เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 22 กรกฏาคม 2565 - 12:01

ไอเท็มไม่ลับของ เอ็ม รถซิ่งไทยแลนด์ กับสุดยอดผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถ Aisin Auto Care

         ไอเท็มไม่ลับสำหรับคนรักรถที่ชื่นชอบการล้างรถ กับ เอ็ม รถซิ่งไทยแลนด์ ที่จะมาเผย 4 ไอเท็มสุดพิเศษที่อยากให้ทุกคนรู้  งานนี้บอกได้เลยว่า คนรักรถต้องไม่พลาด เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปล้างรถกันเลยดีกว่า 

 

 

         เริ่มจากล้างคราบสกปรกที่ติดแน่ตามตัวถัง ใช้น้ำไล่ออกไปยังไม่ต้องขัดคราบออก ไล่จากด้านบนหลังคาลงมาที่ด้านล่าง และล้อตามลำดับ ไม่ควรไล่จากล่างขึ้นบนเพราะสิ่งสกปรกจะไม่หมดไป ต่อมาก็ให้ใช้น้ำยาล้างรถอย่าง Aisin Wash &Wax ที่พร้อมชำระล้าง และเคลือบเงาในตัว ผสมน้ำยาในอัตราส่วน 1: 80 หรือ ง่ายๆ น้ำยา 4 ฝาต่อน้ำ 4 ลิตร ผสมตีให้เกิดฟอง ซึ่งตัวน้ำยาที่เห็นเป็นสีฟ้า จะละลายเข้ากับน้ำกลายเป็นสีเดียวกัน ซึ่งนั่นทำให้รู้ว่าตัวน้ำยามีความละเอียดมากขนาดไหน ข้อดีคือเมื่อล้างออกจะไม่ทิ้งคราบนั่นเอง ลงมือล้างให้ทั่วทุกส่วนของรถด้วยฟองน้ำนุ่มๆ 

 

 

         หลังจากที่ล้างด้วยน้ำยา Aisin Wash & Wax ตามต้องการแล้ว ก็ล้างออกด้วยน้ำให้หมด เสร็จแล้วก็ใช้ผ้าเช็ดให้แห้ง หลายๆ คนใช้ผ้าชามัวร์ก็สะดวกรวดเร็วดี เพราะดูดซับน้ำไปพร้อมเช็ดแห้ง ทว่าในบ้างครั้งหลังล้างรถเสร็จ เราอาจพบกับคราบสกปรกที่ไม่สามารถล้างออกได้ อย่างเช่น คราบยางมะตอย แมลงที่ติดหน้ารถ หรือแม้แต่คราบน้ำที่เป็นจุดเล็กๆ งานนี้ เอ็ม รถซิ่งไทยแลนด์ บอกต่อว่าไม่ต้องกังวล เพราะมี สเปรย์ Aisin Bug & Tar Remover เพียงแค่ เขย่าแล้วพ่นลงไปตามจุดที่มีคราบปล่อยให้ทิ้งไว้ คราบที่ติดแน่นจะค่อยๆ สลายไหลออก ต้องบอกว่าสเปรย์นี้ไม่ได้ผสมสารเคมีที่ทำอันตรายต่อผิวและสีของรถ จึงมั่นใจได้ว่าสีรถของชาวเราจะยังคงสดใสเหมือนเดิม

 

 

         ไม่จบเท่านี้ครับ Aisin ยังมี ไอเท็มลับ อีกหนึ่งอย่างที่ต้องลอง นั่นคือ Aisin Tyre & Trim Costing สำหรับเคลือบ ยาง และพลาสติกให้ดูดำเงางาม งานนี้ล้างรถสะอาดสดใส แต่ยางและพลาสติกเป็นด่างคงไม่ดี สำหรับสเปรย์นี้ก็ใช้งานไม่ยากเพียงแค่พ่นลงไปตามยาง และพลาสติกสีดำตามต้องการ แล้วเช็ดเก็บงานให้เรียบร้อยเท่านี้ก็สดใสกลมกลืนทั่วทั้งคัน ผลิตภัณฑ์สำหรับเคลือบยางรถยนต์ และพลาสติกนี้ เป็นสูตรติดทนนาน ทำให้พื้นผิวดูดำเข้มอย่างล้ำลึก และยังช่วยฟื้นฟูและปกป้องยางไม่ให้สีซีดจางและแตกกรอบ ทั้งยังป้องกันรังสียูวีและสิ่งปนเปื้อนต่างๆ อีกด้วย

 

 

         ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ คนรักรถย่อมรู้ดี เพราะการล้างรถไม่มีแค่ภายนอกเท่านั้นที่ต้องทำความสะอาด ภายในก็ต้องการความเนี๊ยบไม่ต่างการ Aisin Interior Cleaner ออกแบบมาเพื่อให้ใช้ได้กับหลากหลายพื้นผิว เช่น ไวนิล หนัง ไฟเบอร์กลาส พรม เบาะผ้า และชิ้นส่วนพลาสติกต่างๆ ยกเว้นหนังกลับ(อาคันทาร่า) ไม่มีส่วนผสมของสารทำละลายที่เป็นอันตราย มีค่าความเป็นกรด-ด่างที่เหมาะสม และไม่ต้องใช้น้ำล้างออกหลังการใช้งาน ด้วยเทคโนโลยีไมเซลล่าร์ลิขวิด จึงสามารถขจัดรอยเปื้อนต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึง คราบไขมัน คราบไคล คราบกาแฟและเครื่องสำอาง ของคุณผู้หญิงอีกด้วย

 

 

         เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ 4 ไอเท็มไม่ลับ กับ เอ็ม รถซิ่งไทยแลนด์ น่าจะถูกใจสำหรับคนรักรถที่ ชอบการล้างรถ ดูแลรถด้วยตัวเองแบบง่ายๆ แต่ได้คุณภาพ ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถ Aisin Auto Care สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Aisin ได้ทั่วประเทศวันนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook