของรถมือสองอย่างแท้จริงมีสิทธิตกเป็นเหยื่อได้ไม่ยาก ด้วยเหตุผลนี้จึงจำเป็นต้องให้มืออาชีพเข้ามาช่วย 

 

 

        และเราขอแนะนำ CARSOME ซึ่งเป็น แพลตฟอร์ม อีคอมเมิร์ซ ซื้อ-ขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นหนึ่งในด้านการจำหน่ายรถยนต์มือสองมาตรฐานสูง ที่พร้อมเข้ามาเป็นตัวกลางช่วยให้คุณ ชื้อ-ขาย รถได้อย่างสะดวก และสบายใจ CARSOME เปิดตัวในฐานะยูนิคอร์น ที่น่าเชื่อถือ และเป็นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในมาเลเซีย ซึ่งขยายสาขาเข้ามาในประเทศไทยเมื่อปี 2017 ปัจจุบัน CARSOME มีสาขาอยู่ 4 ประเทศคือ มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ไทย และสิงคโปร์ 

 

 

        ความพิเศษหากมีการซื้อ-ขายกับ CARSOME นั้น จะได้ทั้งการการันตีคุณภาพ ซึ่งรถยนต์ทุกคันผ่านตรวจเช็ครถอย่างละเอียดถึง 175 จุด พร้อมปรับสภาพให้ได้มาตรฐาน เพื่อให้มั่นใจว่าไม่เคยผ่านอุบัติเหตุหนัก ไม่เคยผ่านน้ำท่วมหรือไฟไหม้ เป็นรถประสิทธิภาพเยี่ยมที่พร้อมใช้งานเสมอ โดยขั้นตอนนี้จะดำเนินการโดย ทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ที่ศูยน์ซ่อมบำรุงและรักษายานยนต์ครบวงจรของ CARSOME อย่าง ศูนย์ปรับสภาพรถยนต์มือสอง หรือ CARSOME Certified Lab ที่ครอบคลุมพื้นที่กว่า 20,780 ตร.ม. และสามารถปรับสภาพ และซ่อมบำรุงรถยนต์มือสองได้สูงถึง 3,000 คันต่อเดือน

 

 

       พร้อมกันนี้ CARSOME ยังมอบ การรับประกันสูงสุด 2 ปี ในราคาที่โปร่งใส่ คุ้มค่า ที่สำคัญหากซื้อรถแล้วไม่พอใจ CARSOME ยังการันตีคืนเงินภายใน 30 วัน ซึ่งทาง CARSOME พร้อมดูแลตั้งแต่การตรวจสภาพรถยนต์ ตลอดจนถึงการโอนกรรมสิทธิ์ รวมถึงบริการทางด้านสินเชื่อกับสถาบันการเงินต่างๆ อีกด้วย เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าเชื่อถือ สะดวก และรวดเร็วในการซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง ถึงแม้ว่าสุดท้ายคุณจะตัดสินใจไม่ซื้อหรือขายรถ ทาง CARSOME ก็จะไม่คิดค่าบริการใดๆ

 

การซื้อ-ขายรถยนต์มือสองผ่าน CARSOME ง่าย ไม่ซับซ้อน หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังต้องการ ซื้อ-ขาย รถ ทำได้ไม่ยากที่ CARSOME กับ 4 ขั้นตอนที่ทำได้ด้วยตัวเอง

 

 

  • ขั้นตอนที่ 1 กับการค้นหารถที่คุณต้องการ โดยเลือกจากคลังรถมือสองคุณภาพ ผ่านเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน หรือศูนย์บริการซื้อขายรถมือสองครบวงจรของ CARSOME ใกล้บ้านคุณ
  • ขั้นตอนที่ 2 เพียงสั่งจอง หรือนัดหมาย ทดลองขับรถที่คุณต้องการ ด้วยค่าธรรมเนียมการจองที่ขอเงินคืนได้เต็มจำนวน หรือนัดหมายทดลองขับออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน หรือศูนย์บริการซื้อขายรถมือสองครบวงจรของ CARSOME

 

        ในส่วนของ สั่งจองออนไลน์ แค่กด “นัดหมายทดลองขับหรือจองรถคันนี้” พร้อมกรอกข้อมูลของคุณ เลือกช่วงเวลา และสาขาที่สะดวก สามารถนัดทดลองขับที่บ้านของคุณได้เมื่อทำการจองรถออนไลน์ จากนั้นรอการติดต่อกลับ เพื่อยืนยันนัดหมายหลังจากได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว

        ส่วนการจองที่ศูนย์บริการซื้อขายรถมือสองครบวงจรของ CARSOME เพียงแค่ค้นหาสาขาใกล้บ้านคุณ จากนั้น เลือกรถคันที่ต้องการผ่านระบบดิจิทัลที่ศูนย์บริการของเรา พร้อมรับคำแนะนำจากที่ปรึกษาการขายของ CARSOME โดยตรงเพื่อนัดหมายทดลองขับต่อไป

 

  • ขั้นตอนที่ 3 แยกออกเป็น ก่อนการซื้อรถ และการขออนุมัติสินเชื่อ เป็นการรวบรวมเอกสาร (บัตรประชาชน, หนังสือเดินทาง, ใบอนุญาตขับขี่, เอกสารแสดงรายได้) เพื่อให้กระบวนการซื้อรถของคุณเสร็จสมบูรณ์ หรือช่วยคุณในการสมัครสินเชื่อ รวมทั้งยังช่วยในเรื่องการรับหนังสือยินยอมชดใช้ค่าเสียหาย (LOU) สำหรับสินเชื่ออีกด้วย สำหรับขั้นตอน หลังการซื้อรถ จะมีที่ปรึกษาการขายจาก CARSOME ให้การช่วยเหลือจัดการเรื่องการโอนกรรมสิทธิ์รถ พร้อมทั้งรวบรวมป้ายภาษีรถยนต์, เอกสาร พ.ร.บ. รถยนต์ และเล่มทะเบียนรถ ทำให้การจัดการเอกสารเป็นเรื่องง่ายไม่ซับซ้อน

 

  • ขั้นตอนที่ 4 ขั้นตอนสุดท้าย การรับรถที่ต้องการ โดยคุณสามารถรับรถได้ที่ศูนย์บริการขายรถมือสองครบวงจร CARSOME สาขาใกล้บ้าน หรือหากต้องการให้จัดส่งตรงถึงบ้านก็สามารถทำได้ และด้วยขั้นตอนง่ายๆ เท่านี้ คุณก็สามารถเป็นเจ้าของได้ตามต้องการแล้ว

 

 

        CARSOME ไม่ได้มีเพียงแค่บริการขายรถยนต์มือสองคุณภาพสูงเท่านั้น แต่ยังรับซื้อรถ อย่างตรงไปตรงมา ด้วยราคายุติธรรม การันตีว่าได้ราคาขายที่คุ้มค่ามากที่สุด โดยมีการตรวจสภาพรถ และประเมินราคาตามมาตรฐานอย่างโปร่งใส พร้อมจัดการเอกสาร ดำเนินงานต่างๆ ให้อย่างรวดเร็วภายใน 24 ชั่วโมง นับตั้งแต่ขั้นตอนประเมินราคาจนถึงการโอนกรรมสิทธิ์ และชำระเงิน แน่นอนว่าการดำเนินงานต่างๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ให้คุณได้รับเงินตามราคาขายเต็มจำนวน นอกจาก เหตุผลที่คุ้มค่า ได้มาตรฐานแล้ว การขายรถกับ CARSOME ก็มีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก เพียง 4 ขั้นตอนก็ขายได้แล้ว

  • ขั้นตอนที่ 1 จองการตรวจสอบสภาพรถ โดยส่งรายละเอียดรถของคุณ และรับราคาประเมินโดยประมาณทันที ก่อนจองนัดหมาย โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
  • ขั้นตอนที่ 2 ดำเนินการตรวจสอบรถของคุณ โดยทีมงานที่มากประสบการณ์คอยตรวจสอบ 175 จุดพร้อมยื่นข้อเสนอที่ดีให้กับคุณ
  • ขั้นตอนที่ 3 หากคุณพอใจกับราคาที่เสนอ ก็สามารถขายรถให้ CARSOME ได้ทันที
  • ขั้นตอนที่ 4 รับเงินได้เร็วที่สุดภายใน 1 ชม. โดยทาง CARSOME จะดำเนินการตามขั้นตอนรวมถึงจัดการเอกสารภายใน 1 วัน โดยคุณจะต้องส่งมอบรถภายใน 1 วัน หลังจากยอมรับข้อเสนอ หลังจากนั้น คุณจะได้รับนัดหมายให้มาที่ศูนย์บริการ CARSOME สาขาใกล้บ้านคุณ เพื่อโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์ และรอรับการชำระเงินผ่านช่องทางที่คุณสะดวก

 

 

        ด้วยขั้นตอนสุดง่ายดายก็สามารถขายรถได้ตามต้องการด้วยราคาที่เป็นธรรม มีการตรวจสอบอย่างโปร่งใส่ด้วยทีมงานคุณภาพ และ ใช้เวลาไม่นาน พิเศษกว่าเมื่อนำรถเก่ามาแลกคันใหม่ เพียงคุณขายรถคันเก่าให้ CARSOME พร้อมรับส่วนลด 10,000 บาท เมื่อซื้อรถมือสองกับ CARSOME

 

 

       CARSOME แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเอาใจคนรักรถมือสองกับโปรโมรชั่นสุดพิเศษ CARSOME Grand Sale รถ แลก แจก คุ้ม นอกจากจะได้จับจองเป็นเจ้าของรถมือสองที่ได้รับการประกันคุณภาพจาก CARSOME แล้ว ยังมีสิทธิ์ ลุ้นรับทองคำ ของแถม ของแจก มากมายรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษให้คุณออกรถมือสองได้คุ้มสุดๆ อาทิ

 

ข้อเสนอออกรถมือสองสุดคุ้ม

•               เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้น 1.99%*หรือ

•               ส่วนลดสูงสุด 32,000 บาท**

•               ฟรี! เงินดาวน์**

•               ฟรี! ประกันรถยนต์**

•               ฟรี! ส่งรถทั่วประเทศ**

 

*ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 1.99% เมื่อจัดสินเชื่อกับบริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด กำหนด

**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ปรึกษาการขาย CARSOME หรือ  โทร. 02-026-1188

 

แถมประกันฟรี อีก 1 ปี

        รวมระยะเวลารับประกันนานสูงสุด 2 ปี หรือ 40,000 กม.* ครอบคลุมสูงสุด 6 หมวด

•               หมวด 1: เครื่องยนต์

•               หมวด 2: เกียร์แบบธรรมดาและออโต้

•               หมวด 3: ระบบปรับอากาศ

•               หมวด 4: ระบบน้ำมันเชื้อเพลิง

•               หมวด 5: ระบบระบายความร้อน

•               หมวด 6: ระบบบังคับเลี้ยว

 

*เฉพาะรุ่นรถที่ร่วมรายการเท่านั้น หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ปรึกษาการขาย CARSOME หรือ  โทร. 02-026-1188

 

รับบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 1,500 บาท

        โปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถมือสองกับ CARSOME ระหว่างวันที่ 1 มิ.ย. 66 - 31 ก.ค. 66 และรับรถภายในวันที่ 31 ส.ค. 66

       และรับบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 1,500 บาท กับการร่วมสนุกโดยการเลือกโพสต์รีวิวความประทับใจที่มีต่อ CARSOME โดยรีวิวลงช่องทาง Facebook

1.             ถ่ายรูปคู่กับรถของคุณ

2.             โพสต์รีวิวความประทับใจและลงรูปคู่ของคุณกับรถลงบน Facebook CARSOME Thailand

3.             ใส่ #ซื้อขายรถมือสองต้อง CARSOME

4.             ของรางวัลบัตรน้ำมันสำหรับลูกค้าที่โพสต์รีวิวลง Facebook มีจำนวนจำกัด สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้า 645 ท่านแรกเท่านั้น ตามลำดับวันที่และเวลาการโพสต์รีวิว

 

หรือเลือกโพสต์วิดีโอรีวิวลงช่องทาง TikTok รับบัตรน้ำมัน PTT Station มูลค่า 1,000 บาท และบัตรของขวัญ Lotus's 500 บาท

1.             ถ่ายคลิปวิดีโอคุณคู่กับรถที่ซื้อจากคาร์ซัม พร้อมแชร์ความประทับใจสั้นๆ 15-30 วินาที

2.             โพสต์วิดีโอความประทับใจลงบน TikTok ส่วนตัวของคุณ หรือผ่านบัญชี TikTok ที่ปรึกษาการขาย CARSOME

3.             ใส่ #ซื้อขายรถมือสองต้องCARSOME

4.             คัดเลือกผู้ได้รับรางวัลจากวิดีโอที่ประทับใจกรรมการที่สุดจำนวน 18 วิดีโอ 18 รางวัล

5.             ของรางวัลบัตรน้ำมันและบัตรของขวัญโลตัสสำหรับลูกค้าที่โพสต์วิดีโอรีวิวลง TikTok มีจำนวนจำกัด สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้า 150 ท่านแรกเท่านั้น ตามลำดับวันที่และเวลาการโพสต์รีวิว 

 

 

แจก 18 รางวัลใหญ่ ทองคำมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท

         นอกจากของรางวัลบัตรน้ำมันและบัตรของขวัญโลตัสแล้ว ผู้ที่โพสต์วิดีโอรีวิวช่องทาง TikTok ยังได้รับสิทธิ์ชิงทองคำมูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาทถึง 18 รางวัล! โดยจะคัดเลือกผู้ได้รับรางวัลจากโพสต์วิดีโอรีวิวช่องทาง TikTok ที่โดนใจกรรมการที่สุด 18 วิดีโอดังนี้

•               ผู้ได้รับรางวัลวิดีโอโพสต์ที่ 1 รับทองคำ 1 บาท มูลค่ารางวัลละ 32,900 บาท

•               ผู้ได้รับรางวัลวิดีโอโพสต์ที่ 2-6 รับทองคำ 2 สลึง มูลค่ารางวัลละ 16,725 บาท

•               ผู้ได้รับรางวัลวิดีโอโพสต์ที่ 7-18 รับทองคำ 1 สลึง มูลค่ารางวัลละ 8,612.50 บาท

*ราคาทอง ณ วันที่ 17 พ.ค. 66

 

 

 รับข้อเสนอสินค้า และบริการดูแลรถยนต์จากพันธมิตรชั้นนำ

        รับข้อเสนสุดพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 20% สินค้าและบริการที่ FIT Auto, ส่วนลดสำหรับบริการดูแลรถถึงบ้านสูงสุด 50% จาก EZY FIT, บริการล้างรถแพลทินัมแพ็กเกจราคาพิเศษเพียง 200 บาท พร้อมฟรี! เคลือบกระจกรอบคันมูลค่า 390 บาท ที่ Wizard ทุกสาขา และบริการล้างรถสุดสะดวกสบายเพียง 400 บาท จาก Poli-Chem อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม CARSOME Grand Sale รถ แลก แจก คุ้ม

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook