เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 7 กรกฏาคม 2565 - 23:52

อยากได้รถกระบะ แกร่ง ทน ดี คุ้มค่า ไม่ต้องหาให้เหนื่อย CARS24 มีพร้อมให้เลือกถึงมือ

 

     บริการที่รวดเร็วแม่นยำ สะดวกง่ายดาย นับเป็นเรื่องที่หลายคนต้องการในเวลานี้ เช่นเดียวกับการซื้อ ขาย รถยนต์มือสอง ซึ่งต้องบอกว่าในปัจุบัน มีผู้ใช้รถรูปแบบนี้กันมากขึ้น ปัจจัยหลักมาจากสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน รถมือสองราคาจับต้องได้ จึงทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการมีรถ ทว่าการจะหารถสภาพดีจากตลาดรถมือสองมาใช้งาน ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องออกไปแสวงหา ต้องใช้เวลาในการเลือกดู แต่วันนี้โลกปรับเปลี่ยนไป ทำให้การเลือกซื้อรถสะดวกรวดเร็วมากขึ้น อีกทั้งผู้ที่ต้องการจะมีรถ ไม่จำเป็นต้องไปเสียเวลาหา ด้วยแพลตฟอร์มซื้อขาย เทิร์น รถยนต์มือสองแบบออนไลน์อย่าง CARS24 จะเข้ามาเป็นตัวช่วยให้คุณสามารถซื้อรถยนต์มือสองได้อย่างง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง

     แน่นอนว่ารถมือสองในตลาดนั้นมีมากมายหลายประเภท และหนึ่งในนั้นเป็น รถกระบะ ที่ต้องบอกว่าเป็นรถที่ได้รับความนิยมอย่างสูง จากผู้ใช้ชาวไทย และหากเราจะพูดถึงรถประเภทนี้ คงปฎิเสธไม่ได้ว่าสามค่ายยักษ์แห่งวงการ ไม่ว่าจะเป็น All New Isuzu D-max ที่ได้ชื่อว่า เครื่องแรง ทนทาน โมดิฟายง่าย ประหยัดน้ำมัน หรือจะเป็น Toyota Hilux Revo แชสซีทน โคตรประหยัดน้ำมัน รอบต้นจัดจ้าน ขวัญใจสายบรรทุก และอีกหนึ่งคือ Ford Ranger รถกระบะที่มีแข็งแกร่ง สไตล์อเมริกัน เครื่องแรง เกียร์ฉลาด ขับสนุก 3 รถกระบะที่ได้รับการพูดถึงว่า เป็น “Top 3 รถกระบะ แกร่ง ทน ดี คุ้มค่า” แต่ด้วยความนิยมที่มีอยู่มากนี้ ทำให้จำนวนรถก็มีมากตามไป แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่ารถมือสองที่เราเลือกหาจะมีคุณภาพ และไม่ทำให้เสียเวลา หรือเสียเงินไปแบบไม่คุ้มค่า

 

 

     ง่ายๆ สำหรับผู้ที่ไม่เคยซื้อรถมือสองมาก่อน เพียงคุณมีแค่ มือถือ แทปแลต โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ หรือ Application CARS24 แพลตฟอร์มซื้อขาย เทิร์น จบครบที่เดียว ทำให้ผู้สนใจ สามารถเลือกดูรถที่ต้องการผ่านช่องทางออนไลน์นี้ และไม่เพียงแค่การเลือกหารถยนต์ที่สะดวกรวดเร็วแล้ว ยังมีบริการทดลองขับ จัดทำไฟแนนซ์ การรับประกันหลังการขาย และการจัดส่งรถยนต์ถึงบ้านด้วย

 

 

     สามารถเลือกจองทดลองขับก่อนตัดสินใจซื้อ...ไม่ว่าจะรถยนต์ หรือรถกระบะ หลากหลายประเภท ตามความต้องการของลูกค้า เพราะว่า CARS24 มีรถมือสองคัดสรรพิเศษ สภาพนางฟ้าให้เลือกมากมายกว่า 1,400+ คัน แค่พูดไปคงไม่เห็นภาพ ว่า เว็บไซต์ หรือ Application CARS24 แพลตฟอร์มชั้นนำด้านรถยนต์มือสองนั้น ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นจริงไหม

 

 

    เริ่มจาก ดาวน์โหลด Application ของ CARS24 เพียงเท่านี้ก็ สามารถเข้าไปเลือกดูรถที่เราสนใจ ได้ตามความต้องการ เลือกคันที่ถูกใจ ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารดกด ดูได้ทั้งภายนอก ภายใน หรือแม้แต่ ตำหนิทุกจุด

     หลังจากที่เราถูกใจรถ หรือต้องการรถที่จะเลือกรถแล้ว กด จอง และทดลองขับ ในขั้นตอนนี้เราสามารถ กำหนดเลือกวันในการจองทดลองขับได้ตามต้องการ เมื่อขั้นตอนนี้สำเร็จก็ยืนยัน จากนั้นคุณจะได้รับรายละเอียดการจอง และเมื่อถึงวัน เวลาที่นัดหมายในระบบ ก็เดินทางไปที่ศูนย์ บริการ @Paseo ลาดกระบัง เพื่อทดลองขับ ซึ่งจะมีพนักงานตอนรับ พร้อมให้คำแนะนำดูแลอย่างดีเยี่ยม ซึ่งในการทดลองขับจริงนี้จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

 

ภายในห้องรับรองลูกค้า โล่ง สะอาด มีบริการอย่างดีจากทางพนักงานของ CARS24

 

รถกระบะ Top 3 แกร่ง ทน ดี คุ้มค่า ที่ทาง Boxzaracing ได้ทำการจองเลือกไว้จอดรอพร้อมให้ดูและตรวจสอบ พร้อมทดลองขับ

 

⦁ Isuzu D-Max

 

⦁ Toyota Hilux Revo

 

⦁ Ford Ranger

 

ทดลองขับจริง สัมผัสสมรรถนะของตัวรถ

 

ตรวจสอบรอยตำหนิและสภาพรถทั้งภายนอกและภายใน และได้รับคำแนะนำจากพนักงานผู้แลอย่างดี

 

     นอกจากนี้ ได้รับการแนะนำ เกี่ยวกับการตรวจสอบว่า ถ้ารถที่โดนการชนหนักมา จนกระทบโครงสร้าง ชิ้นส่วนอะไหล่ ก็จะถูกถอดออกแล้วประกอบใหม่ สามารถสังเกตดูได้จากรอยถลอกตามหัวน็อต, สีถลอก หรือสีได้รับการพ่นใหม่ รวมไปถึงการตรวจสอบว่าตัวรถไม่เคยเกิดการกรอเลขไมล์ วิธีเช็ก คือเช็กจากศูนย์บริการว่ารถคันนี้เข้าเช็กระยะ ครั้งล่าสุดวันไหน และเลขไมล์เท่าไหร่

 

พนักงานให้การแนะนำว่ารถไม่มีรอยตำหนิบริเวณตัวถัง ไม่เคยชนหนักมาสภาพรถใหม่กริบ

 

ทริค..ที่ต้องควรรู้ก่อนซื้อรถมือสอง จะดีว่าไหมถ้ามีผู้เชี่ยวชาญช่วยตรวจสอบให้เราก่อนซื้อรถ

 

ข้อสรุปกับการเลือกซื้อรถมือสอง สบายใจ ไม่ต้องกลัวโดนหลอก คุณภาพครบที่สุดต้องที่ CARS24

 

 

     ผลการประเมินจากทาง Boxzaracing จะเป็นการเปรียบเทียบจากแหล่งขายรถมือสองอื่นๆทั่วไปในท้องตลาดรถยนต์มือสอง ซึ่งรถของทาง CARS24 เรียกได้ว่าครบทุกข้อ ไม่ว่าจะเป็นสภาพรถดี ราคาเหมาะสมคุ้มค่า และสมรรถนะของรถไม่บกพร่องขับขี่ใช้งานได้ดีเหมือนใหม่

     แถมยังมั่นใจได้ในคุณภาพ เพราะรถยนต์ทุกคันผ่านการตรวจสภาพแล้วกว่า 150 จุด โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ พร้อมรับประกันคุณภาพถึง 1 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร เพิ่มความมั่นใจให้อีกต่อด้วยการประกันความพึงพอใจ คืนเงินได้ภายใน 7 วัน* เงื่อนไขตามบริษัทกำหนด

 

ดาวโหลดแอปCARS24...เพียงเท่านี้ ชีวิตคุณก็จะง่ายขึ้น ในการเลือกใช้บริการแพลตฟอร์มซื้อขาย-เทิร์น รถยนต์มือสองแบบออนไลน์ของ CARS24

 

 

ข่าวดีสำหรับใครที่กำลังอยากซื้อรถมือสอง ราคาคุ้มค่า สภาพดี

     พบกับ CARS24 บูธหมายเลข D14 ได้ที่งาน Fast Auto Show 2022 Hall 102 BITEC BANGNA 6 -10 กรกฎาคมนี้ เท่านั้น โดยงานนี้ CARS24 เค้าขนรถหลากหลายรุ่น โดยเฉพาะรุ่น Best Selling ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋ง City Car รถยนต์ซีดาน SUV B-SUV รถกระบะ สายลักชูรถยุโรป และรถ EV มือสอง มาให้คุณได้เลือกซื้อมากมาย ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า และไฮไลท์เด็ดในงาน CARS24 VR experience สัมผัสเทคโนโลยี Metaverse ดูรถแบบเสมือนจริง เหมือนเข้าไปนั่งอยู่ในรถ ดูผ่าน VR ชัดเจนเต็มตาทุกภาพ

    พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อจองและซื้อรถในงาน พร้อมลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันฟรี กว่า 100,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายอีกเพียบ แล้วจะรู้ว่า การเลือกซื้อรถมือสองไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

App: https://bit.ly/3yn4yH2

Website : https://bit.ly/3RdTcxC

Facebook : https://www.facebook.com/cars24th/

#เลือกสิ่งที่ใช่ #ซื้อรถยุคใหม่ไว้ใจเรา #CARS24Thailand @CARS24Thailand #คาร์สทเวนตี้โฟร์

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook